- Biển số
- OF-470778
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 3,079
- Động cơ
- 248,268 Mã lực
- Tuổi
- 48
Thấy có cụ phân tích tử vi nói là V đại vận này ăn con thiên không ròi một số sao hung tinh nên sẽ bị hao tài. Làm ăn liệu thần hồnĐổ xăng mỗi xe nhanh thì 5, lâu thì 10, 15' (để đi wc). Xe điện có nhanh cũng tầm tiếng đồng hồ, nan giải đây
Trăng Liên Xô tròn hơn trăng nước Mỹ màEm không ghét gì Vin nhưng ghét cái đội bưng bô giống thời anh Quảng ra điện thoại. Để nâng Vin lên thì chê xe xăng: mùi xăng, mùi xe, ồn... Éo mịa, ngồi trên xe mà ngửi thấy mùi xăng thì thành thịt nướng mịa nó rồi. Đã là xe dịch vụ thì 100% có mùi. Mùi thức ăn, thuốc lá, mồ hôi, mùi nước hoa ... của cả nghìn khách hàng nó trộn lẫn vào nhau thì cái xe nó thơm mới lạ. Xe xăng hay xe điện thì cũng cạnh tranh về giá và dịch vụ là chính chứ không phải ba cái thứ lăng nhăng như đội bưng bô đang chê xe xăng. Trước khi có Vin taxi, đi hãng khác đắt một tý thì ngoạc mồm ra kêu, bây giờ cước Vin cao hơn tý thì lại kêu đắt cũng được. Đúng là tiêu chuẩn kép.
Gớm có xe taxi dịch vụ chạy đg thôi, mới thì nó sạch, rồi cũng lúc nó cũ, đến ng sài nhiều nó cũng cũ! Xe dịch vụ thì rẻ tiện thì đi, tất nhiên sạch cành tốt! Có phải xe đón khách Vip đâu mà yêu cầu cao! Còn vận hành xe điện của Vin thì chắc chắn chẳng bao h rẻ rồi! Xe xăng mà tăng có khi xe điện còn tăng trc khi xăng tăng ý! Hãng xe mới thì nên có chính sách giảm giá để cướp khách, cũng chưa biết chiến lược của V dư lào!Với cụ rẻ là tiêu chí quan trọng nhất, nhưng trong xã hội không phải ai cũng thế. Người ta vẫn chọn những quán phở Hà Nội 50-60k/bát thay vì phở gia truyền Nam Định 30k/bát đấy thôi.
Em cũng chả quan tâm của ai, thứ mà em quan tâm đó là cái xe không có mùi khói xăng, không ồn, không nóng vừa tốt cho bản thân mình vừa lợi ích hơn cho cộng đồng có đắt hơn 1 chút ko sao cả.
Chắc chắn taxi điện sẽ có 1 thị phần khách nhất định có thể chưa cướp hết cơm của taxi xăng nhưng cũng sẽ làm đội kia đói hơn và đó chính là đe dọa đấy.
Còn 1 yếu tố nữa mà taxi điện sẽ triển vọng cướp thị phần của taxi xăng đấy là không phụ thuộc nhiều vào giá nhiên liệu. Xăng tăng giá thì lập tức taxi xăng bị ảnh hưởng và tính toán điều chỉnh giá cước nhưng điện tăng giá thì nó ko ảnh hưởng nhiều đến xe điện vì 1km vận hành xe điện chỉ tốn có 500đ tiền sạc điện trong khi 1km vận hành xe xăng ít nhất 1500đ tiền xăng
Chắc trên này không có đâu cụ ạCông nhận cụ. E ko ghét gì Vin đâu, nhưng đội ấy đã làm e ghét. Chuyên cắn theo đàn.
Đã mới toanh lại cón đi vào đường cấm à cụ?Xếp hình thì phải từ 2 trở lên mà cụ
Cụ chuẩn & tỉnh đấyGớm có xe taxi dịch vụ chạy đg thôi, mới thì nó sạch, rồi cũng lúc nó cũ, đến ng sài nhiều nó cũng cũ! Xe dịch vụ thì rẻ tiện thì đi, tất nhiên sạch cành tốt! Có phải xe đón khách Vip đâu mà yêu cầu cao! Còn vận hành xe điện của Vin thì chắc chắn chẳng bao h rẻ rồi! Xe xăng mà tăng có khi xe điện còn tăng trc khi xăng tăng ý! Hãng xe mới thì nên có chính sách giảm giá để cướp khách, cũng chưa biết chiến lược của V dư lào!
Cái chữ LeD cũng dễ nhìn đó cụ ạCó mào lợi thế hơn chứ cụ. Vì khách dễ nhận diện hơn loại không mào. Có mào phải được sở gt cấp quota đó.
Màu riêng rồi chả cần màoCó mào lợi thế hơn chứ cụ. Vì khách dễ nhận diện hơn loại không mào. Có mào phải được sở gt cấp quota đó.
Sao em hok đăng ký đc?!Em cài thử app ra thấy khá mượt và dễ sử dụng.
Lại thêm 1 đồng chí gia nhập đội "rẻ là tất cả"Gớm có xe taxi dịch vụ chạy đg thôi, mới thì nó sạch, rồi cũng lúc nó cũ, đến ng sài nhiều nó cũng cũ! Xe dịch vụ thì rẻ tiện thì đi, tất nhiên sạch cành tốt! Có phải xe đón khách Vip đâu mà yêu cầu cao! Còn vận hành xe điện của Vin thì chắc chắn chẳng bao h rẻ rồi! Xe xăng mà tăng có khi xe điện còn tăng trc khi xăng tăng ý! Hãng xe mới thì nên có chính sách giảm giá để cướp khách, cũng chưa biết chiến lược của V dư lào!
Đi Grab cho rẻ, mình là bình dân mờSao em hok đăng ký đc?!
Có biết royal, time, vhr mở bán bao nhiêu ko mà kêu ko rẻ so với thị trường?Lại thêm 1 đồng chí gia nhập đội "rẻ là tất cả"
Mỗi thằng kinh doanh sẽ có 1 chiến lược khác nhau dành cho những đối tượng khác nhau, không cứ nhất thiết phải giảm giá để cướp khách, giá không thấp nhưng khách vẫn tự lựa chọn nó mới là chiến lược khôn ngoan.
Ngày xưa lúc mới bước chân vào bđs cũng vậy, nhà của Vinhomes đâu có rẻ như Mường Thanh, HUD, Sông Đà tại sao vẫn bán tốt?
Anh ơi MU đêm qua đá như mứt.Đi Grab cho rẻ, mình là bình dân mờ
Chưa bao giờ dưới 30tr/m2 đơn giá những năm 2011-2012, gấp 1,5 lần nhà của mấy anh tổng cty nhà nướcCó biết royal, time, vhr mở bán bao nhiêu ko mà kêu ko rẻ so với thị trường?