Cháu nghĩ cố vấn chỉ làm theo sự chỉ đạo thôi cụ. Hôm trước cháu có gửi đường link bên dân trí viết về việc bán xe ô tô ở việt nam giờ lắm chiêu trò móc túi khách hàng lắm, chứ giờ bán cái xe bình dân lãi có mấy chục triệu thì làm sao nuôi cả bộ máy cồng kềnh. Trước cháu đi hai đời xe hàn động cơ diesel mà khi bảo dưỡng cấp 50,000km tại hãng Hyundai cũng chỉ thay lọc dầu, dầu nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà và vặn chặt lại mấy con ốc dưới gầm là xong, thiệt hại có gần 2 củ bọ. Lúc đấy cháu cũng lo là sao từng đấy km mà bảo dưỡng ít thế nhỉ nhưng mấy đồng chí cố vấn nói hãng khuyến nghị như vây thì làm như vậy. Kết quả xe đi đến gần 100,000 km cháu thấy cũng chẳng làm sao
. Mà cái xe mới đi có 20,000km làm gì mà phải làm lắm món thế cơ chứ, khéo để các ông ý dỡ ra vệ sinh vớ vẩn khéo còn lợn lành thành lợn què