[Thảo luận] Tạt đầu nhau ở đường trên cao, em suýt thì vạ lây [Clip]

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,207
Động cơ
455,540 Mã lực
Nhà cháu không bênh vực cái xe đang bò 50kmh trên đường cao tốc. Nhà cháu chỉ phê bình xe transit kia.

Nhà cháu xin dùng lại 3 luận điểm dưới đây của một số không ít các kụ OFer nhà mình để phản biện cùng các kụ như sau:

1- tại sao xe transit không vượt lên trên làn bên phải rồi đi thẳng? Luật không cấm kụ đó đi như vậy.
2- xe Inova chạy 50kmh trên làn ngoài cùng là sai luật, nhưng biết đâu người ta là lái mới thì sao?
(Giống như nhiều kụ bênh vực các xe chạy quá tốc độ còn đòi vượt xe đang chạy max trên làn 100 với lí do "biết đâu người ta đang có việc khẩn thì sao?").
3- việc xe Inova đi chậm sai luật đã có csgt lo. Kụ transit không có chức năng giáo dục về luật gtđb cho kụ Inova.
Việc của kụ transit là phải tuân thủ luật, không được tạt đầu người khác gây nguy hiểm.

Hì hì, các kụ thấy thế nào ợ?
nói chung là khó chịu với lái xe rùa bò như thế. vì đi song song với xe tải hoặc xe ở làn bên cạnh rất là nguy hiểm cụ ạ. tất nhiên là những trường hợp người ta không thể đi nhanh, nhưng nếu thế thì cố vào làn trong mà đi, đi kiểu giữ làn như thế không hay chút nào. còn việc vượt ở làn trong, đương nhiên là được. nhưng đáng lẽ làn ngoài là làn ưu tiên để vượt, chuyển làn qua lại cũng rất nguy hiểm, nhất là xe có người say thì :-ss. thêm nữa là làn trong đường thường xấu do nhiều xe tải chạy =.=
 

htlongbien

Xe điện
Biển số
OF-50474
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
3,058
Động cơ
486,853 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family (FLF)
Mìình phải là người trong tình huống lái Transit kia- mờ lại có tý việc a bờ cờ nữa thì khó kìm nén thật, bản thân hình ảnh trên đây chỉ phản ánh phần nào- biết đâu đấy cái Tran kia phải lẽo đẽo bám sau lâu lâu rồi, xi nhan và nháy đèn nhiều rồi.
Chú Ỉn kia phải gọi đúng là thiếu văn hóa giao thông, nếu lái mới thì đừng ra gió làn ngoài mà nên bám mít xe tải làn trong đi!

Câu chuyện này cũng là để rút kinh ghiệm cho nhiều anh em trên này, tất nhiên là nhân vô thập toàn- đôi khi vì đang mải suy nghĩ điều gì đó mà lãng, dưng mờ có tín hiệu xin vượt thì mình nên tôn trọng bạn đồng hành!
 

29v507402

Xe đạp
Biển số
OF-196166
Ngày cấp bằng
29/5/13
Số km
42
Động cơ
326,820 Mã lực
e thấy đi kiếu này ức chế lắm, nhiều lúc đi sau còi cho mấy bố đi đằng trc nhanh lên thì ko nhanh, xin vượt nhiều lúc cũng không cho. lúc ý chỉ ước mình đi xe tải hun cho nó phát
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác đang đi xe, có xe đi sau không xin vượt bác có tránh không? Bác xem clip xe transit có xin vượt không? Trên OF cãi nhau mãi về vượt phải vượt trái khi 1 chiều xe chạy có 2 làn trở lên, chắc bác này không đọc. Việt nam mới có đường cao tốc được mấy năm, các bác cũng nên quen dần đi: trên đường cao tốc ai đi làn nấy, muốn vượt xin chuyển làn sang làn khác.
Khả năng con Transit nháy đèn chứ ko xi nhan cụ ạ. Em nghĩ không xe nào lại dí sát mít xe trước mà không ra tín hiệu vượt: hoặc xi nhan trái, hoặc nháy pha (hoặc cả 2)..
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Em hỏi cụ là cụ có đọc qua quyển Luật không ạhh: Trong đó nó nói rất rõ rằng:
1 - XE ĐI CHẬM PHẢI ĐI VỀ BÊN PHẢI
2 - KHI CÓ XE XIN VƯỢT THÌ PHẢI NHƯỜNG CHO XE XIN VƯỢT, NẾU AN TOÀN

