vì lỗi như vậy là cũng không ảnh hưởng lớn đến kết cầu chung, với cả riêng mấy chỗ lỗi được bảo hành 5 năm rùi, dù sao vẫn là 1 con xe ngon trong tầm giálỗi như thế mà doanh số vẫn cao, nhiều người sẵn sàng chấp nhận luôn vì đi nó thích.
vì lỗi như vậy là cũng không ảnh hưởng lớn đến kết cầu chung, với cả riêng mấy chỗ lỗi được bảo hành 5 năm rùi, dù sao vẫn là 1 con xe ngon trong tầm giálỗi như thế mà doanh số vẫn cao, nhiều người sẵn sàng chấp nhận luôn vì đi nó thích.
tóm lại là nếu có lỗi xì dầu thì hãng vẫn xử lí triệt để ngon lành ah cụ ??Xe em Everest bi turbo 2019.
Cũng biết vụ chảy dầu này từ lâu, em thi thoảng cũng bắc ghế soi đèn pin xem có thò lò mũi ở đâu không, nhưng không thấy gì. Em cứ chạy quên sầu đến kì bảo dưỡng vào xưởng bảo các em nó kiểm tra xem có xì dầu không thì mới biết là cũng dính. Hãng nhận xe xử lý cho ok. Đợt tháng 10 vừa rồi lại gọi vào cập nhật phần mềm hộp số gì đấy. Nói chung là em thấy mua xe có vấn đề ntn thì cũng lo, nhưng được cái vào hãng được xử lý ok là tốt rồi. Thế là sướng rồi các cụ ạ.
đúng rồi. xe còn bảo hành thì cứ vào hãng xử lý thôi.tóm lại là nếu có lỗi xì dầu thì hãng vẫn xử lí triệt để ngon lành ah cụ ??
hết bảo hành thì xử lý có đắt ko cụ nhỉ? Em tính mua đi trên chục năm luôn vì khó có khả năng đổi sớm. Mụ nhà em cứ lèm bèm vụ bảo dưỡng sửa chữa đắt gấp đôi Santafe nên đang ấm ớđúng rồi. xe còn bảo hành thì cứ vào hãng xử lý thôi.
Em cũng lăn tăn vụ chảy dầu như cụ nên em giải quyết đơn giản bằng cách mua thêm thời gian bảo hành lên 5 năm. FE chạy ngon đấy cụ, quất đi nghĩ nhiều làm gì.hết bảo hành thì xử lý có đắt ko cụ nhỉ? Em tính mua đi trên chục năm luôn vì khó có khả năng đổi sớm. Mụ nhà em cứ lèm bèm vụ bảo dưỡng sửa chữa đắt gấp đôi Santafe nên đang ấm ớ
định mức bảo dưỡng của Everest là 10.000 km bác ạEverest các bác thường thay dầu nhớt ở bao nhiêu km,