- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 12,155
- Động cơ
- 308,237 Mã lực
Bác tài đỗ xe đón khách ko đc tinh tế lắmEm đứng 10’ ở toà nhà Techno Vin Ocean Parks thấy xe xanh đón người tập đoàn ríu rít.
Bác tài đỗ xe đón khách ko đc tinh tế lắmEm đứng 10’ ở toà nhà Techno Vin Ocean Parks thấy xe xanh đón người tập đoàn ríu rít.
có chỗ nào nói tổng đài 1234 là không đúng rồichiều nay em cũng mới thấy Xanh SM taxi, nhìn dễ nhận diện !
Em sợ không tròn nổi 01 năm chứ đừng nói đôi ba năm như bác.em thấy ở VN nhiều dịch vụ, ngành nghề phải có thời gian đủ dài, hơn nữa…nói run rủi..đôi ba năm nữa Vingr lại bán toàn bộ cty taxi này sang chủ khác thì chất lượng phục vụ đi xuống,
Free lại chạy test thì tội gì không thử cụ , nhưng khả năng chiều về từ cty vin thì đợi chút có xe chứ chiều đi từ nhà khoai ( nếu ở vin hoặc nữa thì may ra có xe )Nay vợ em đi làm về khen ríu rít, thái độ lái xe quá ngoan ngoãn lễ phép, xe thì sạch và êm, được 1 tuần đi free chắc hnao cũng đi
Thì cụ đi với "cục kẹo" đi với vợ làm chi.Giá taxi truyền thông là 15k/km trên 20 còn 15k/km
Grap, bee thường là 15k /km nhưng hay được khuyến mãi 11k /km
Xe điện mở của 20k/ km đi nhiều mới xuống 15k / km
Lương e 15tr / tháng. E bảo đặt thử đi 1 lần mà vk e nhất quyết k cho đi thử.
Giá cao hơn phụ vụ phải tốt hơn chư cụ.Free lại chạy test thì tội gì không thử cụ , nhưng khả năng chiều về từ cty vin thì đợi chút có xe chứ chiều đi từ nhà khoai ( nếu ở vin hoặc nữa thì may ra có xe )
Haha lương e 15 củ thì làm đi va cục kẹo đkThì cụ đi với "cục kẹo" đi với vợ làm chi.
Hơn với taxi thôi , grap hay bee chất lượng phục vụ cũng ổn lắm cụ , cơ bản chạy chính thức ít cũng 5 tháng 1 năm mới biết trụ được hay không . Em thì vẫn mong anh ý chịu chi trợ giá sống thọ ...để bọn kia giảm giá theoGiá cao hơn phụ vụ phải tốt hơn chư cụ.
Với cách nói chuyện của cụ em cảm nhận các hãng công nghệ Việt Mình sắp sống được rồi. Ngày xưa tòn bảo gọi grab, giờ đã thêm bee. Mặc dùng em không biết bee thuần Việt Hay không nhưng có Việt Nam là vui rồiHơn với taxi thôi , grap hay bee chất lượng phục vụ cũng ổn lắm cụ , cơ bản chạy chính thức ít cũng 5 tháng 1 năm mới biết trụ được hay không . Em thì vẫn mong anh ý chịu chi trợ giá sống thọ ...để bọn kia giảm giá theo
Bee thì ăn được 1 phần thị trường như giờ nó cũng phải ném vào 1 cục trợ giá trong thời gian dài đó cụ , còn vin nếu thực sự họ làm nghiêm túc thì khi chạy chính thức cũng phải làm thế bằng các chương trình km . Khách đi xe công nghệ thì it trung thành mà phần lớn cũng check giá hết trước khi đi lên giá cao khó sống được ( chỉ khách lâu lâu đi chuyến họ mới ko để ý lắm đến giá )Với cách nói chuyện của cụ em cảm nhận các hãng công nghệ Việt Mình sắp sống được rồi. Ngày xưa tòn bảo gọi grab, giờ đã thêm bee. Mặc dùng em không biết bee thuần Việt Hay không nhưng có Việt Nam là vui rồi
A vova có làm cái j rẻ được đâu, trùm gây lạm phát bđs, siêu thị…giờ lại sắp lạm phát taxi nữa.Mà k hiểu sao. Rõ dàng bảo chạy xe điện chi phí rẻ hơn xe xăng mà giá taxi lại cao hơn các cụ nhỉ. Xe cũng k phải là cao cấp gì lắm
Để thị trường điều tiết đi cụ, thằng nào bán đắt mình không mua cho nó ế chỏng ế chơ là nó tự chết, thị trường tự điều tiết mà.A vova có làm cái j rẻ được đâu, trùm gây lạm phát bđs, siêu thị…giờ lại sắp lạm phát taxi nữa.
Y/c phải cao m7 cơ à? Thôi cháu cao m66 lại chạy grab tiếp vậy.Nay em đi xe bus vin thấy qc tuyển lái xe:
VF8: lương 13.5tr, cao 1.7m , được 25%
Chế độ khám sk Vimec, đóng bhxh...
Thế này có khi mấy anh dù, ML...cũng đáng ngại đấy
Là người dân, cái nào ngon em dùng
Em thấy VF34: 1.65, VF8: 1.7 mà tuổi <45 nhéY/c phải cao m7 cơ à? Thôi cháu cao m66 lại chạy grab tiếp vậy.