- Biển số
- OF-426937
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 2,810
- Động cơ
- 281,920 Mã lực
Nhưng giờ món hò hét cũng kẹt vì sợ món cháy.Chính xác đó ạ, nên khi uống xong mà hò hét thì rượu nó thải càng nhanh
Nhưng giờ món hò hét cũng kẹt vì sợ món cháy.Chính xác đó ạ, nên khi uống xong mà hò hét thì rượu nó thải càng nhanh
Vậy ranh giới giữa thổi không lên và lên trong các trường hợp này có hơi sai sai và ức chế không cụ?Như vậy 8 chai bia thì cụ mất khoảng 13h đồng hồ, khá tương đồng với cách tính trên mạng. Trên mạng họ tính uống đến say (bắt đầu vào tình trạng hưng phấn khó kiểm soát) thì tầm 15 tiếng là hết sạch.
Tất nhiên không tính những người hôm nào cũng say.
Em có lần uống 1 lon, nghỉ 1 tiếng, ra đường tầm 15 phút thì bị thổi, không lên tý nào.
Em nghĩ cụ đang hiểu nhầm đấy. Gốc vấn đề là ko lái xe khi có nồng độ cồn chứ ko phải lái xe sau khi uống rượu bia.Rất nhiều cụ đang có lý do: Tối hôm trước uống, sáng hôm sau người đã tỉnh táo bình thường nhưng vẫn có cồn trong máu, trong khí thở.
Xin thưa với các cụ là đang mắc lỗi ngụy biện ở đây. Chả có cơ sở nào để các cụ cho là các cụ đã tỉnh táo bình thường, khi mà trong máu vẫn còn cồn. Chỉ là mức say nó giảm đi thôi. Vd trong máu còn lượng cồn tương đương 2 chén rượu, thì cũng chẳng khác gì các cụ vừa uống 2 chén rượu.
Còn bảo máy có sai số, thì đặt mức ở "0" hay "0,1" cũng chả khác gì nhau vì vẫn có sai số đấy. Nếu giờ cho phép mức "0,1" thì ông dính "0,11" vẫn kêu là sai số!
Trước đây em cũng đã từng uống nhiều trận say mất người, về đến nhà ngủ sáng sau dậy ko nhớ đi về kiểu gì, ra xem thì xe vào chuồng còn đẹp hơn hôm ko uống rượu. Giờ đi uống là nghiêm chỉnh taxi. Uống nhiều hôm sau chưa hết cồn thì nghiến răng taxi tiếp. Vì đã uống nhiều đến thế thì bữa rượu ấy nó cũng xứng đáng, cũng ra việc, để mà thêm tiền tx ngày hôm sau. Chứ còn uống ko ra việc, mà vẫn uống đến say bò, hôm sau còn hơi rượu, thì hại người chứ báu bở gì.
Hơi cồn là từ phổi ra mà cụ, thế nên xịt không ăn thua đâu nếu trong phổi của cụ vẫn còn hơi cồn.Khả năng rất nhanh người ta sẽ nghĩ ra một loại xịt để xịt xong nếu uống ít nó không lên nồng độ ồn.
Em đang nói những người đang kêu tôi uống từ hôm trước, hôm sau tỉnh rồi nhưng trong người vẫn có cồn dư.Em nghĩ cụ đang hiểu nhầm đấy. Gốc vấn đề là ko lái xe khi có nồng độ cồn chứ ko phải lái xe sau khi uống rượu bia.
Với mức 0, ko cần uống rượu bia, cụ luôn có nồng độ cồn tự nhiên trong người nên theo luật ko được lái xe. Chỉ là máy chưa phát hiện được thôi.
- Cụ sang VNE, có cụ không uống gì mà thổi lên ở bên Cầu Giấy đấy. Sau thì CSGT bảo có lẽ do tồn dư của người trước. Số người cụ thấy không đại diện cho hết những trường hợp bị oan.Em đang nói những người đang kêu tôi uống từ hôm trước, hôm sau tỉnh rồi nhưng trong người vẫn có cồn dư.
Còn về vụ nồng độ cồn tự nhiên trong máu, em chưa thấy ai ko uống tý rượu nào mà thổi lại lên cả. Bản thân em cũng đã thổi vài lần, chả lần nào lên. Như vậy hoặc nồng độ cồn tự nhiên ấy ko phản ánh ra khí thở, hoặc máy thổi đã được set để loại trừ rồi.
Trên các báo chính thống chưa có bất kỳ trường hợp nào bị thổi oan (ko uống rượu, chỉ có nồng độ cồn tự nhiên). Chỉ có trên FB có đúng 1 bác kêu bị oan và đi xét nghiệm máu. Còn những người kêu trong máu có cồn tự nhiên, thổi sẽ lên ... chỉ thấy nói thế chưa thấy ai bị.