Cái này thì trường hợp đặc biệt hơn cho chính trường hợp này:
3 - ĐƯỜNG CAO TỐC NÀY QUY ĐỊNH TỐC ĐỘ TỐI THIỂU LÀ 70Km/h. Vậy đi 50 cho cả đoàn phải rồng rắn bám mít thì không phải là ngu, là vô ý thức thì là cái gì???
Nếu các kụ vẫn quyết tâm phê phán xe Inova đi chậm sai luật mà chiếm giữ làn ngoài cùng, nếu các kụ không chấp nhận lời bào chữa cho xe Inova này "nhỡ xe đấy là lái mới thì sao?"
thì đối với các xe phạm lỗi chạy quá tốc độ mà còn đòi vượt các xe đang chạy max trên làn chỉ cho phép tối đa 100kmh, các kụ cũng phải phê phán và không được chấp nhận lời bào chữa "biết đâu họ có việc gấp nên phải phạm luật".

Bản chất của việc chạy chậm dưới tốc độ tối thiểu và chạy quá tốc độ cho phép là như nhau, tức là đều phạm luật cả. Trong đó hành vi chạy quá tốc độ còn nguy hiểm hơn rất nhiều so với hành vi chạy chậm.

Vậy tại sao nhiều kụ OF nhà mình vẫn có xu hướng ủng hộ các xe chạy nguy hiểm quá tốc độ cho phép nhưng đòi vượt xe khác đang chạy max, mà không có lòng bao dung với các lái mới chạy chậm trên đường, tại sao chỉ thích tạt đầu dạy dỗ người ta?

Có kụ nào giải ngố vụ này cho nhà cháu khôn ra không ợ?
 
Chỉnh sửa cuối:

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,591
Động cơ
591,403 Mã lực
Thế xin hỏi bác tại sao người ta xin vượt lại không cho vượt,cứ ỳ ra đường,gập những thể loại này khó chịu lắm.
Đường 2 làn, tốc độ như nhau việc éo gì phải xin vượt mà cho
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Nếu các kụ vẫn quyết tâm phê phán xe Inova đi chậm sai luật mà chiếm giữ làn ngoài cùng, nếu các kụ không chấp nhận lời bào chữa cho xe Inova này "nhỡ xe đấy là lái mới thì sao?"
thì đối với các xe phạm lỗi chạy quá tốc độ mà còn đòi vượt các xe đang chạy max trên làn chỉ cho phép tối đa 100kmh, các kụ cũng phải phê phán và không được chấp nhận lời bào chữa "biết đâu họ có việc gấp nên phải phạm luật".

Bản chất của việc chạy chậm dưới tốc độ tối thiểu và chạy quá tốc độ cho phép là như nhau, tức là đều phạm luật cả. Trong đó hành vi chạy quá tốc độ còn nguy hiểm hơn rất nhiều so với hành vi chạy chậm.

Vậy tại sao nhiều kụ OF nhà mình vẫn có xu hướng ủng hộ các xe chạy nguy hiểm quá tốc độ cho phép nhưng đòi vượt xe khác đang chạy max, mà không có lòng bao dung với các lái mới chạy chậm trên đường, tại sao chỉ thích tạt đầu dạy dỗ người ta?

Có kụ nào giải ngố vụ này cho nhà cháu khôn ra không ợ?
Thưa cụ. Em không đồng tình với quan điểm "Lái mới thì sao", và em chỉ xin phép được gói gọn trong quan điểm đó thôi nhé, không mở rộng ra các chuyện khác: Đã lái xe ra đường là phải có đủ khả năng làm chủ cái xe của mình, phải có kỹ năng tối thiểu trên đường. Nếu không làm chủ được tay lái thì làm ơn đừng ra đường. Mấy cái kỹ năng nhìn gương, nhường đường, đọc biển báo và có ý thức tham gia giao thông thì không phải chỉ khi thành tài già mới có.

