- Biển số
- OF-569
- Ngày cấp bằng
- 1/7/06
- Số km
- 3,402
- Động cơ
- 612,633 Mã lực
- Website
- www.punbb-hosting.com
xe các cụ cần phải chỉnh lửa lại cho chuẩn, đặt vòng tua máy khi bật ac cỡ 1000rpm, đi đường tắc cứ gọi là như AT, tốc độ 15km/h ko cần côn.
Em thấy CD5 tải điều hòa vẫn chạy vù vù. Ngày em tập xe, xe của ông thầy cũng CD5, xe chở 4 người (điều hòa bật mát nạnh nuôn) chạy vè vè luôn không yếu đuối gì cả đâu pác ạ. Pác thử đi kiểm tra lại xe xem saoEm đang đi con CD5, mỗi lần bật điều hòa thì xe hơi bị ì. Nếu đi đường thoáng thì không sao, nhưng em hay phải đi những đường đông, nên mỗi đoạn phải đi chậm để tránh ổ gà hay người, em thường tắt điều hòa đi cho xe chạy khỏe, rồi lát sau lại bật lại. Trên đoạn đường 10km chắc em cũng bật tắt 5 lần, vậy có hại xe không các cụ?
ko có tác dụng thì làm cái đó làm gì .Trước em chạy CD5, cũng phải tắt bật điều hoà nhưng không phải do cần vượt xe khác mà do CD5 có mỗi 1 cỡ điều hoà, lạnh quá ngắt AC mấy phút rồi bật lại. Em thấy cái cần gạt tăng giảm độ lạnh chằng có tác dụng gì.
ko có tác dụng thì làm cái đó làm gì .
- các bác chỉnh cái đó là chỉnh cái van điện từ ( chỉnh nhiệt độ trong xe ) :ohmy:
Bác xem trực tiếp rồi hả ? thế cái j điều khiển đóng/mở lốc lạnh ? sao nó ko kết hợp với cái thanh gạt đấy để xác định ngưỡng nhiệt độ để ngắt lốc lạnh có phải tiện hơn k ? cũng thế cả mà !Hê hê ! CD5 có van điều chỉnh nhiệt độ điện tử ? .
Cái cần đó kéo qua kéo lại => tác động lên dây kéo => đóng mở cửa gió ở giàn lạnh (làm cho gió lạnh từ dàn ra nhiều hay ít) => lạnh ít lạnh nhiều thôi cụ ợ .
Hệ thống lạnh xe đời cũ (vì mới thì em hổng biết), việc đóng ngắt lốc lạnh được điều khiển bằng 1 con rờ le nhiệt thường gắn ngay bên ngoài hộp đựng dàn lạnh. Rờ le thò 1 "vòi" đo nhiệt vào trong, giữa dàn lạnh để đo nhiệt. Cứ đến 1 nhiệt độ Max / Min nào đó (tùy nhà sản xuất) thì rờ le sẽ tự động đóng/ngắt lốc lạnh.Bác xem trực tiếp rồi hả ? thế cái j điều khiển đóng/mở lốc lạnh ? sao nó ko kết hợp với cái thanh gạt đấy để xác định ngưỡng nhiệt độ để ngắt lốc lạnh có phải tiện hơn k ? cũng thế cả mà !
Em thấy cái rơ le nó như cái nút vặn Volume, chỉnh dễ ợt. Riêng xe em cứ để 8 độ là ngắtđể tìm nhiệt độ đóng mở phù hợp => phụ thuộc vào sự kiên trì và tay nghề thợ hơi nhiều.
Xe cụ xịn nhờ, hiệu gì thế ợ?Xe em đề xong khoảng 30 giây máy nổ tròn nó mới tự động bật AC (mặc dù nút AC vẫn bật sẵn).
Xe ông nào có rờ le chỉnh bằng volume ... => chứng tỏ đã bị mở dàn lạnh, thay rờ le rồi !!Em thấy cái rơ le nó như cái nút vặn Volume, chỉnh dễ ợt.
Thể hở Kụ, dưng mà em li dị em CD5 mất rồi.Hị hị ! Bị tuột dây kéo cửa điều khiển đóng mở gió rồi cụ ơi.
bác nói đúng rồi đó.Bác không bật tắt bằng tay thì điều hòa nó cũng không chạy liên tục, rơ le hoạt động đóng - ngắt khi thiếu - đủ độ lạnh. Bác chỉ thêm số lần đóng ngắt thôi, nói sâu xa thì cũng có hại thêm tý, nhưng cũng chẳng sao đâu ạ.