[Funland] Tất tần tật về Bitcoin- tiền ảo- dự án ICO vô đây nhé cmcm !

Các cụ nghĩ như thế nào về BTC

  • Cũng là một kênh đầu tư.

  • Quá rủi ro, không khác gì xổ số, đánh đề

  • Trung lập, để nghiên cứu đã


Số lượt bình chọn sẽ hiển thị sau khi chọn.

Goten

Xe đạp
Biển số
OF-704629
Ngày cấp bằng
19/10/19
Số km
47
Động cơ
93,460 Mã lực
Vâng đã là coin cụ kiểm tra có trên coinmaketcap ko và thứ 2 nữa là hệ sinh thái coin đó cho mục đích gì và ông chủ đồng coin đó là ai ẩn danh hay xuất đầu lộ diện . Và coin đó đang giao dịch trên những sàn j và sàn đó đứng thứ hạng bao nhiêu và đồng coin đó đang đứng thứ hạng bao nhiêu trên coinmaketcap và cụ hãy để ý vị trí có thay đổi ko ? Còn cứ đứng mãi vị trí thì nó chỉ là coin bơm và loại coin nữa là chưa lên sàn nào cả và chỉ là sàn nội bộ của chúng nó tạo ra và hứa hẹn ngày nào lên sàn .dạng coin họ hứa thì cũng tránh xa cụ nhé .toàn của mấy ông vn mình mở ra thôi mà .
Cụ biết hệ sinh thái coin là cái gì không mà cứ lải nhải dụ người ta vào ponzi vậy. Ngon thì cụ đâù tư ôm 1 mình đi đừng dụ người ta tội nghiệp.
Cánh báo các cụ con peak là ponzi đa cấp đó nhé. Bỏ tiền vào đó chỉ có là thằng ngu chứ đầu tư mẹ gì
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,346
Động cơ
10,849 Mã lực
vàng còn phải gọi em nó là cụ cụ nhé
Hì, cái nào cũng có ưu nhược Cụ nhỉ.

Cụ mua ít trữ lại sau 1 năm cụ sút đi là X 5 lần Tk là ít
Ngon ăn thế thì chắc không đến lượt em rồi.

Bạn em nó mua btc từ khi giá có 250$ mà 2018 nó chuyển vào Sg sống bt 500m và còn vài cái nhà ngoài hn cho thuê đó cụ
Ha ha. Nghe như kiểu: Cường $ làm phó TGĐ công ty BĐS có vài năm mà thay ... như thay áo, siêu xe đầy nhà ý Cụ nhỉ.
 
Biển số
OF-721559
Ngày cấp bằng
23/3/20
Số km
247
Động cơ
79,920 Mã lực
Tuổi
41
Cụ
Hì, cái nào cũng có ưu nhược Cụ nhỉ.



Ngon ăn thế thì chắc không đến lượt em rồi.



Ha ha. Nghe như kiểu: Cường $ làm phó TGĐ công ty BĐS có vài năm mà thay ... như thay áo, siêu xe đầy nhà ý Cụ nhỉ.
vâng thị trường tiền điện tử này thì em biết rất nhiều người đang giữ rất nhiều btc mà .có người trên ví blookchain trên 3000btc
 
