- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Người VN hạnh phúc nhất thế giớiÝ em là sau rồi vẫn lại được xem HBO, Cinemax,... trên cả TV lẫn điện thoại.
Trước đây thì chỉ được xem trên TV thôi
Người VN hạnh phúc nhất thế giớiÝ em là sau rồi vẫn lại được xem HBO, Cinemax,... trên cả TV lẫn điện thoại.
Trước đây thì chỉ được xem trên TV thôi
Em cũng đánh giá vcab dũng cảm. Dám làm dám chịu.Cái đấy thì chả phải đợi VTVCab cắt hợp đồng với Qnet. CÁc đơn vị khác cũng sẽ phải tìm cách để xem đa màn hình. Vấn đề ở đây em nghĩ là VTVCab dũng cảm đấy, chọn giải pháp tự thiến để luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, tuy nhiên có luyện được thành không hay chỉ thành dạng gãy răng không ăn được mía thì ta phải đợi .
Kênh trong nước thì dần tèo. YanTV vừa rời bỏ cuộc chơiTuy nhiên các cụ đừng mơ có nội dung tốt giá rẻ nhé. Bọn phân phối nó KHÔNG BAO GIỜ bán dưới market value, và cái market value là do chúng nó tự định ra. Nếu không bán được market value, chúng nó sẵn sàng bỏ luôn cả thị trường.
Chính vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần là nếu muốn xem những gì chúng ta thích, nên bỏ thêm tiền nữa hoặc là không có gì để xem.
Chắc để trả lời rốt ráo câu đầu tiên: Vì sao cắt.Cá nhân em thì thấy vấn đề chính là quyền lợi của mình ko được giải quyết.
Các cụ bàn mấy vấn đề vĩ mô ở trên khí xa, phỏng ạ.
Em đọc thấy giông giống việc các hãng bán ô tô ở VNTuy nhiên các cụ đừng mơ có nội dung tốt giá rẻ nhé. Bọn phân phối nó KHÔNG BAO GIỜ bán dưới market value, và cái market value là do chúng nó tự định ra. Nếu không bán được market value, chúng nó sẵn sàng bỏ luôn cả thị trường.
Chính vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần là nếu muốn xem những gì chúng ta thích, nên bỏ thêm tiền nữa hoặc là không có gì để xem.
Em TĐTT đâyLão này là lão nào nhỉ?????
VầngEm TĐTT đây
Đủ 30 trang nhớ chốt hạ ở còm #1 nhá, em ko rảnh đọc cả đâu
Em cũng nghĩ như cụ, cũng hơi bức xúc vì bị cắt kênh nhưng đọc nhiều bài thấy Qnet độc quyền quá, thấy bảo sắp tới cũng hàng loạt đài chấm dứt hợp đồng với Qnet vì OTT là xu hướng rồiEm cũng đánh giá vcab dũng cảm. Dám làm dám chịu.
Sau như nào thì chưa rõ.
Các bên TH trả tiền khác cũng sắp chuẩn bị cắt rồi.
Ở cái xứ sở thần tiên này thì nên mơ mộng chút cho nó phấn khởi
Chuẩn rồiEm thấy vtvcab hèn nhát chứ k dũng cảm.
KH bức xúc vì 3 lý do:
1. Bị đánh úp trở tay ko kịp.
2. Ko dc xem các kênh hay quen thuộc nữa.
3. Thái độ bố đời, giải thích ngu, coi thường KH...
Mục 1 và 3 *** thể chấp nhận dc.
Mục 2 nếu là bắt buộc phải làm, là dũng cảm đi đầu, thì nên thông báo lộ trình cụ thể và trợ giúp khách hàng lựa chọn. Ai có nhu cầu có thể trả nhiều tiền để xem chẳng hạn.
Đằng này chắc sợ để lâu khách chạy mất nên liều đánh úp xong hi vọng khách sẽ sợ hãi và chấp nhận việc thay kênh.
Tại thèng KH n*u ham khuyến mại nên đóng trước cước cả năm để hưởng free tiền thiết bị+ phí lắp đặtEm thấy vtvcab hèn nhát chứ k dũng cảm.
