Có Cụ, Mợ nào có số điện thoại hay Mail của người phụ trách bảo hành của Electrolux Việt Nam không cho em xin với ạ.
Em quá thất vọng và mất kiên nhẫn với số điện thoại chăm sóc khách hàng của bộ phận bảo hành này rồi. Trước tết em có mua máy giặt sấy của Electrolux. Giặt đâu được 3 lần thì tự nhiên tắt ngấm, không lên bất cứ cái gì luôn.
Gọi bên bán hàng đến kiểm tra thì phát hiện bó dây trong máy và bo mạch chính cháy đen thui. Sau khi trao đổi, gửi ảnh thì hãng trả lời là trường hợp này không bảo hành và sẽ hỗ trợ một phần tiền sửa, mà các cụ biết rồi, tiền thay bo mạch chính này thì nhiều tiền lắm. Lỗi này rõ ràng là lỗi lắp ráp bị xước dây nên mới cháy chập. Vì kiểm tra điện áp nhà em rất chuẩn và mùa này thì không có giông sét gì.
Gọi trung tâm bảo hành 5 lần bảy lượt đều không có trả lời thỏa đáng và bắt khách hàng chờ đợi, mà không biết chờ đợi cái gì.
Em đã rất chán và xin các cụ lời khuyên với. Em xin cảm ơn!