- Biển số
- OF-11622
- Ngày cấp bằng
- 17/11/07
- Số km
- 114
- Động cơ
- 529,320 Mã lực
Các cụ cho hỏi wt 3.2 bản 2017 có sẵn lọc gió điều hoà chưa hay phải lắp thêm, em mở ngăn kéo chứa loc gió để kiểm tra nhưng ko mở được, như kiểu có gì chặn ấy
Tổng chi phí lăn bánh hết bao nhiêu thế cụ, e đang phân vân e này. Ko biết bản này vs bản wt 3.2 thiếu những jEm mới lấy wt 2.2 4x4 2017, mới đầu đi máy gằn kêu to, nhất là đi trong phố, e cứ nghĩ chỉ 2.2 mới vậy hoá ra 3.2 cũng vậy ạ
2% trước bạ và 500.000 tiền biển thôi cụ. Bản 2.2 4x4 thiếu 2 chức năng là hệ thống duy trì làn đường và cảnh báo va chạmTổng chi phí lăn bánh hết bao nhiêu thế cụ, e đang phân vân e này. Ko biết bản này vs bản wt 3.2 thiếu những j
Em bản wt 3.2 mới nhất có chưa cụ. Mà e muốn tháo ra để vệ sinh mà khó tháo quáCó rồi bác nhé... à còn xem xe bác là bản gì?
Ford Quảng Ninh
Cảm ơn cụ2% trước bạ và 500.000 tiền biển thôi cụ. Bản 2.2 4x4 thiếu 2 chức năng là hệ thống duy trì làn đường và cảnh báo va chạm
Cảm ơn cụ, tại e lái mới thấy 3.2 thì bốc quá, mà kinh tế lại eo hẹp. E cũng thích offroad mỗi tội cv hơi bận nên chắc có xe cũng chỉ chở ít hàng và thi thoảng đi chơi thôi2.2 thì ghế lái chỉnh cơ nhé...không có cảm biến va chạm, rada trước xe. không có hệ thống hỗ trợ đổ đèo, đường trơn trượt,cài cầu...nói chúng là chỉ đi phố thì mua 2.2. còn thích máy bốc, off road thì 3.2. Nếu tại Hà Nội thì chi phí xuống đường 2.2 khoảng 820tr. còn 3.2 thì khoảng 910 tr. Nếu bác ở Quảng Ninh thì alo em tư vấn cho
Đại lý xe Ford tại Quảng Ninh
Cụ chạy trong phố con 2.2 ăn nhiên liệu bằng con Wt 3.2. vì con 2.2 dẫn động cầu sau toàn thời gian, con con 3.2 chạy trong phố sử dụng cầu trước mạnh mẽ tiết kiệm. nói chung nếu cố Cụ lấy con Wt 3.2 đảm bảo mê luôn và ko hối hận.Cảm ơn cụ
Cảm ơn cụ, tại e lái mới thấy 3.2 thì bốc quá, mà kinh tế lại eo hẹp. E cũng thích offroad mỗi tội cv hơi bận nên chắc có xe cũng chỉ chở ít hàng và thi thoảng đi chơi thôi
bản wt 2.2 4x4 chỉ thua wt 3.2 căn chỉnh làn đường và phanh tự động khi có xe cắt mặt. Sao e thấy mấy cụ save ford có vấn đề gì ấy nhỉ?2.2 thì ghế lái chỉnh cơ nhé...không có cảm biến va chạm, rada trước xe. không có hệ thống hỗ trợ đổ đèo, đường trơn trượt,cài cầu...nói chúng là chỉ đi phố thì mua 2.2. còn thích máy bốc, off road thì 3.2. Nếu tại Hà Nội thì chi phí xuống đường 2.2 khoảng 820tr. còn 3.2 thì khoảng 910 tr. Nếu bác ở Quảng Ninh thì alo em tư vấn cho
Đại lý xe Ford tại Quảng Ninh
Xe em để lăn bánh được mất 840t chưa bao gồm phụ kiện độ thêm ( 40t)Tổng chi phí lăn bánh hết bao nhiêu thế cụ, e đang phân vân e này. Ko biết bản này vs bản wt 3.2 thiếu những j
toé loé bác ạCác cụ cho xin đánh giá bộ đèn này. Cảm ơn các cụ!