Còn vụ chạy quá tốc độ, theo em hiểu là các cụ ý KHÔNG ỦNG HỘ việc chạy quá, chỉ là không ủng hộ việc cấm cản, không nhường đường (dù là đường vẫn an toàn cho nhường vượt). Luật cũng nói rất rõ là phải nhường khi an toàn, khi có xe xin vượt, không nói phải/hoặc được cấm cản khi xe sau abc, phải không ạhh. Việc xử lý xe vượt đã có cảnh sát. Vả lại, đi ẩu, phóng nhanh vẫn bị các cụ coi là vô văn hoá và thiếu an toàn cơ mà. Còn nếu có việc cấp thiết thì đành phải chấp nhận nhận cái chữ đó để còn được việc.

Còn con Ỉn này lờ đờ cản trở các xe khác, phạm luật giao thông là rõ ràng rồi, vậy không phải là vô văn hoá thì là gì ạhh?
 
Chỉnh sửa cuối:

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,411
Động cơ
530,404 Mã lực
Khả năng con Transit nháy đèn chứ ko xi nhan cụ ạ. Em nghĩ không xe nào lại dí sát mít xe trước mà không ra tín hiệu vượt: hoặc xi nhan trái, hoặc nháy pha (hoặc cả 2)..
Đoạn clip này chỉ có thế thôi nhưng thời gian cũng thừa đủ để transit nháy đèn hoặc xi nhan xin đường: xinhan thì không có các bác đều nhìn thấy, còn nháy đèn cũng không nốt: nếu nháy đèn thì đèn đỏ đi đêm lúc đó sẽ tối đi rồi sáng như cũ, người đi sau thấy ngay thôi, chẳng nghẽ bác lại không thấy?
Tóm lại là cái Transit đi láo: không xin vượt, chuyển làn không xi nhan, tạt đầu gây nguy hiểm cho người khác.
Em cũng chẳng bênh gì con Innova bò ra đường như vậy nhưng đang đi làn đó có điện thoại mà nghe thì tự dưng đi chậm lại như phản xạ tự nhiên, vần đi làn mình và như vậy là an toàn nhất, lúc đó LX cũng chẳng để ý được gì. Các bác chắc cũng không ít lần vừa lái vừa nghe điện thoại chứ?
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Thưa cụ. Em không đồng tình với quan điểm "Lái mới thì sao", và em chỉ xin phép được gói gọn trong quan điểm đó thôi nhé, không mở rộng ra các chuyện khác. Đã lái xe ra đường là phải có đủ khả năng làm chủ tình huống trên đường. Nếu không làm chủ được tay lái thì làm ơn đừng ra đường. Mấy cái kỹ năng nhìn gương, nhường đường, đọc biển báo và có ý thức tham gia giao thông thì không phải chỉ khi thành tài già mới có.
Kụ chưa hiểu câu hỏi của nhà cháu rồi.

Nhà cháu muốn hỏi một số kụ OF: đối với các hành vi vi phạm luật tương tự nhau tại sao trường hợp này thì các kụ đó lại bao biện cho người ta (biết đâu người ta có việc gấp nên phải chạy quá tốc độ), còn trường hợp khác lại không chấp nhận lời bao biện cùng loại (biết đâu người ta là lái mới thì sao).

Nhà cháu muốn nhắn nhủ như sau: các kụ OFer nên phê phán cả 2 trường hợp phạm luật chạy quá tốc độ và chạy dưới tốc độ.
Còn nếu đã chấp nhận lời bao biện thì phải chấp nhận cả 2 trường hợp.
Tránh dùng tiêu chuẩn kép để phán xử người khác, kiểu như "nếu lí do có việc gấp thì được phóng nhanh vượt ẩu tạt đầu người khác, còn nếu là lái mới thì không được phép ra đường để khỏi phạm luật".
 
