trên tổng đài nó đưa hành trình xuống thì phải đi chứ sao .Vấn đề là xe nào sẵn hơn.
Lái xe xanh thì trên Facebook đồn là phải làm việc nghiêm túc, lệch là ăn phạt.
trên tổng đài nó đưa hành trình xuống thì phải đi chứ sao .Vấn đề là xe nào sẵn hơn.
Lái xe xanh thì trên Facebook đồn là phải làm việc nghiêm túc, lệch là ăn phạt.
Dịch vụ thì ai ngon hơn người đó sẽ có khách thôi cụ.Vấn đề là xe nào sẵn hơn.
Lái xe xanh thì trên Facebook đồn là phải làm việc nghiêm túc, lệch là ăn phạt.
Xe 34 này em đi rồi, có mấy cái cảm biến ở trong xe, có khách ngồi là đèn trên kính trc nó sáng.Xe xanh nó có bắt khách đâu, e đi đoạn nhật tân nội bài thấy 1 con chạy không từ phía hn lên nội bài nhưng soi không có khách (đặc điểm của xe bọn này là dán kính tối ở phía sau). Đoạn toà nhà vcb cũng hay thấy đứng 1 phút giờ tan tầm nhưng không đón ai, trong xe cũng không có ai.
Lại phán đề sau 6h30Hoãn hay miễn cụ. Không vay thì 4-500 đó gửi ngân hàng tháng cũng được 3tr. Đủ rau cháo.
Mới chạy cho Vin nhưng chạy taxi lâu rồi cụ ơi. Chạy cho tinh hoa mà giở trò này ra thì dễ đi lắm.Mới chạy mà đã bát nháo thế này rồi.
Mưa gió một chút là bọn Grab và Bee tăng vô tội vạ.Ồi nhìn chênh lệch của bạn Xanh Lá và bạn Vàng hút máu ác quá nhỉ
Cty muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp.lx kiểu này chắc khó tồn lại lắm cụ ah.lại quay về taxi cổng bến xe thôi.Mới chạy cho Vin nhưng chạy taxi lâu rồi cụ ơi. Chạy cho tinh hoa mà giở trò này ra thì dễ đi lắm.
Ổn lại hay đồng hành với đắt . Như Group, có lần em gặp trường hợp lái xe có chút lỗi về trang phục, bị phát hiện là đưa lên danh sách phạt tiền rồi. Đợt này mới, số lượng tài xế đăng ký vượt nhiều hơn so với nhu cầu. Sau này sẽ thế nào thì còn chưa biết.Dịch vụ thì ai ngon hơn người đó sẽ có khách thôi cụ.
Dùng divu của anh Vova ổn phết đấy, làm quân của anh ấy ko dễ tí nào đâu ợ.
Cụ đặt trên app họ báo giá sao thì khi kết thúc hành trình cụ trả theo app. Trừ khi cụ thay đổi điểm đến hoặc thêm điểm dừng thì phải trả thêm tiền. Còn do tắc đường phải đi vòng vèo thì là việc của tài xế và hãng. Xuống xe trả đúng như app báo có tip thêm cho tài thì tip, không bắt buộc.Các cụ đi taxi GSM cho e hỏi chút: giá báo trên app đã là giá chuẩn khi kết thúc chuyến đi chưa ạ? Nay có bạn nói là có thể thay đổi theo thực tế quãng đường đến khi kết thúc chuyến.
Về phương diện người dùng thì đây là tin tốt ạ.Taxi xanh SM thấy giờ p rửa sạch mới đc chở khách, không thì bị phạt
Thấy các bác nói giá em cũng vào check thử.Mưa gió một chút là bọn Grab và Bee tăng vô tội vạ.
Bị xử phạt là đúng rồi; khách hàng lên xe xanh thì mọi thứ nó cũng phải xanh chứ, không như đội quân ô hợp của các loại taxi truyền thống, taxi công nghệ, ... được. Người dùng hoanh nghênh!Taxi xanh SM thấy giờ p rửa sạch mới đc chở khách, không thì bị phạt
Có thể do dùng điện rẻ hơn dùng xăng!Thấy các bác nói giá em cũng vào check thử.
Cùng quãng đường từ Cơ quan về nhà khoảng 25km
- Vin: 254k
- Grap: 296k
- Vinasun: 350k.
(đều là xe 4 chổ cả, trời quang, không mưa gió kẹt xe).
Sao xe vin nó rẻ thế nhỉ. Chỉ tội hơi ít xe (cách tầm 5km), chả bù grab hay vinasun nó bu đặc nghẹt chổ cty em.
Đang ở SG.
Mới đưa 200 xe vào SG nên ít là đúng, HN 500 xe nên tần suất nhìn thấy nhiều hơn.Thấy các bác nói giá em cũng vào check thử.
Cùng quãng đường từ Cơ quan về nhà khoảng 25km
- Vin: 254k
- Grap: 296k
- Vinasun: 350k.
(đều là xe 4 chổ cả, trời quang, không mưa gió kẹt xe).
Sao xe vin nó rẻ thế nhỉ. Chỉ tội hơi ít xe (cách tầm 5km), chả bù grab hay vinasun nó bu đặc nghẹt chổ cty em.
Đang ở SG.
giá nó lên xuống theo giờ cao điểm cụ ạ , với grap hay bee nó phù hợp với chuyến tầm 10-15km đổ lại thì thấy rẻ vì áp code giảm giá ( max 50K )Thấy các bác nói giá em cũng vào check thử.
Cùng quãng đường từ Cơ quan về nhà khoảng 25km
- Vin: 254k
- Grap: 296k
- Vinasun: 350k.
(đều là xe 4 chổ cả, trời quang, không mưa gió kẹt xe).
Sao xe vin nó rẻ thế nhỉ. Chỉ tội hơi ít xe (cách tầm 5km), chả bù grab hay vinasun nó bu đặc nghẹt chổ cty em.
Đang ở SG.