KH bức xúc vì 3 lý do:
1. Bị đánh úp trở tay ko kịp.
2. Ko dc xem các kênh hay quen thuộc nữa.
3. Thái độ bố đời, giải thích ngu, coi thường KH...
Mục 1 và 3 *** thể chấp nhận dc.
Mục 2 nếu là bắt buộc phải làm, là dũng cảm đi đầu, thì nên thông báo lộ trình cụ thể và trợ giúp khách hàng lựa chọn. Ai có nhu cầu có thể trả nhiều tiền để xem chẳng hạn.
Đằng này chắc sợ để lâu khách chạy mất nên liều đánh úp xong hi vọng khách sẽ sợ hãi và chấp nhận việc thay kênh.
Ơ, thế là lừa nhau à?Tại thèng KH n*u ham khuyến mại nên đóng trước cước cả năm để hưởng free tiền thiết bị+ phí lắp đặt
Giờ nó cúp các kênh vốn là thói quen thay bằng kênh mới nên dở thói Chí Phèo “trả dép bố về”: “trả tiền cước bố đóng trước đây” mà ko đọc kỹ điều khoản hợp đồng (ko thực hiện đúng cam kết 2 năm sử dụng dịch dụ sẽ bị phạt 1tr tiền thiết bị cho mượn)
Những đứa KH bức xúc đa phần thuộc thành phần đóng trước cước này, chứ còn KH đóng cước theo từng tháng nó ko thích nó cho next luôn chứ chả cần gọi tổng đài kêu ca làm gì cho mệt
Lừa gì, trên hợp đồng điều khoản nó ghi: cho mượn thiết bị với điều kiện đóng trước cước gói HD 1 năm (50k/tháng* 12= 600k)+cam kết sử dụng dịch vụ liên tục trong 2 năm lù lù đó thôi (làm gì có chuyện cho không thiết bị mà ko đi kèm điều khoản gì cả- 1 cái đầu thu HD giá thành cỡ 20$ chứ có ít đâu mà nghĩ nó free thế)Ơ, thế là lừa nhau à?
Khách hàng ham khuyến mại thì cũng không có gì đáng trách mà . Giả dụ như nó không có thay đổi gì cả, thì tự dưng được lợi mấy tháng tiền cước. Em nghĩ trong mọi trường hợp thì phải tôn trọng khách hàng cái đã, vì anh đang làm ngành là cung cấp dịch vụ.Tại thèng KH n*u ham khuyến mại nên đóng trước cước cả năm để hưởng free tiền thiết bị+ phí lắp đặt
Giờ nó cúp các kênh vốn là thói quen thay bằng kênh mới nên dở thói Chí Phèo “trả dép bố về”: “trả tiền cước bố đóng trước đây” mà ko đọc kỹ điều khoản hợp đồng (ko thực hiện đúng cam kết 2 năm sử dụng dịch dụ sẽ bị phạt 1tr tiền thiết bị cho mượn)
Những đứa KH bức xúc đa phần thuộc thành phần đóng trước cước này, chứ còn KH đóng cước theo từng tháng nó ko thích nó cho next luôn chứ chả cần gọi tổng đài kêu ca làm gì cho mệt
Nên nhớ câu danh ngôn này: “Miếng pho mát cho không chỉ có trong cái bẫy chuột”Khách hàng ham khuyến mại thì cũng không có gì đáng trách mà . Giả dụ như nó không có thay đổi gì cả, thì tự dưng được lợi mấy tháng tiền cước. Em nghĩ trong mọi trường hợp thì phải tôn trọng khách hàng cái đã, vì anh đang làm ngành là cung cấp dịch vụ.
Thật là văn minhNên nhớ câu danh ngôn này: “Miếng pho mát cho không chỉ có trong cái bẫy chuột”
Đúng là nghèo thường đi kèm vs *gu. Ham rẻ cứ thấy nó free thiết bị là nghĩ rằng mình hời nên nhắm mắt ký bừa, giờ dính bẫy thì lại kêu gào nó lừa mình. Haizzz
Trong khi đó tự mình chui vào rọ chứ thằng nào nó lừa