- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,761
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Cụ thật hay đùa đó ak?Tốc độ 100km/h tạt đầu cụ chỉ cần huýnh nhẹ vào phần đuôi hông là thằng tạt ăn chuối cả nải ngay cụ nhé .
Cụ thật hay đùa đó ak?Tốc độ 100km/h tạt đầu cụ chỉ cần huýnh nhẹ vào phần đuôi hông là thằng tạt ăn chuối cả nải ngay cụ nhé .
Bị tạt đầu thì giảm tốc độ chứ đừng đánh lái nha cụ. Giảm tốc độ mà còn không kịp thì thời gian đâu để cụ liếc gương trước khi đánh lái tránh?Sáng nay đẹp trời, mát mẻ. Em với vợ cả về quê, chạy trên cao tốc pv-cg bị thằng crv mới mua xe mới coong tạt đầu khi đang chạy 100km cc ạ, em vội đánh lái sang làn trái, may mắn đường ít xe, em đi làn giữa chẳng động chạm tới ai, xe em lại k có cam nên k có hình ảnh, em nhớ mỗi cái biển 30F...Nó đi đảo làn như rang lạc, nghĩ mà cay cc ạ, nhỡ may sơ sẩy thì em khốn nạn rồi, em chỉ ước gì túm đc nó táng vỡ *** con súc vật lái xe đó
vây theo e thì sáng mai việ cụ cần làm đầu tiên là mua cái cam lắp vào xeSáng nay đẹp trời, mát mẻ. Em với vợ cả về quê, chạy trên cao tốc pv-cg bị thằng crv mới mua xe mới coong tạt đầu khi đang chạy 100km cc ạ, em vội đánh lái sang làn trái, may mắn đường ít xe, em đi làn giữa chẳng động chạm tới ai, xe em lại k có cam nên k có hình ảnh, em nhớ mỗi cái biển 30F...Nó đi đảo làn như rang lạc, nghĩ mà cay cc ạ, nhỡ may sơ sẩy thì em khốn nạn rồi, em chỉ ước gì túm đc nó táng vỡ *** con súc vật lái xe đó
Gần thật...kakakaCụ thật hay đùa đó ak?
Thật đấy, đầu đất mới đi tạt đầu nguời khác.Cụ thật hay đùa đó ak?
cũng cay lắm nhưng em nhịn thôi chú an thua trên cao tốc rất nguy hiểm cụ ạCụ oánh lái tầm 100 quá nguy hiểm, đuổi theo đến trạm xoát vé đấm chết mẹ nó đi
Xe nhà em ông cụ láp cái bản đồ vietmap nhưng lại k có cam, em mấy lần bảo thay nhưng ông cụ cú nói k cần nên em cũng k đụng vàovây theo e thì sáng mai việ cụ cần làm đầu tiên là mua cái cam lắp vào xe
Cam quýt đâu cụ?Sáng nay đẹp trời, mát mẻ. Em với vợ cả về quê, chạy trên cao tốc pv-cg bị thằng crv mới mua xe mới coong tạt đầu khi đang chạy 100km cc ạ, em vội đánh lái sang làn trái, may mắn đường ít xe, em đi làn giữa chẳng động chạm tới ai, xe em lại k có cam nên k có hình ảnh, em nhớ mỗi cái biển 30F...Nó đi đảo làn như rang lạc, nghĩ mà cay cc ạ, nhỡ may sơ sẩy thì em khốn nạn rồi, em chỉ ước gì túm đc nó táng vỡ *** con súc vật lái xe đó
Nguy hiểm cụ nhở?Thật đấy, đầu đất mới đi tạt đầu nguời khác.
Em từng bị nhiều thèng tạt đầu liên tiếp phải hít thật sâu cho cái máu chó chìm xuống, máu nguời nổi lên.
Chỉ cần em đánh lái là thèng tạt đầu đi bằng nóc xe.
Kinh nghiệm là quan sát gương thường xuyên thì đỡ bị bất ngờ ạ.
Thấy biểu hiện bất thường là em giảm tốc độ hoặc đè đầu luôn.![]()
Hai thánh này đang rút kinh nghiệm ở quán bia nào đấy.Oh nâu ! Em chạy điềm đạm cực ! Gần như chưa bao giờ biết loi choi là gì !
Ps : có lần em tạt ep lại 1 ông Triton chạy láo, xong hắn định dừng hẳn xe ...thì em cũng dừng hẳn lại chờ hắn xuống xe, chuẩn bị sẵn tinh thần chưn tay thay mồm miệng ...thế qué nào gần 1 phút sau hắn lại chạy tiếp, và tới ngã 3 thì hắn rẽ đg khác !
Chán thế chứ lị !![]()
Họ nhà Honda chạy trên 100km/h tăng tốc ko tốt lắm đâu.Nghe cụ tả thì thấy xe crv 2018 chạy tốt thật, 100 tạt đầu rồi mất hút luôn? Đúng là turbo...kkk
Lão về HN chưa ? Anh em tổ chức rút sợi dây tiếp ? Em vừa đi rút dây vềHai thánh này đang rút kinh nghiệm ở quán bia nào đấy.![]()
cụ lắp ngay cam, có lúc ntn rất cần.Sáng nay đẹp trời, mát mẻ. Em với vợ cả về quê, chạy trên cao tốc pv-cg bị thằng crv mới mua xe mới coong tạt đầu khi đang chạy 100km cc ạ, em vội đánh lái sang làn trái, may mắn đường ít xe, em đi làn giữa chẳng động chạm tới ai, xe em lại k có cam nên k có hình ảnh, em nhớ mỗi cái biển 30F...Nó đi đảo làn như rang lạc, nghĩ mà cay cc ạ, nhỡ may sơ sẩy thì em khốn nạn rồi, em chỉ ước gì túm đc nó táng vỡ *** con súc vật lái xe đó
Nhiều khi họ đi nghênh ngang, mình chuyển làn để vượt thì họ cũng tăng tốc theo mới cay cụ ạ.Chuẩn rồi cụ ạ, thường mấy ông bị tạt lại là mấy ông hay chạy nghênh ngang, làn trong con tải đang bò, làn ngoài các cụ cũng cứ dìn dìn theo, vượt ko ra vượt, giảm tốc không giảm nên người khác muốn vượt phải tạt đầu. Đi đường phải quan sát xung quanh và xử lý sao cho hợp lý. Thấy xe khác muốn vượt một là giảm tốc rà phanh chủ động cho họ vượt. Hai là chủ động vượt lại họ ko để họ vượt.