Chỉnh sửa cuối:

Kysidemtrang

Xe buýt
Biển số
OF-129428
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
581
Động cơ
366,628 Mã lực
Quan điểm của em như thế này:
Đường trên cao này là loại đường chỉ cho ô tô, có hai làn, có giới hạn tốc độ cụ thể. Như vậy là làn nào chạy làn đó, đúng tốc độ là được. Không phân biệt theo loại phương tiện.

Tuy nhiên, với các cách ép lỗi bẩn bựa của xxx mà chúng ta hay gặp (cố tình gán lỗi "anh đi vào làn xe tải" khi chúng nó cũng biết rõ rằng đường này chỉ có theo tốc độ mà thôi) khiến cho nhiều lái xe (đặc biệt là các người hành nghề chạy liên tục) 0 muốn dính phiền phức nên cứ đi theo cái tư duy "làn trái xe con, làn trong xe tải". Cái tư duy này rất khốn nạn, và hoàn toàn 0 có ở đường cao tốc của các nước văn minh.

Quay lại trường hợp này của cụ chủ. Ông Innova chạy tầm tầm 50 kph (dưới tốc độ tối thiểu của đoạn này làm cụ Transit và cụ chủ cũng phải chạy chậm theo) là sai trước tiên. Sau đó là cụ Transit tạt đầu trả đũa thì cũng chả hay ho gì. Nhưng điều ở đây em muốn nói sâu vào đó là cái lối mòn tư duy "làn trái xe con, làn trong xe tải" trên đường mà chỉ có ô tô lưu thông.

Giả sử cụ Innova chạy chẳng hạn 60, 65 kph sát làn trái, cứ đi như thế 0 tăng 0 giảm 0 nhường, tức là 0 hề vi phạm chút nào về tốc độ, tuy vậy, cái tốc độ này nó nằm cách xa tốc độ tối đa trên làn đường bên đó (80 kph trong điều kiện khô ráo) sẽ cản trở các phương tiện muốn chạy ở tốc độ này. Tức là, về luật thì 0 sai, nhưng về văn hóa giao thông thì quá kém. Đây 0 phải là văn hóa giao thông của một người văn minh.
Hơn nữa, luật của ta có quy định là "Ai chạy chậm hơn thì đi về phía phải". Chỉ nói chung chung là "phía phải" chứ 0 nói rõ rành mạch là "Hãy bám làn phải, trừ khi vượt". Quy định này sẽ giúp các xe chủ động bám phải, làn trái chỉ để vượt nhau, khi nào vượt xong xe đi chậm mà thì có thể quay về hoặc đóng max tốc độ trên làn đó tiếp cũng được.

Kết luận lại, em nghĩ vấn đề mấu chốt của tất cả các vụ đi chậm cứ ỳ ra làn sát trái, rồi thì người đằng sau cáu tiết phóng lên đì đầu, nó nằm ở sự thiếu minh bạch trong luật giao thông và thiếu minh bạch của lực lượng giữ nhiệm vụ đảm bảo an toàn trật tự giao thông này. Cần xóa bỏ tư duy "làn trái xe con, làn trong xe tải" rất khốn nạn trên các con đường dành riêng cho ô tô, chỉ phân định các làn bằng tốc độ. Cùng với đó phải đưa thêm vào "Hãy chủ động bám làn phải, trừ trường hợp vượt".

Đây các cụ cứ lên youtube gõ "German autobahn" các kiểu là sẽ thấy văn minh giao thông của họ. Họ luôn chủ động bám làn trong, và chủ động nhường đường ngay khi đá gương thấy có xe đằng sau muốn lên. Xe làn nào đi làn nấy, 0 còi 0 đá pha. Chỉ xi-nhan khi chuyển làn.
[YOUTUBE]0qcqX2C1Qgg[/YOUTUBE]

P/s: em 0 phản đối chuyện vượt lên ở phía làn bên phải, vì xe làn nào cứ giữ thẳng lái làn đấy thì chả vấn đề gì, 0 sao cả. Ở Mỹ ở Hàn, v.v... làn nào làn nấy phóng vô tư. Nhưng nếu ai cũng chủ động bám làn phải và chỉ vượt ở làn trái, thì chúng ta chả bao giờ phải lên Ô-ép cãi nhau "vượt phải" và "vượt ở phía bên làn phải" cả. Phải 0 các cụ :))
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Kụ chưa hiểu câu hỏi của nhà cháu rồi.