Biển số
OF-738580
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
1,134
Động cơ
75,004 Mã lực
Tuổi
37
Cụ biết hệ sinh thái coin là cái gì không mà cứ lải nhải dụ người ta vào ponzi vậy. Ngon thì cụ đâù tư ôm 1 mình đi đừng dụ người ta tội nghiệp.
Cánh báo các cụ con peak là ponzi đa cấp đó nhé. Bỏ tiền vào đó chỉ có là thằng ngu chứ đầu tư mẹ gì
Ngoài bitcoin tất cả đều là lừa đảo nhé bà con.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,458
Động cơ
162,157 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Khai sơn long biên
Vậy cũng buồn cho cụ.em thì có thằng bạn nó bảo em mua btc từ năm 2014 em ko mua và em đổ tiền vào làm vận tải sau 8 tháng thì lỗ mất 800tr trong khi đó nó bỏ ra có 100tr mua btc và năm 2018 nó bán trong 3 tuần khi đó btc lên 488tr /1btc mà thu về 60ty và bây h thì vợ chồng nó sống Sg và có 1 có 1 ngôi bt nữa trong Đà Nẵng .còn cụ đầu tư đó là dự án của vn mở ra thì mới như vậy .
Có người giầu đc bằng cái này thật hả cụ
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,961
Động cơ
539,807 Mã lực
Bài này giải thích việc vỡ giá của tiền số đầu năm 2018, khiến nhiều người vỡ mộng. Cái gì cũng có lý do của nó.
Đây cũng là lý do tại sao việc mua bán những đồng tiền nhỏ có nhiều rủi ro hơn là những đồng tiền có vốn hoá lớn.

“Cá voi” là gì và chúng thao túng giá tiền điện tử như thế nào?

Bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ “Cá voi” trước đây trong cộng đồng Tiền điện tử, cá voi thường là những cá nhân có giá trị ròng cao bằng một số loại tiền tệ nhất định, giữ sức mạnh để điều chỉnh thị trường theo hướng ưa thích của họ. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét điều gì khiến họ đánh dấu và một số hành động của họ có thể gây ra tăng giá và thua lỗ.

Vào ngày 5 tháng 10 năm 2014, khi Bitcoin trị giá khoảng 320 đô la và đang trong tình trạng suy thoái ổn định, có thể nói như vậy), một người đã quyết định đặt lệnh bán 30.000 bitcoin với giá 300 đô la mỗi chiếc, một giá trị mà mọi sàn giao dịch khác không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo. Khi làm điều đó, một làn sóng đã được đưa vào thị trường Bitcoin, một làn sóng mạnh như cú lặn của cá voi sẽ tạo ra. Giá Bitcoin, tự nhiên, đột nhiên giảm, tạo ra một mô hình biến động lịch sử trong lịch sử của tiền điện tử, trông giống như sau:

"Cá voi gấu"
Sau khi một số meme xuất hiện về sự kiện này và rất nhiều tranh cãi dấy lên về động cơ và danh tính của người đó (biệt danh BearWhale), trường hợp này ngày nay được ghi nhớ như là sự can thiệp “cá voi” đầu tiên vào thị trường tiền điện tử. Làn sóng đó đã gây ra sự xáo trộn trong cộng đồng đầu tư tiền điện tử, những người đồng thời thất vọng và bối rối về điều gì sẽ dẫn đến việc ai đó làm điều đó. Anh ấy / cô ấy đã làm rõ ý định của họ trong một chủ đề dài trên Reddit vào năm ngoái, hóa ra mang ý nghĩa tư tưởng nhiều hơn là kinh tế.

Tăng giá
Trái ngược với BearWhale, một số con cá voi khác sau đó đã tạo ra làn sóng trong một số thị trường tiền điện tử, đặc biệt là ở những thị trường trẻ hơn, với nhiều động lực chiến lược hơn. Những con cá voi này là những người, giống như BearWhale, đã sở hữu sự giàu có cắt cổ bằng tiền điện tử và sử dụng quyền lực của mình để tạo ra những làn sóng về mức thấp chiến lược ở một số thị trường đó, vì vậy họ có thể mua đồng tiền với giá cơ hội và hiển nhiên là có lợi nhuận khi bán nó. Tất nhiên, điều này khiến những người đam mê tiền điện tử được nhắm mục tiêu rất thất vọng.

Những sự cố này đã xảy ra với một số loại tiền điện tử thay thế, trẻ hơn. Ví dụ: đồng tiền ETP, sau khi bị sóng cá voi tấn công, đã giảm từ 3,8 đô la xuống 4 xu và NEO giảm từ 37 đô la xuống 4 đô la, cả hai chỉ trong một ngày. Vechain cũng từng là mục tiêu của âm mưu tấn công cá voi, nhưng những người đam mê cộng đồng của họ đã có thể giải quyết tình huống này bằng một cuộc tấn công phối hợp chống lại con quái vật.

