- Biển số
- OF-709891
- Ngày cấp bằng
- 9/12/19
- Số km
- 1,259
- Động cơ
- 113,179 Mã lực
Xe hôi thì cứ từ từ, khách đi nhiều mồ hôi nó ra ghế, tài lười dọn dẹp thì mấy bữa nó hôi ngay, giờ mà giá rẻ thì các cụ cứ tranh thủ mà đi.
Hì, cái này nó đang là vấn đề tranh cãi về tiêu chuẩn xanh và bảo vệ mộ trường toàn cầu cụ ạ. Nếu nói nhu cụ thì rất giống kiểu mình quét nhà quét sân rồi đổ rác sang nhà hàng xóm.Em dek biết là mấy cái câu hỏi của cụ thì các hãng giải quyết ntn, em chỉ biết mấy cái thành phố nó cấm xe xăng thì không khí trong lành hơn hẳn mấy thành phố ở VN
Xe điện làm taxi là đi trước thời đại rồi. Xanh sạch đẹp nên giải tán món taxi truyền thống đi. Cái đội quân ô hợp; không được đào tạo về văn hóa doanh nghiệp thì lái xe ra đường văn hóa trong tham gia giao thông cũng thấp thôi!
Dạ e cụ ahCụ hay mợ đây? Tay như tay con gái.
E quên ko so các hãng khác )))))Thôi xong còm này em xin ra vậy, mỗi cái giá cụ đi rồi còn chả nói cụ thể bao nhiêu còn bảo hợp lý. Buye!
Cụ nói xa xôi quá. Chỉ cần nhiều xe điện là cái thành phố nơi cụ đang sống nó đã xanh sạch nên rồi. Còn việc tái chế sẽ có các trung tâm ở nơi khác lo. Em nghĩ ngắn nên chỉ cần đến vậyVề văn hóa lx thì đồng ý 100% với cụ. Có đào tạo, truyền thông và ý thức thì có khác, kể cả lái xe tư hay taxi. Còn về "xanh" thì còn phải xem lại, chưa hẳn là "greenwashing" nhưng nhiều hãng xe điện cũng chưa chứng minh được là "green" đâu, ví dụ: pin hỏng ông xử lý ntn? Đã công bố tính vào chi phí chưa? Sản xuất ra pin tốn bn tài nguyên (khoáng sản, điện v.v.), xả bn thải độc hại (hóa chất luyện/tuyển quặng), sạc điện sạch hay bẩn (than, thủy điện v.v.) v.v. nên giá rẻ và sạch thì đi thôi.
các thành phố chưa cấm hay cách đây vài năm thì nó cũng hơn tỷ lần VN cụ ơi , thế lên kêu vì nó cấm xe xăng mà sạch là hơi chủ quanEm dek biết là mấy cái câu hỏi của cụ thì các hãng giải quyết ntn, em chỉ biết mấy cái thành phố nó cấm xe xăng thì không khí trong lành hơn hẳn mấy thành phố ở VN
giá tầm này làm sao rẻ hơn được cụ , chỉ có rẻ nếu vin cho chạy các ct khuyến mại bù lỗ để kiếm khách thôiSắp tung VF5 ra thì còn rẻ nữa ccm à.
Cụ là nhà hoạt động môi trường toàn cầu àHì, cái này nó đang là vấn đề tranh cãi về tiêu chuẩn xanh và bảo vệ mộ trường toàn cầu cụ ạ. Nếu nói nhu cụ thì rất giống kiểu mình quét nhà quét sân rồi đổ rác sang nhà hàng xóm.
Vin nó đang làm trong Hà Tĩnh đó cụViệt nam mình có trung tâm tái chế Pin nào chưa các cụ nhỉ?
Còn lâu lâu lắm.Vin nó đang làm trong Hà Tĩnh đó cụ
Hà Nội em xanh sạch hơn là em ưngCòn lâu lâu lắm.
Ngày 12/4 vừa qua, VinES Energy Solutions (VinES) công bố chính thức ký hợp đồng tái chế pin dài hạn với Li-Cycle Holdings Corp (Li-Cycle). Từ năm sau, 2024, Li-Cycle sẽ trở thành đối tác tái chế chiến lược cho các vật liệu pin do VinES sản xuất tại Việt Nam
Nếu em hiểu không lầm thì sau 2024 là có thể tái chế cho các cccm đỡ lo vất ra đường hoặc chôn lấp linh tinh như rác thải bây giờ, đúng không nhỉ? Hay 2024 là chính thức đối tác, còn đối tác chính thức bắt tay tái chế lúc nào thì lại là mốc khác, không nhất thiết 2024 nên cụ nói còn lâu lắm?Còn lâu lâu lắm.
Ngày 12/4 vừa qua, VinES Energy Solutions (VinES) công bố chính thức ký hợp đồng tái chế pin dài hạn với Li-Cycle Holdings Corp (Li-Cycle). Từ năm sau, 2024, Li-Cycle sẽ trở thành đối tác tái chế chiến lược cho các vật liệu pin do VinES sản xuất tại Việt Nam