Em chưa liên hệ hãng hỏi nhưng cho em hỏi thăm kinh nghiệm các bác trên này trước với. Tình hình là năm ngoái nhà em có mua 1 con máy lọc nước Karofi loại không vỏ, mua của nhà phân phối chính thức trong danh mục của hãng Karofi.
Dùng được nửa năm thì có nhiều số máy cứ gọi nheo nhéo đến xưng là em bên trung tâm bảo hành xin được đến nhà anh chị kiểm tra định kỳ máy, mình thì thấy không phải số 19006418 của Karofi nên nghi ngờ và không tiếp bọn họ với lại mình nghĩ là mới dùng được 6, 7 tháng chắc không phải kiểm tra gì đâu.
Tóm lại anh em cho mình hỏi 1 số ý sau với:
1. Kêu Kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng máy hay lõi lọc định kỳ thì mình liên hệ nơi nào là an tâm nhất nhỉ ? Hỏi thẳng hãng hay là gọi vào nhà phân phối, đại ký bán cho mình.
2. Định kỳ sau khoảng thời gian bao lâu thì nên thay lõi lọc và thay các lõi nào nhỉ ?
3. Như máy nhà mình là dạng máy 10 lõi thì khi thay mình nên thay lõi nào nhỉ ?