Em rất nể phục mợ ở tài kinh doanh nên thường quan tâm đến các hoạt động của mợ trên OF. Cá nhân em nhận xét, để mợ có đc thành công như hôm nay, quá nửa là nhờ vào Karofi. Thương hiệu này đã cùng mợ làm mưa làm gió trên OF dễ đến gần chục năm. Giờ mợ chuyển sang thương hiệu mới và chỉ trích Karofi thì cá nhân em thấy không nên. Và mợ vẫn sẵn sàng bán máy của hãng này khi khách cần, em thấy nó cứ sai sai.Dịch vụ bảo hành của Karofi giờ quá tệ, e có khách cần hỗ trợ mà khất lên khất xuống, hẹn rồi lại k đến chỉ đơn giản là...k có linh kiện thay thế. Mấy cái lõi lọc Korihome xoáy cả năm k mua được, lần nào gọi đến tổng đài cũng bảo đang hết, có e báo lại, giờ hơn năm rồi vẫn chả có mà thay. Bán máy lọc không khí xong giờ khách cần thay màng lọc lần nào cũng k có hàng, e quá nản Karofi nên e bỏ từ lâu rồi, khách thích thì e mới bán và khi bán e tư vấn rõ các vấn đề có thể xảy ra, trong đó có vấn đề cốc lọc vỡ liên tục như này, dc cái giá rẻ, tầm cụ mua 2690k/c e bán thôi.
Còn vụ cụ e hóng xem kết quả thế nào, cụ k tác động mạnh về truyền thông thì cũng đến mùa... quýt, mấy vụ phải rùm beng lên họ mới chịu vào cuộc rồi
Mợ đã từng có 1 lượng fans hùng hậu (e không nằm ngoài số đó) nhưng em có cảm giác mợ đang đánh mất dần đi những ofer thương mến mợ. Tất cả có lẽ xuất phát từ sự phản ứng có phần thái quá khi mâu thuẫn với nhân viên cũ của mợ bùng nổ. Đáng lẽ mợ đc hưởng lợi khi sự cố này lộ sáng nhưng giờ thì có vẻ gió đã đổi chiều. Nguyên nhân nằm ở cái sự dai dẳng và sự bất chấp tất cả để tiêu diệt "kẻ thù" của mợ. Mợ hãy bao dung một chút và nên mang ơn 1 chút với "cái gì" đã cho mợ cuộc sống hiện tại. Hàng chục ngàn khách hàng đã và đang xài sản phẩm máy lọc của mợ, họ không hề thích khi mợ lên tiếng tẩy chay sản phẩm mà họ mua từ mợ và vẫn đang dùng nó.