Cảm ơn các bác. Em tới cửa hàng coi thì cũng chỉ coi bên ngoài chứ cũng không rành để kiểm tra kỹ được. Với máy mới thì chỗ bán cũng ko cho tháo ra kiểm tra. Chỉ biết tin tưởng vô chỗ bán thôi các bác nhỉ.
Ở cương vị người bán thì em sẽ khuyên cụ, đừng tham rẻ vài đồng mà khi có việc thì bực mình ra, cụ chưa lường hết mọi chuyện sẩy ra đâu.
Giả sử khi cụ tự vận chuyển máy về nhà, bê vác không biết cách làm móp méo hoặc trầy xước màn cảm ứng thì ai sử lý cho cụ. Nhà phân phối thì không rồi, chỗ bán hàng tại kho thì cũng không nốt.
Cụ lắp đặt không cẩn thận, sẩy ra sự cố tràn nước hay chạm chập thì ai bảo hành hoặc đổi máy cho cụ. Đơn giản họ chỉ cần nói cụ tự lắp hoặc thuê thợ không có chuyên môn nên từ chối thì cụ cãi thế nào. Đó là chỉ nói mấy việc đơn giản. Còn vd chạy 2-3 hôm nó lỗi, thì nhà phân phối sẽ bảo hành, chứ không có đổi máy. Cụ mua của đại lý thì họ sẽ thu xếp và đổi máy cho cụ, chứ chỗ bán hàng tại kho hay hãng là không đổi đâu cụ nhé.
Tạm tạm là như thế, còn chưa nói trong quá trình sử dụng máy phát sinh lỗi thì chỗ bán hàng tại kho cũng không hỗ trợ gì, chờ liên hệ với hãng và đợi 2-3 hôm. Còn sau bảo hành thì chỗ kho lại càng không hỗ trợ gì.
Có điều kiện thì vểnh râu chém gió để họ làm, khi có sự cố thì còn có chỗ mà túm, 12h đêm vẫn có thể alo gọi hỏi máy lỗi vì sao.