Bố láo, em fun tí, em bức xúc cùng cụ nhé.
Em phải nói là người bán máy có tâm nhất( đây là câu của thợ khen) chứ em thà mua con máy ngon đắt tí nhưng bán cho người thân quen mình vệ sinh kỹ càng yên tâm hơn nhiều, em sẵn sàng bảo hành 2 năm trong khi cửa hàng thì bh 06 tháng +500k, 1 năm cộng thêm 1 củ nhưng đến lúc hỏng thì thói thác đơn giảm càng ko ngon đến khi có lỗi lại ối giời ơi, đổ trách nhiệm cho người dùng trong khi nếu 1 con máy càng ngon thì dù có giặt nặng nó cũng chỉ dơ trục (cũng phải 3 năm nếu nhà dân, còn em kd cho thuê Chung cư mini như em thì 2 năm mà số lượng ngày nào cũng 3-4 lần giặt sấy suốt cả năm) mới dơ trục, thay bi. Vậy nếu càng yếu mọt thì tỷ lệ hỏng máy sẽ nhanh hơn và thay càng cũng sẽ đắt đỏ tầm 1,5củ + công ngót 2 củ. Bố của cửa hàng chúng nó cũng không ngu bh cho người dùng đâu ạ.
Bản thân em cũng đã bị rồi, mua bằng niềm tin là sự mù quáng tai hại ạ mà phải có kinh nghiệm sau nhiều lần vấp ngã ạ.
Máy giặt Nhật nếu giặt sấy không khô thì do máy chưa vệ sinh sạch, qua loa hoặc cụ cho nhiều quần áo dầy mỏng lẫn lộn hoặc cụ chưa vệ sinh hốc sấy rác cửa trên hoặc quạt sấy có vấn đề hoặc rất nhiều yếu tố khác, em quen bán To nên không thể khen pana nhưng khách quan mà nói To vẫn lành, khoẻ khoắn và bền bỉ