Nhà cháu muốn hỏi một số kụ OF: đối với các hành vi vi phạm luật tương tự nhau tại sao trường hợp này thì các kụ đó lại bao biện cho người ta (biết đâu người ta có việc gấp nên phải chạy quá tốc độ), còn trường hợp khác lại không chấp nhận lời bao biện cùng loại (biết đâu người ta là lái mới thì sao).

Nhà cháu muốn nhắn nhủ như sau: các kụ OFer nên phê phán cả 2 trường hợp phạm luật chạy quá tốc độ và chạy dưới tốc độ.
Còn nếu đã chấp nhận lời bao biện thì phải chấp nhận cả 2 trường hợp.
Tránh dùng tiêu chuẩn kép để phán xử người khác, kiểu như "nếu lí do có việc gấp thì được phóng nhanh vượt ẩu tạt đầu người khác, còn nếu là lái mới thì không được phép ra đường để khỏi phạm luật".
Em thì không nghĩ là các cụ Ofer bao biện cho các cụ chạy nhanh đâu ạh. Các cụ đó nêu rất rõ là "sẽ có cảnh sát xử lý", và cũng không đồng tình với chạy quá tốc độ (hoặc là có, nhưng là số ít mà em không đọc thấy). Các cụ íh chỉ phản đối, không ủng hộ việc không nhường đường của xe chạy trước mà thôi, mà trong luật cũng không quy định cho xe trước có được cái quyền không nhường đó.

Theo em hiểu là vậy, nếu có gì sai, nhờ cụ chỉ giáo tiếp ạhh.
 
Chỉnh sửa cuối:

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
P/S: Mà trong chuyện này thì lái Ỉn phạm hẳn 3 lỗi trong Luật Giao thông đường bộ nhé: Đi chậm nhưng không đi về bên phải; Không nhường đường cho xe sau xin vượt; Chạy dưới tốc độ tối thiểu.
 

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,509
Động cơ
554,425 Mã lực
Nếu các kụ vẫn quyết tâm phê phán xe Inova đi chậm sai luật mà chiếm giữ làn ngoài cùng, nếu các kụ không chấp nhận lời bào chữa cho xe Inova này "nhỡ xe đấy là lái mới thì sao?"

Vậy tại sao nhiều kụ OF nhà mình vẫn có xu hướng ủng hộ các xe chạy nguy hiểm quá tốc độ cho phép nhưng đòi vượt xe khác đang chạy max, mà không có lòng bao dung với các lái mới chạy chậm trên đường, tại sao chỉ thích tạt đầu dạy dỗ người ta??
Mọi người tham gia giao thông, tức là tham gia thực hiện theo luật. Mà đã là luật thì, mọi ng đều bình đẳng.


Lái mới chưa quen thì về bổ túc ngay, chứ k nên đi như thế
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Em thì không nghĩ là các cụ Ofer bao biện cho các cụ chạy nhanh đâu ạh. Các cụ đó nêu rất rõ là "sẽ có cảnh sát xử lý", và cũng không đồng tình với chạy quá tốc độ (hoặc là có, nhưng là số ít mà em không đọc thấy). Các cụ íh chỉ phản đối, không ủng hộ việc không nhường đường của xe chạy trước mà thôi, mà trong luật cũng không quy định cho xe trước có được cái quyền không nhường đó.

Theo em hiểu là vậy, nếu có gì sai, nhờ cụ chỉ giáo tiếp ạhh.
Thấy kụ lạc quan nhà cháu cũng lạc quan theo kụ.


Một trong các tiêu chí của OF là chung tay xây dựng văn hóa giao thông, đấu tranh với những cái xấu trong giao thông.