Ờ, vậy nhẽ ra phạt hành vi uống rượu bia khi lái xe theo luật Phòng chống rượu bia thì chúng nó tìm phạt luôn cả cái... thằng cồn. Hay là đổi tên thành luật phòng chống c ồn- Cụ sang VNE, có cụ không uống gì mà thổi lên ở bên Cầu Giấy đấy. Sau thì CSGT bảo có lẽ do tồn dư của người trước. Số người cụ thấy không đại diện cho hết những trường hợp bị oan.
- Nồng độ cồn trong máu là luôn có. Luật không có nghĩa là chỉ bị phạt khi máy phát hiện ra mà theo nghĩa có nồng độ cồn là vi phạm giao thông. Từ đó suy ra tất cả ai cũng vi phạm khi lái xe, chỉ có điều CSGT không đủ khả năng phát hiện. Nó cũng như cụ vượt đèn đỏ nhưng nếu CSGT không thấy thì không bị phạt nhưng thực tế là cụ vẫn vi phạm. Để tránh việc này thì nên đặt ngưỡng phạt bằng nồng độ cồn tự nhiên, tức là từ trên 50mg/100ml máu thì mới phạt, con số này cũng lớn hơn sai số của máy rất nhiều nên ko thể cãi do máy. Bên Bộ Y tế cũng quy định ngưỡng dưới 50 mg/100ml máu thì được coi là không có cồn. Tuy nhiên, CSGT lại dùng luật Giao thông.
Niêm phong xe và có cẩu kéo cụ nhéEm hỏi các cụ, nếu giữ xe o tô thì họ cẩu về hay là mình đưa chìa khóa cho họ nhỉ
Ko có "vùng xanh" đối với quy định giới hạn nồng độ cồn trong máu của tài xếNăm nay câu chuyện về chốt thổi nồng độ cồn là chủ đề hot trong câu chuyện tết.
Bạn em cũng dăm ba người bị thổi mà chưa ông nào bị dính, cơ bản là cũng sợ và ý thức nên tuyệt đối không uống.
Câu chuyện của cccm thế nào?
thế thì xước hết xe cụ nhỉNiêm phong xe và có cẩu kéo cụ nhé
Thì cứ làm trước có đã, có vấn đề gì thì sửa sau cụ. Lịch sử từ xưa đến nay đều trial and error cả mà, muốn một phát ăn ngay thì vẫn là không tưởng, còn mình thì quá độ dần dần thôi.VNam ta ko phải duy nhất quy định nồng độ cồn =0 khi tham gia giao thông, nhưng nếu theo bài báo này, e thấy toàn các nước hồi giáo, mà họ thịt , rượu là không hoặc rất rất ít....ăn chay là đa số ....Trong khi các nước châu âu ( " văn minh rượu vang" ) thì họ khác; Singapore đất nước xanh, sạch họ lại quy định nồng độ cồn cho phép khá cao, lên đến 0.08%...
Các nhà làm chính sách, cần vắt tay lên chán nghĩ các cụ nhỉ
Quy định nồng độ cồn bằng 0 như Việt Nam có phải là độc nhất vô nhị?
(Dân trí) - Vài tháng trở lại đây, việc CSGT tăng cường lập chốt kiểm tra đã làm nóng lên những tranh luận xung quanh quy định nồng độ cồn 0mg/lít khí thở đối với tài xế, tức là không có "vùng xanh".dantri.com.vn
Ra luật một cách cực đoan, kiểu sơ khai thì nó dễ cho các bác ý hơn.VNam ta ko phải duy nhất quy định nồng độ cồn =0 khi tham gia giao thông, nhưng nếu theo bài báo này, e thấy toàn các nước hồi giáo, mà họ thịt , rượu là không hoặc rất rất ít....ăn chay là đa số ....Trong khi các nước châu âu ( " văn minh rượu vang" ) thì họ khác; Singapore đất nước xanh, sạch họ lại quy định nồng độ cồn cho phép khá cao, lên đến 0.08%...
Các nhà làm chính sách, cần vắt tay lên chán nghĩ các cụ nhỉ
Quy định nồng độ cồn bằng 0 như Việt Nam có phải là độc nhất vô nhị?
(Dân trí) - Vài tháng trở lại đây, việc CSGT tăng cường lập chốt kiểm tra đã làm nóng lên những tranh luận xung quanh quy định nồng độ cồn 0mg/lít khí thở đối với tài xế, tức là không có "vùng xanh".dantri.com.vn