Mợ liên hệ cụ lucky nhé!Cụ mua muối ở đâu vậy ạ?
Mợ liên hệ cụ lucky nhé!Cụ mua muối ở đâu vậy ạ?
E hay mua muối Israel ở RAN 110 Thái Thịnh, giờ nó mới chuyển địa điểm về Trần Duy Hưng. Mợ liên hệ theo contact mới này nhé:Cụ cho em xin địa chỉ mua muối và giá muối với ạ. Em cảm ơn cụ
Thanks cụ nhiều.E hay mua muối Israel ở RAN 110 Thái Thịnh, giờ nó mới chuyển địa điểm về Trần Duy Hưng. Mợ liên hệ theo contact mới này nhé:
Trụ Sở: Toà nhà C2 D’capitale, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel : 04 35 373 790 Fax: 04.35373772
Hotline:
0942 868 979(Mr.Hoàng Hải) )
0989 204 876(Mrs: Phương Anh)
Website: http://www.ran.com.vn
Em dùng Hafele, thấy gọi bảo hành của hãng cũng nhanh đấy chứQua thực tế đặt mưa 02 chiếc máy rửa bát hiệu Hafele từ Shop thì em thấy quá nhiều rắc rối, từ tính năng không đúng như quảng cáo lập lờ giữa việc có sấy và không có sấy, giờ máy gặp sự cố lỗi kỹ thuật, mà hỗ trợ từ shop và hãng quá chậm,(mình mua hàng từ shop nên chỉ biết liên hệ với shop), giờ muốn trả lại máy bằng mọi giá vì niềm tin vào máy rửa bát đã cạn.
Kết luận lại, mua hàng từ shop được giá rẻ hơn, nhưng mua từ các siêu thị điện máy lớn thì chính sách hậu mãi sẽ tốt hơn. Đôi điều chia sẻ với các cụ trước khi quyết định mua hàng trên shop KDCN hay trên siêu thị điện máy. Với trải nghiệm của mình chắc em ko có lần 02 để trải qua sự rắc rối này nữa.
Em báo từ hôm qua, nhưng chiều nay vẫn chưa nhận được lịch, như thế có chậm không cụ?Em dùng Hafele, thấy gọi bảo hành của hãng cũng nhanh đấy chứ
Thường 2-3 ngày cụ ạ. Các hãng khác em không biết thế nàoEm báo từ hôm qua, nhưng chiều nay vẫn chưa nhận được lịch, như thế có chậm không cụ?
Bình thường cho dù mình mua online hay từ siêu thị thì bảo hành vẫn về trung tâm của hãng. Mình không thấy khác gì bạn ah, có 1 số siêu thị thì hỗ trợ đổi hàng nếu ko ưng sau 5 ngày ( trước có Nguyễn Kim)Qua thực tế đặt mưa 02 chiếc máy rửa bát hiệu Hafele từ Shop thì em thấy quá nhiều rắc rối, từ tính năng không đúng như quảng cáo lập lờ giữa việc có sấy và không có sấy, giờ máy gặp sự cố lỗi kỹ thuật, mà hỗ trợ từ shop và hãng quá chậm,(mình mua hàng từ shop nên chỉ biết liên hệ với shop), giờ muốn trả lại máy bằng mọi giá vì niềm tin vào máy rửa bát đã cạn.
Kết luận lại, mua hàng từ shop được giá rẻ hơn, nhưng mua từ các siêu thị điện máy lớn thì chính sách hậu mãi sẽ tốt hơn. Đôi điều chia sẻ với các cụ trước khi quyết định mua hàng trên shop KDCN hay trên siêu thị điện máy. Với trải nghiệm của mình chắc em ko có lần 02 để trải qua sự rắc rối này nữa.
Về việc cụ thấy không đúng như quảng cáo, có thể là người bán không giải thích hoặc không biết để giải thích cho cụ về cơ chế sấy của máy. Cái đó thì cụ mua máy rồi, sẽ tự tìm hiểu thêm cũng được.Qua thực tế đặt mưa 02 chiếc máy rửa bát hiệu Hafele từ Shop thì em thấy quá nhiều rắc rối, từ tính năng không đúng như quảng cáo lập lờ giữa việc có sấy và không có sấy, giờ máy gặp sự cố lỗi kỹ thuật, mà hỗ trợ từ shop và hãng quá chậm,(mình mua hàng từ shop nên chỉ biết liên hệ với shop), giờ muốn trả lại máy bằng mọi giá vì niềm tin vào máy rửa bát đã cạn.
