Chia sẻ với các cụ đang quan tâm về vấn đề bảo hành của hãng Bosch.
Bosch không phải là nguời trực tiếp sửa máy, mà vẫn là người của 2 đơn vị phân phối kia. Vd gọi báo bảo hành với Bosch, thì họ sẽ hỏi thông tin, máy của đơn vị phân phối nào thì sẽ chuyển về đơn vị đó, người của đơn vị đó sẽ đi bảo hành, lỗi nhỏ hoặc đơn giản thì sẽ sử lý luôn. Lỗi lớn thì làm biên bản ghi nhận rồi chuyển thông tin về Bosch để họ xem xét, ok thì cấp vật tư thay thế và nhân viên quay lại làm hoàn thiện.
Tóm lại có khác xưa chút chút, còn người thì vẫn như xưa. Khi máy lỗi để muốn nhanh thì tốt hơn nên gọi chỗ bán để họ hỗ trợ và hướng dẫn. Nhìn màn hình hoặc qua miêu tả để biết nó lỗi gì và có thể sử lý được luôn hay không.