Thị trường giờ đang cực kỳ bát nháo mà chưa có 1 đơn vị kinh doanh xe cũ nào đủ tầm đề giải quyết được các vấn đề sau:Cụ nói hay quá
1. Xác định chính xác và chịu trách nhiệm đến cùng về hiện trạng của xe (số km đã vận hành; đam đụng, ngập nước ...): kiểu cam kết,đảm bảo hiện nay của các thợ buôn xe đều ko đáng tin. Thậm chí cả người quen cũng lùa gà như thường như kiểu buôn xe cũ là phải thế.
2. Việc định giá phải chính xác và minh bạch: cái kiểu bán xe rao 3xx giờ khó mà tìm được khách lắm; và tất nhiên là giá hợp lý, lãi vừa vừa là tiêu chí rất quan trọng.
Nếu cụ giải quyết được 2 vấn đề cơ bản nêu trên thì khả năng thành công sẽ cao.
Ở châu Âu, thì 2 điều này là quy tắc rồi, thế nên mấy đc dân muốn bán xe thì cũng phải đi định giá rồi tự bán thì kl mất phí môi giới, muốn tự định giá thì phải thấp hơn thị trường 10%. Và ghi luôn là bảo đảm những gì, k bảo đảm những gì?
Ví dụ: Rao xe cũ ở Berlin 2024, chủ xe ghi- Chính chủ đời thứ 2, xe đi 220k km theo sổ đăng kiểm, chưa bị tai nạn claim bảo hiểm bao giờ, nguyên sơn từ đầu. 4 lốp 2019, bán xe k bảo hành.