Hy vọng ngày càng nhiều hơn nữa các kụ OFer nhà mình thay vì im lặng hoặc chỉ nói câu nói ba phải "biết đâu người ta đang vội", "người vi phạm chạy quá tốc độ đã có csgt xử lí", hãy thể hiện chính kiến, thẳng thắn phê phán những ai cố tình chạy quá tốc độ cho phép, những ai đòi vượt người ta không được thì tạt đầu.
Đừng để tai nạn xảy ra rồi mới bắt đầu phê phán người vi phạm.

Tránh chỉ nhăm nhăm tìm lỗi của người khác trong khi mình đang phạm lỗi mà không tự vấn.
Tránh khăng khăng kết tội người khác đi sai luật trong khi mình thì đang cố tình sai luật hiển nhiên.
Đó cũng là văn hóa giao thông ợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

ndh117

Xe hơi
Biển số
OF-18950
Ngày cấp bằng
22/7/08
Số km
121
Động cơ
504,870 Mã lực
Cái ông này đã ko hiểu luật lại còn bảo thủ. Ông Transit kia ko xi nhan, ko nháy pha thì cũng có thể có còi xin vượt lúc đấy mới 20h40 gì đấy chả ai cấm còi cả (mà theo tôi chắc chắn có tín hiệu xin vượt mà ko cho mới ức chế nên lên tạt đầu. Còn chuyện tạt đầu thì đương nhiên là ko hay rồi.

Đoạn clip này chỉ có thế thôi nhưng thời gian cũng thừa đủ để transit nháy đèn hoặc xi nhan xin đường: xinhan thì không có các bác đều nhìn thấy, còn nháy đèn cũng không nốt: nếu nháy đèn thì đèn đỏ đi đêm lúc đó sẽ tối đi rồi sáng như cũ, người đi sau thấy ngay thôi, chẳng nghẽ bác lại không thấy?
Tóm lại là cái Transit đi láo: không xin vượt, chuyển làn không xi nhan, tạt đầu gây nguy hiểm cho người khác.
Em cũng chẳng bênh gì con Innova bò ra đường như vậy nhưng đang đi làn đó có điện thoại mà nghe thì tự dưng đi chậm lại như phản xạ tự nhiên, vần đi làn mình và như vậy là an toàn nhất, lúc đó LX cũng chẳng để ý được gì. Các bác chắc cũng không ít lần vừa lái vừa nghe điện thoại chứ?
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Mợ có vẻ bám mít sát nhẩy? :D
 

Athena

Xe tăng
Biển số
OF-28442
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
1,575
Động cơ
499,513 Mã lực
Nơi ở
Royal City
Nếu các kụ vẫn quyết tâm phê phán xe Inova đi chậm sai luật mà chiếm giữ làn ngoài cùng, nếu các kụ không chấp nhận lời bào chữa cho xe Inova này "nhỡ xe đấy là lái mới thì sao?"
thì đối với các xe phạm lỗi chạy quá tốc độ mà còn đòi vượt các xe đang chạy max trên làn chỉ cho phép tối đa 100kmh, các kụ cũng phải phê phán và không được chấp nhận lời bào chữa "biết đâu họ có việc gấp nên phải phạm luật".

Bản chất của việc chạy chậm dưới tốc độ tối thiểu và chạy quá tốc độ cho phép là như nhau, tức là đều phạm luật cả. Trong đó hành vi chạy quá tốc độ còn nguy hiểm hơn rất nhiều so với hành vi chạy chậm.

Vậy tại sao nhiều kụ OF nhà mình vẫn có xu hướng ủng hộ các xe chạy nguy hiểm quá tốc độ cho phép nhưng đòi vượt xe khác đang chạy max, mà không có lòng bao dung với các lái mới chạy chậm trên đường, tại sao chỉ thích tạt đầu dạy dỗ người ta?

Có kụ nào giải ngố vụ này cho nhà cháu khôn ra không ợ?
Các cụ chờ 1 tý, cháu upload đủ cái clip lên cho các cụ xem. Nhìn chung theo đánh giá của cháu là lỗi 90% là ở cụ ỈN cứ đi tà tà 50km/h.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top