- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,426
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Rảnh háng vãi!Thôi để mai em mang trả nó modem xem nó có bắt đống tiền ko
Kệ cmn đi bác!
Rảnh háng vãi!Thôi để mai em mang trả nó modem xem nó có bắt đống tiền ko
Cụ có nhận khuyến mại gì từ nó không? Thường thì Cụ không đóng tiền thì nó cắt và bỏ quên Cụ luôn, nhưng cũng không loại trừ trường hợp nó kiện Cụ để dằn mặt các trường hợp khác tương tự.
Tinh hoa đất Việt tập trung hết vào đây hay sao ý.
Tôn trọng hợp đồng cũng là tôn trọng mình. Bắt buộc phải dừng thì có lý do cho đàng hoàng, không có lý do gì thì chấp nhận theo cam kết cũng là một thứ văn minh!
Việc đẹo gì phải khổ thế? Thông báo tạm dừng dịch vụ vì bố éo có tiền. Đến tháng nó sẽ léo nhéo đòi tiền bảo luôn bố đã báo tổng đài ngày tháng năm này tạm dừng dịch vụ rồi muốn đòi tiền lên gặp chúng nó đấy là trách nhiệm chúng nó.cụ cứ mang Modem ra FPT trả tận tay, chụp ảnh lại mặt người nhận
xong bảo ký tạm dừng , còn ko cho ký thì thôi ,, cứ trả modem rồi về thôi
lúc khởi tạo , nhân viên KD cũng toàn im ỉm ko thông báo viẹc 24 tháng ,, hoặc nói là đóng tiền 12 tháng , dùng hết thì thôi ,,,
Trước nhà cháu cắt dịch vụ nó cũng yêu cầu vậy nhà cháu bảo luôn là tôi méo biết trung tâm nào cả trước nhân viên của các anh đến tận nhà ký HĐ giờ cần thủ tục gì qua nhà tôi mà làm.Nó Y/c mình cầm HĐ và CMND ra chỗ nó làm đề nghị huỷ trong giờ HC cụ ạ.
Lúc ký HĐ mình là thượng đế.
Lúc chấm dứt thì trình báo như ...
Đáng ra thuê bao di động đăng ký báo huỷ thì thu nốt rồi huỷ HĐ cho khách thì tiện hơn.
Nếu DV nào cũng phải đến trực tiếp thì mỗi năm ko biết phải nghỉ bao nhiêu ngày mới xuể
Chuẩn! Cứ thẳng tưng táng vào mõm chúng nó là được.trc e cũng bị bọn nó dọa, sau mới thấy mình ngu.
cụ bảo thẳng luôn, mạng nhà chúng mày như lol ko đáp ứng được như cam kết hợp đồng. Giờ 1 là chúng mày tự cắt 2 là bố mày kiện .
Vấn đề này có rất nhiều cách giải quyết, đến tận nơi là một trong nhiều cách. Đàm phán họ đến mình cũng là một cách, gửi công văn cũng là cách...Nó Y/c mình cầm HĐ và CMND ra chỗ nó làm đề nghị huỷ trong giờ HC cụ ạ.
Lúc ký HĐ mình là thượng đế.
Lúc chấm dứt thì trình báo như ...
Đáng ra thuê bao di động đăng ký báo huỷ thì thu nốt rồi huỷ HĐ cho khách thì tiện hơn.
Nếu DV nào cũng phải đến trực tiếp thì mỗi năm ko biết phải nghỉ bao nhiêu ngày mới xuể
Vấn đề này có rất nhiều cách giải quyết, đến tận nơi là một trong nhiều cách. Đàm phán họ đến mình cũng là một cách, gửi công văn cũng là cách...
Nhưng việc này chẳng liên quan gì đến chuyện chủ thớt.
Hủy hợp đồng là anh vi phạm cam kết khi đăng ký dịch vụ! Tôi chỉ tạm dừng vì méo có tiền trả. Nếu anh bắt tôi dùng thì tôi dùng thôi chứ tôi không chịu trách nhiệm tín hiệu anh phát lung tung! Nhà cháu cắt nó cũng lèo nhèo như vậy và bảo rằng bọn em vẫn thấy có thiết bị truy cập vào hệ thống. Nói luôn là cắt hay không là việc của chúng mài bố cứ vào được mạng nào là bố vào bố méo chịu trách nhiệm!Về nguyên tắc thì cụ sai, nhưng mà cứ trả modem và huỷ hđ chắc nó cũng thôi chả làm j đâu
Ok, tư văn. Văn bản thì chính xác hơn.Đàm phán với ai cụ? Nhân viên tổng đài 10 lần như 1 mời quý ông mang đủ giấy tờ ra trực tiếp.
Gửi công văn tới ai? Cụ là dân cụ chỉ gửi đơn thôi cái đó gọi là tư văn. Mấy cái tư văn đấy gửi đến rồi kết quả sao?
Em huỷ HĐ với bọn này 2 lần nên em nhớ.
Nhớ nhất là vụ cái khiển FPT Play. Hỏng ko mua đc khiển mới. Nó chỉ đi vòng vòng.
Mất mấy hôm.
Cay em lên Of này than.
Mới có sếp nó gọi, sau cử nhân viên đến nhà bán cho em cái khiển
Nhưng vì sao cam kết 2 năm mà mới dùng 6 tháng cụ đã tạm ngưng ?Tình hình là em ký hợp đồng với nhà mạng fpt(cam kết 2 năm) đến nay em đã dùng 6 tháng. Giờ muốn tạm ngưng hay chấm dứt nó bắt đóng phí 1tr2 nữa. Giờ em ko đóng tiền cho nó nữa nó có kiện em ko mấy bác
Chất lượng thì không sao. Đợt này em đi công trường miết vợ thì nghỉ sinh nên để không phí quáChắc tùy từng nơi phục vụ. Nhà em dùng 2 HĐ của FPT thấy tạm ổn, VNPT thì như mứt, gọi nó méo thèm tới, hẹn như đúng rồi