Tóm lại, kiểu thao túng này hoạt động như thế này: con cá voi, sở hữu một số tiền lớn và quan tâm đến việc đầu tư vào một số loại tiền điện tử nhất định, đặt một lệnh bán giới hạn khổng lồ với mức giá thấp hơn mức thấp nhất đã được cung cấp trong môi trường đó. Khi làm điều đó, họ đảm bảo những người chơi tham gia vào thị trường đó sẽ không thể mua toàn bộ số tiền (rất lớn) được cung cấp cùng một lúc. Đồng thời, mọi nhà giao dịch khác đang bán tiền điện tử được đề cập cũng bị buộc phải giảm giá bán của họ, dẫn đến thiệt hại về tiền cho họ. Điều này có nghĩa là, về mặt chính thức, giá trị tiền điện tử đó đã bị giảm giá trị. Cá voi sẽ xóa lệnh bán của họ sau khi kích hoạt thành công làn sóng và nhanh chóng mua tất cả các đồng tiền có sẵn với mức giá thấp mà làn sóng của nó đạt được. Sau đó, con cá voi làm điều này lặp đi lặp lại, đặt các lệnh bán khổng lồ, làm cho giá trị đồng xu giảm xuống, bỏ lệnh, mua với giá giảm, tạo ra các đợt giảm giá liên tiếp cho đến khi họ hài lòng với số tiền mà họ có được, với mức giá họ muốn.

Cách chúng hoạt động
Hãy xem xét một số giả thuyết và sau đó rút ra một số kết luận về tác động của cá voi đối với thị trường tiền điện tử. Thứ nhất, đại dương càng lớn thì cá voi càng phải lớn để tạo ra một làn sóng đáng kể. Nếu một con cá voi không đủ lớn đối với đại dương và cố gắng đặt lệnh bán với giá thấp như vậy trong một thị trường có nhiều người mua, nó có thể kết thúc hoàn toàn ngược lại với những gì nó yêu cầu: rằng mọi người thực sự mua lệnh nó đưa ra, với giá nó đưa ra. Đó là lý do tại sao các thị trường trẻ dễ bị sóng cá voi tấn công hơn. BearWhale đã có thể duy trì giá Bitcoin ở mức thấp nhất là 300 đô la chỉ trong khoảng vài giờ, vì số lượng người mua đủ lớn để tiêu thụ toàn bộ lệnh bán mà nó đã đặt chỉ trong vài giờ, ngay cả khi xem xét thị trường Bitcoin vào thời điểm đó, nhỏ hơn nhiều so với ngày nay. Tuy nhiên, trong suốt nhịp sóng, nhiều nhà đầu tư đã thất vọng vì giá bán bitcoin của họ đột ngột giảm xuống. Nhưng cùng một hành động sẽ có những hậu quả rất khác nhau ở các thị trường quy mô nhỏ hơn.

Khi NEO thấy giá của nó đột ngột giảm xuống khoảng 11% so với hiện tại, nó vẫn giữ nguyên như vậy trong một khoảng thời gian rất đáng kể, vì lượng người mua có thể “hấp thụ lệnh” nhỏ hơn nhiều so với Bitcoin. Một số cộng đồng tiền điện tử liên kết với nhau để vượt qua lệnh bán của cá voi, được gọi là "phá vỡ bức tường" ("bức tường" được đề cập là giá mà cá voi đang cung cấp). Lưu ý rằng sóng cá voi là cơ hội tuyệt vời để nhà đầu tư mới lướt sóng và bắt đầu mua tiền điện tử được nhắm mục tiêu, với giá trị thấp hơn nhiều so với mức bình thường. Mặt khác, đó là một thời điểm tệ hại cho các nhà đầu tư đã được phân bổ trên thị trường để bán tiền của họ.