Kết luận lại, mua hàng từ shop được giá rẻ hơn, nhưng mua từ các siêu thị điện máy lớn thì chính sách hậu mãi sẽ tốt hơn. Đôi điều chia sẻ với các cụ trước khi quyết định mua hàng trên shop KDCN hay trên siêu thị điện máy. Với trải nghiệm của mình chắc em ko có lần 02 để trải qua sự rắc rối này nữa.
Theo thông tin trên web thì nói máy có chức năng sấy, về nhà sử dụng em không biết sấy thế nào, hỏi người bán: lần 1 nói có sấy, lần 2 nói không có sấy, lần ba nói chức năng sấy tích hợp trong chế độ nào đấy và không sấy được hoàn toàn (hiểu đơn giản chức năng sấy nửa có nửa không). OK, em vui vẻ dùng thêm 1 tháng thì phát sinh tình huống máy không đóng được cửa nên đang báo shop để bảo hành. Giờ thì chán hẳn.Về việc cụ thấy không đúng như quảng cáo, có thể là người bán không giải thích hoặc không biết để giải thích cho cụ về cơ chế sấy của máy. Cái đó thì cụ mua máy rồi, sẽ tự tìm hiểu thêm cũng được.
Còn vụ bảo hành, cụ có có thể báo qua shop để họ hỗ trợ hoặc báo thẳng lên Haf cũng được mà. Còn thời gian thì trùng bình 2-3 ngày đấy cụ, họ đến ngay lập tức thì có thể lúc đó họ đang rỗi việc nhất.
Máy không đóng được cửa thì lỗi nhẹ thôi mà cụ, máy của cụ có thêm phần tự mở cửa, phần đó có thể đang lỗi làm cho cụ không đóng cửa được.Theo thông tin trên web thì nói máy có chức năng sấy, về nhà sử dụng em không biết sấy thế nào, hỏi người bán: lần 1 nói có sấy, lần 2 nói không có sấy, lần ba nói chức năng sấy tích hợp trong chế độ nào đấy và không sấy được hoàn toàn (hiểu đơn giản chức năng sấy nửa có nửa không). OK, em vui vẻ dùng thêm 1 tháng thì phát sinh tình huống máy không đóng được cửa nên đang báo shop để bảo hành. Giờ thì chán hẳn.
Em lại thấy khá chuẩn chả hiểu sao
Cụ đang xem giá ở đâu 25tr thế ạ, và họ có hàng luôn không ạ.Chào các cụ, em đang phân vân mã sms68mi04e (25tr) so với mã sms68ti03e (30tr).
E thấy tính năng như nhau nhưng sao chênh nhau nhiều vậy ạ?
Chào cụ, em xem bên chỗ bepeu.com.vnCụ đang xem giá ở đâu 25tr thế ạ, và họ có hàng luôn không ạ.
Em cũng hóng vụ này. Mà sửa ngại quá cơ. Nên vẫn chùng chình chưa quyếtNhờ mn tư vấn giúp thợ sửa đồ gỗ để sửa tủ bếp lắp máy rửa bát ạ, em định bỏ một khoang tủ để đưa máy rửa bát vào mà bên bán máy họ ko cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ nên em cần tìm thợ sửa tủ, ngoài ra còn sửa một số đồ trong nhà nữa.
Cả nhà giới thiệu giúp em thợ tốt với ạ. Cám ơn cả nhà.
Hôm nay là ngày thứ 4 báo shop rồi mà em chưa thấy hãng đến kiểm tra máy, điện thoại chủ shop thì vâng dạ, nhưng có lẽ cũng chỉ vâng dạ và hứa. Uy tín của kinh doanh chuyên nghiệp trên OF quả thật là có vấn đề. Người mua hàng cần 1 chính sách hậu mãi tốt để có niềm tin với shop, chứ không dừng ở lời hứa. Nếu các chủ shop coi OF là môi trường để phát triển kinh doanh thì cũng nên tôn trọng những khách hàng đã đặt niềm tin nơi mình. Mong bác chủ shop đọc những dòng này của em.Máy không đóng được cửa thì lỗi nhẹ thôi mà cụ, máy của cụ có thêm phần tự mở cửa, phần đó có thể đang lỗi làm cho cụ không đóng cửa được.
Bảo hành họ đến sẽ sử lý cho cụ đơn giản mà.