Cụ hợp ý em. cứ chọn con 3.2 cho đầy đủ và an toànchênh nhau có 50 triệu... nhìn thì ít. Nhưng va vào rồi mới biết. Em là cứ khuyên mua 3.2
dai ly ford quang ninh
Vậy mà em đang định thay can này vì đèn nguyên bản ko đủ sáng. có lẽ lắp thêm con trợ sáng L4 hoặc L5 sát đèn gầm mấttoé loé bác ạ
"Phanh tự động khi có xe chạy cắt mặt"??? Ý cụ là khi đang dùng ACC? Chạy đường trong phố đông, tốc độ thấp có dùng được ACC đâu, xe cắt mặt có mà chân mình phải phanh dúi dụi ý chứBản 2bản wt 2.2 4x4 chỉ thua wt 3.2 căn chỉnh làn đường và phanh tự động khi có xe cắt mặt. Sao e thấy mấy cụ save ford có vấn đề gì ấy nhỉ?
Nhìn ánh sáng chim ưng quá cụ ơiSau một thời gian loanh quanh nghe ngóng các cụ về việc độ đèn cho wildtrak em quyết định chọn cho mình phương án độ như sau.
- Phần Cos em độ xenon (thay bóng và lắp ballast). Trên thị trường có nhiều loại xenon, đắt rẻ có, xịn hay ko xịn thì chỉ có thần linh mới biết như một bác ở trên đã độ và chia sẻ nên em quyết định chọn phương án lắp xenon của anh Tập. Phần bóng em định chọn Yeaky 4300k tăng sáng 50% của bác Tigerforce (bác này có gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp) nhưng bác ý hết hàng 4300k chỉ còn 5500k nên em thay luôn loại 5500k. Phần Ballast em chọn Aozoom ABC 06 Canbus, ballast này là loại tốt nhất của Aozoom và có canbus chống báo lỗi, nhược điểm là thời gian khởi động để đạt độ sáng tối ưu lâu hơn các loại ballast khác (thời gian khởi động khoảng 15 giây để đạt độ sáng tối ưu). Tổng thiệt hại cho phần này là 2tr cả công lắp.
- Phần pha em chọn giải pháp lắp thêm đèn pha ngoài. Em đặt hàng bộ Hella FF75 chiếu xa khoảng 200m trên ebay, đèn hết 1,6tr, ship hết 700k , em sử dụng dịch vụ ship của ebay luôn nên đắt, bác nào mua thuê mấy dịch vụ ship hàng ở đây chắc chỉ hết khoảng 300k tiền ship thôi. Bộ đèn này ở đây bác Nam Vũ đang bán khoảng 3,3 tr cả bộ chưa công lắp. Phần lắp đặt em chọn bác Nam Vũ thi công vì bác ý bán loại này nên đã có kinh nghiệm thi công. Công lắp đèn do không mua của bác ý nên bác ý tính 350k công lắp, 450k tiền vật tư, tổng 800k. Hơi chát các bác nhỉ .
- Tổng thiệt hại cho việc nâng cấp ánh sáng là 5,1tr.
Dưới đây là ảnh thành quả sau khi nâng cấp. Em thì hoàn toàn hài lòng với các phương án mình lựa chọn .
Chỉ đèn cos
Cả pha và Cos
Em lắp thêm pha như này.
Chào bác. Theo em nghĩ, cái đó kg "quan trọng" nên hãng kg cung cấp, hãng chỉ cung cấp nguồn ra, còn tẩu châm bác tự trang bị thôi.Hôm nay ngồi tán chuyên với ông Bạn mà em mới biết là hãng Ford nói chung và Ranger nói riêng rất quan tâm đến môi trường và sức khỏe của cộng đồng. Họ không thiết kế tẩu châm thuốc lá và gạt tàn trên cabil xe. Em thấy văn minh nhưng vẫn cố cãi là xe nào chẳng có. Ông bạn đang chạy Wildtrak 3.2 nên Em không dám cãi, vào hỏi Cụ google thì hổng thấy cụ í nói gì. Giờ về băn khoăn quá nên vào đây hỏi các Cụ xem có đúng không ạ