Bơm giá
Theo cách tương tự, và theo cách tương tự, về mặt lý thuyết, cá voi có thể tạo ra làn sóng lạm phát đối với giá tiền điện tử, giả sử rằng thay vì đặt một lệnh bán với kích thước đó, chúng thay vào đó đặt một lệnh mua. Sự gia tăng nhu cầu đột ngột với quy mô này, tự nhiên sẽ làm tăng đáng kể giá của đồng xu được nhắm mục tiêu. Điều này thường không được thực hiện bởi những con cá voi đơn độc, mà bởi các nhóm người, với nỗ lực tập thể, cùng nhau làm việc để tăng giá.

Nhóm này đặt các lệnh mua lớn cùng nhau, tăng giá tiền điện tử và sau đó tận dụng làn sóng tăng giá để bán đồng tiền của họ với mức giá được đánh giá giả tạo gần đây tại một điểm đã thỏa thuận. Bất chấp những gì đã được tuyên bố trước đây về Bitcoin và các loại altcoin nhỏ hơn, thực tế là 1000 người sở hữu 40% thị trường bitcoin, có nghĩa là một làn sóng cá voi trên lý thuyết thực sự có thể bị kích động bởi một cuộc tấn công đồng bộ của cá voi, trong khi một số người thậm chí còn nghi ngờ rằng điều gì đó tương tự đã xảy ra với Bitcoin trong quá khứ hoặc sẽ xảy ra trong tương lai gần. Tương tự như vậy, lạm phát cá voi được xác định sẽ là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư trung bình bán tiền của họ.
Đây, phần nào, là một phiên bản nâng cao của thị trường chứng khoán cổ điển “bơm và đổ”, một hoạt động khéo léo, tự nhiên, chỉ hoạt động trên các thị trường tiền điện tử không được kiểm soát và bất hợp pháp trên thị trường chứng khoán.

Phần kết luận
Có nhiều yếu tố khác có thể gây ra sự sụt giá hoặc tăng giá mạnh của tiền điện tử, bên cạnh các hoạt động của cá voi. Vì vậy, điều này phụ thuộc vào sự cân nhắc của người mua để xác định yếu tố bên ngoài nào đang gây ra sự giảm giá. Thông thường, mức thấp đột ngột do sóng cá voi gây ra khắc nghiệt hơn nhiều so với mức thấp đột ngột do các yếu tố khác gây ra. Ví dụ, nhiều loại tiền điện tử giảm giá sau khi Trung Quốc và Hàn Quốc cấm. Sự sụt giảm mạnh như vậy có thể dễ dàng bị nhầm lẫn là một đợt sóng cá voi, ngoại trừ việc chúng ta biết rằng, thứ nhất, tiền tệ trên các thị trường có quy mô như vậy không dễ bị ảnh hưởng bởi các loại tấn công đó và thứ hai, chúng ta biết chính xác tình hình địa chính trị dẫn đến sự mất giá tiền tệ, trong trường hợp này.

Thật không may tại thời điểm này, thao túng cá voi cùng với FUD của phương tiện truyền thông chính thống là một số điều chúng tôi phải giải quyết và điều này sẽ vẫn xảy ra cho đến khi vốn hóa thị trường của tiền điện tử tăng cao đến mức không thể chơi được các loại trò chơi này và dù muốn hay không, các quy định sẽ ảnh hưởng đến không gian khiến chúng trở thành bất hợp pháp.

 

duc_vpbank

Xe tải
Biển số
OF-393314
Ngày cấp bằng
22/11/15
Số km
302
Động cơ
238,700 Mã lực
Tuổi
39
Các cụ đã mua thêm BTC chưa
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,961
Động cơ
539,807 Mã lực
Có list Token Defi cho cccm quan tâm đây, thả mỗi con 500$, vớ được con x100 lần là ngon roài
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,961
Động cơ
539,807 Mã lực
Thời ICO 2017 đã trở lại, cccm ăn nhanh kẻo die
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top