- Biển số
- OF-74823
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 5,055
- Động cơ
- 472,028 Mã lực
- Tuổi
- 48
E nhất trí thu luôn và ngay
Cụ Khuất cũng có nick OF à?Các cụ cho thuê xe có lẽ nên rao bán xe đi là vừa.
Hóa ra người đề xuất cái này là cụ Khuất Việt Hùng, cũng là OF nhà ta đấy. Cũng là một dạng thánh chém, lúc làm dân chửi quan, lúc làm quan thì đì dân.
Đang trả lời trực tuyến bên FB nhưng cụ ấy đi họp roài. Chợ đang tan dần.Cụ Khuất cũng có nick OF à?
Vào giải thích cho anh em tí nhể?
Cụ hoàn toàn có lựa chọn là ko uống cơ mà nhỉ???? Lựa chọn là ở bản thân cụ chứ có ai ép đâu???? Hay cụ vẫn muốn vừa có việc lái,vừa dc uống???Vang đỏ cho bác. Em định thi tuyển vào lái xe mà ko có 1 tỷ bảo đảm thì ko được thi sao? Chắc sắp tới muốn học bằng B2 phải c minh có t sản 500 tr mới được học?
Giờ làm quan rồi cụ ạ, chỉ chuyên đì dân thôi chứ giải thích gì nữa.Cụ Khuất cũng có nick OF à?
Vào giải thích cho anh em tí nhể?
Em ko uống mà chủ xe nó bảo em có 1 tỷ nó mới thuê em lái. Nói tới đó mà bác chưa hiểu sao? 1 ly vang đỏ rồi mà chưa ngưng sao? Bác có reply hay ko thì em cũng ko tiếp nữa nhé.Cụ hoàn toàn có lựa chọn là ko uống cơ mà nhỉ???? Lựa chọn là ở bản thân cụ chứ có ai ép đâu???? Hay cụ vẫn muốn vừa có việc lái,vừa dc uống???
Còn việc ràng buộc giữa cty vs cụ thế nào,hay điều kiện để học b2 từ sau khi cái luật này giả sử có được ban hành thì hoàn toàn ko phải chủ đề của topic này. Bàn thêm cháu sợ lạc đề.
Cứ làm nghiêm như ở Quảng Ninh là các lái xe có ông nào dám uống bia, rượu mà cầm lái đâu.Tịch tịch cái đầu ruồi ý, đm luật giờ khá nghiêm khắc rồi, cái cần là siết chặt quản lý bọn kiểm tra, giám sát thi hành luật thì *** thấy làm
Cu Khuất ko dám lên tiếng ở đây đâu. Thò mặt vào đây có mà hứng cả chậu mứt Chả hiểu ăn gì mà khôn thế?Cụ Khuất cũng có nick OF à?
Vào giải thích cho anh em tí nhể?
Cụ nghĩ cụ thể nó là cái gì? là mức lương tăng cao gắn liền với trách nhiệm đừng có phá, chi phí nhân công tăng thì chi phí vận tải tăng theo.Tất cả nhưng trường hợp cụ nêu thì hoàn toàn có thể giải thik bằng post trên của e. Quan điểm của e là giao xe cho ai thì mình là ng chịu trách nhiệm đầu tiên. Cảm thấy ko tin tưởng thì đừng giao. Còn trường hợp lái thuê. Đúng theo lý mà nói nhé. Ông lái bị thu xe,đấy là quan hệ giữa pháp luật và ông lái. Còn ông lái bị thu xe của cty,thì đấy là trách nhiệm của lái với cty. Lúc này cty sẽ làm việc với lái bằng các chế tài đã giao hẹn trước. 2 chuyện rất rõ ràng mà cụ???
Người vi phạm thì không bị làm sao, lại đi thu tài sản của người khác mà cụ lại cho là "rõ ràng" thì tôi cũng chịu cái tư duy của cụ. Chắc cùng họ với cu Khuất rồiTất cả nhưng trường hợp cụ nêu thì hoàn toàn có thể giải thik bằng post trên của e. Quan điểm của e là giao xe cho ai thì mình là ng chịu trách nhiệm đầu tiên. Cảm thấy ko tin tưởng thì đừng giao. Còn trường hợp lái thuê. Đúng theo lý mà nói nhé. Ông lái bị thu xe,đấy là quan hệ giữa pháp luật và ông lái. Còn ông lái bị thu xe của cty,thì đấy là trách nhiệm của lái với cty. Lúc này cty sẽ làm việc với lái bằng các chế tài đã giao hẹn trước. 2 chuyện rất rõ ràng mà cụ???
Có thật thế không? được thế đã tốt. Chẳng may xảy ra tình huống: thằng lái xe ghét ông chủ, cầm chai rượu đến trước mặt csgt tu 1 hơi rồi lái vòng quanh bùng binh chơi Pháp luật sẽ xử thế nào nhỉ???kết quả là chả ông nào uống rồi cầm vô lăng