- Biển số
- OF-81346
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 107
- Động cơ
- 415,670 Mã lực
Khoản ghép dọc này chuối hơn lùi chuồng ấy các cụ nhỉ, các bãi xe trong phố toàn "rộng quá cơ" nên vụ này hay dùng hon lùi chuồng ấy chứ
Em đồng ý với kụ, lúc đầu mới lái tưởng tiến mới là ngon...Ghép dọc thì phải lùi chứ tiến là khó lắm ạ
Vâng, tại vì lùi thì còn khoảng cách đế bánh xe quay lúc đánh lái, còn tiến thì chịu, bánh xe sát với mép đường rồiEm đồng ý với kụ, lúc đầu mới lái tưởng tiến mới là ngon...
xem cái này buồn cười quá
xem ma cuoi vo ca ron'
Cụ này đúng là chuyên gia có khácChào các cụ, mợ.
Các cụ, các mợ lái mới, hoặc sắp thi sát hạch còn kém cái khoản lùi ghép dọc xe hoặc lùi ghép ngang xe có thể call trực tiếp cho em, em sẽ hướng dẫn trực tiếp thực hành miễn phí đảm bảo cho đến khi các cụ, các mợ tự tin làm chủ các bước lùi ghép xe thì thôi ah.
Các cụ, mợ liên hệ trực tiếp Tú 0912.748.068.
Em ở Cầu Giấy, trong trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc các cụ có thể đi vào cổng sau của trường ở ngõ 201 phố Trần Quốc Hoàn.
Đây là lý thuyết
A. Ghép xe nằm song song với vỉa hè giữa xe đằng trước và đằng sau:
Xác định được khoảng trống có thể đỗ vừa xe của mình rộng khoảng 1.5 chiều dài xe.
4 bước tiếp theo:
Bước 1. Cho xe tiến lên song song với xe trước sao cho đuôi xe mình = đuôi xe đang đỗ khoảng cách giữa 2 thân xe rộng khoảng 50cm, chỉnh gương bên trái nhìn thấy được bánh xe sau bên trái của xe mình là tốt nhất.
Bước 2. Cài số lùi đánh hết lái sang bên phải, lùi chậm, quan sát gương bên trái đến khi nào thấy sườn xe bên trái của xe mình chiếu thẳng vào logo của đầu xe đang đỗ phía sau thì dừng lại trả thẳng lái (Nếu trường hợp khoảng trống giữa 2 xe đang đỗ rộng hơn thì sườn xe chiếu sâu vào trong đến đèn pha bên phải của xe sau).
Bước 3. Cho xe tiếp tục lùi đồng thời quan sát gương trái khi nào thấy bánh xe sau của mình(vị trí tiếp đất của bánh xe) và bánh xe trước của xe đỗ phía sau cùng nằm trên 1 đường thẳng thì đánh hết lái sang bên trái và tiếp tục lùi cho đến khi đuôi xe mình gần chạm đầu xe kia thì dừng lại.
Bước 4. Cài số tiến đánh hết lái sang bên phải tiến lên phía trước thật chậm quan sát gương phải khi nào thấy sườn xe bên phải của mình song song với lề đường thì trả thẳng lái và dừng lại sao cho đầu xe mình cách đuôi xe phía trước khoảng 60cm-70cm là được.
B. GHÉP XE DỌC (4 bước)
(cố gắng chỉnh gương trái sao cho nhìn thấy đươc bánh xe sau)
1. Cho xe chạy song song với vạch chíp cách vạch chíp khoảng 30cm - 40cm (khống chế điểm bám côn cho xe chạy chậm).
2. Tiếp tục cho xe tiến chậm cho đến khi gương bên trái bằng vạch chíp ngang thứ 2 thì đánh hết lái sang phải tiến lên đồng thời quan sát gương trái khi nào thấy khoảng cách sườn xe bên trái so với góc cua ở cửa chuồng bên trái rộng 60cm thì dừng lại đánh hết lái trái luôn.
3. Cài số lùi, lùi chậm và quan sát gương bên trái khi nào thấy bánh xe hoặc sườn xe // với vạch chíp thì dừng lại.
4. Trả thẳng lái và lùi thẳng đến khi có tiếng tu tu thì phanh dừng lại .