- Biển số
- OF-114101
- Ngày cấp bằng
- 24/9/11
- Số km
- 792
- Động cơ
- 408,339 Mã lực
- Chả cần các cụ cần lao bàn cãi lên đến mấy trăm trang, lờ đờ họ biết hết
- Việc cấm dạy thêm, cụ thể là cái 29 chỉ giải quyết phần ngọn (theo một trong nhũng comment được vote nhiều nhất trên vnexpress), lờ đờ đương nhiên biết đó chỉ là ngọn
- Chừng nào còn thi cử, còn lớp chọn trường chuyên thì còn phải học thêm. Đây là tất yếu, ông nào nói ngược để trấn an thì là nói láo.
- Dạy thêm KHÔNG thu phí, cúng là một hình thức nói láo vì đơn giản nó không xảy ra.
- Chương trình phổ thông nói chung là dễ, nó đảm bảo ông nhà có điều kiện ở thành phố với ông ở miền núi cũng có thể hoàn thành như nhau, học sinh muốn phát triển hơn phải tìm giải pháp ngoài sách giáo khoa.
Ví dụ, nếu chỉ cần cho học sinh tiểu học học chương trình sách giáo khoa buổi sáng, buổi chiều là các hoạt động chơi bời, rồi tất cả tưng tửng vào cấp 2, thì chả cần cấm cũng không ai cho con đi học thêm, con cái ít ra sẽ có 5 năm đầu hạnh phúc. Họ biết được, họ làm được, nhưng họ vẫn nói láo.
Mục đích phía sau là gì:
- Đây là hình thức lợi dụng chính sách (tham nhũng chính sách, chiêu này không chỉ có ở bộ dục) cốt để quản lý những lớp học thêm ngoài luồng, họ muốn tất cả đều phải chui vào rọ để lợi ích cuối cùng chui vào túi họ. Vẫn là tư duy tìm cách không làm mà vẫn có ăn cố hữu.
Tiếp theo là gì:
- Các cụ vẫn nộp tiền, vì đơn giản, nói láo đến đâu thì cũng vì dòng tiền này.
- Ví dụ học sinh tiểu học sẽ tham gia lớp học "ngoài giờ lên lớp" để học "kỹ năng sống", nhưng bản chất là vẫn học văn hóa. Vá dòng tiền này sẽ được nhà trường thu và... ai cũng có phần.
Chừng nào có ai đó đứng ra tuyên bố đếch thi cử gì nữa, thì mới xuất phát từ cái tâm các cụ ạ, chứ giờ toàn bọn nói láo ăn tiền.
- Việc cấm dạy thêm, cụ thể là cái 29 chỉ giải quyết phần ngọn (theo một trong nhũng comment được vote nhiều nhất trên vnexpress), lờ đờ đương nhiên biết đó chỉ là ngọn
- Chừng nào còn thi cử, còn lớp chọn trường chuyên thì còn phải học thêm. Đây là tất yếu, ông nào nói ngược để trấn an thì là nói láo.
- Dạy thêm KHÔNG thu phí, cúng là một hình thức nói láo vì đơn giản nó không xảy ra.
- Chương trình phổ thông nói chung là dễ, nó đảm bảo ông nhà có điều kiện ở thành phố với ông ở miền núi cũng có thể hoàn thành như nhau, học sinh muốn phát triển hơn phải tìm giải pháp ngoài sách giáo khoa.
Ví dụ, nếu chỉ cần cho học sinh tiểu học học chương trình sách giáo khoa buổi sáng, buổi chiều là các hoạt động chơi bời, rồi tất cả tưng tửng vào cấp 2, thì chả cần cấm cũng không ai cho con đi học thêm, con cái ít ra sẽ có 5 năm đầu hạnh phúc. Họ biết được, họ làm được, nhưng họ vẫn nói láo.
Mục đích phía sau là gì:
- Đây là hình thức lợi dụng chính sách (tham nhũng chính sách, chiêu này không chỉ có ở bộ dục) cốt để quản lý những lớp học thêm ngoài luồng, họ muốn tất cả đều phải chui vào rọ để lợi ích cuối cùng chui vào túi họ. Vẫn là tư duy tìm cách không làm mà vẫn có ăn cố hữu.
Tiếp theo là gì:
- Các cụ vẫn nộp tiền, vì đơn giản, nói láo đến đâu thì cũng vì dòng tiền này.
- Ví dụ học sinh tiểu học sẽ tham gia lớp học "ngoài giờ lên lớp" để học "kỹ năng sống", nhưng bản chất là vẫn học văn hóa. Vá dòng tiền này sẽ được nhà trường thu và... ai cũng có phần.
Chừng nào có ai đó đứng ra tuyên bố đếch thi cử gì nữa, thì mới xuất phát từ cái tâm các cụ ạ, chứ giờ toàn bọn nói láo ăn tiền.