- Biển số
- OF-551458
- Ngày cấp bằng
- 20/1/18
- Số km
- 110
- Động cơ
- 157,700 Mã lực
- Tuổi
- 44
Mondeo hồi 2005 ông anh có 1 con. Mỗi lần thay đắt vcd luôn. Ấn tượng khiếp đến giờ.
Bây giờ thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, đồ thay thế có rẻ hơn k cụ?Mondeo hồi 2005 ông anh có 1 con. Mỗi lần thay đắt vcd luôn. Ấn tượng khiếp đến giờ.
Ổng bán hồi 2010 rồi, thay toàn xơi cả cụm, được cái ngồi sướng. Giờ thì em không biếtBây giờ thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, đồ thay thế có rẻ hơn k cụ?
Giá thơm nhỉ!Em có bộ tháo xe 3,5tr. Đầu 6 đĩa
Tùy xe thôi cụ, có xe trăm rưỡi vẫn đắt mà có xe 300 vẫn còn rẻ.E đang định mua lại modeo 2004, các cụ cho e lời khuyên ạ và giá thế nào thì mua đc ạ
Vâng, cảm ơn cụ!Tùy xe thôi cụ, có xe trăm rưỡi vẫn đắt mà có xe 300 vẫn còn rẻ.
Cụ còn ngắm mông đau thì xem thử con này.Tùy xe thôi cụ, có xe trăm rưỡi vẫn đắt mà có xe 300 vẫn còn rẻ.
Những món nâng cấp lặt vặt bên dưới ko nói. Mấy món trên thay vậy là ok nhưng còn phải xem thay hàng gì. Xe cũ muôn hình vạn trạng, nhức đầu lắm. Thích thì nhích thôi, chọn người tin tưởng mà mua cụ ạ.Cụ còn ngắm mông đau thì xem thử con này.
Em chưa có kinh vụ này.Xe của em đi 1 tuần hao mất 1lit nước làm mát, em đã cho đi kiểm tra các kiểu mà k phát hiện ra. Còn mỗi cái bình nước phụ k biết có bị rạn k? Cụ nào đã từng bị bệnh này chỉ giáo em cái
Hao nước tức là nước nó thoát ra ngoài. Mà nc thoát thì 1 là bay hơi, 2 là chảy ra ngoài, 3 là bị lẫn vào trong dầu.Xe của em đi 1 tuần hao mất 1lit nước làm mát, em đã cho đi kiểm tra các kiểu mà k phát hiện ra. Còn mỗi cái bình nước phụ k biết có bị rạn k? Cụ nào đã từng bị bệnh này chỉ giáo em cái
Em cũng cho vào gara kiểm tra nâng gầm nổ máy kiểm tra k thấy dò, trong bình nước phụ không có váng dầu, có trường hợp nào các đường ống dẫn nước làm máy lâu ngày bị lão hoá dẫn đến bị thoát hơi nước nóng không cụ?Hao nước tức là nước nó thoát ra ngoài. Mà nc thoát thì 1 là bay hơi, 2 là chảy ra ngoài, 3 là bị lẫn vào trong dầu.
3 khó xẩy ra, chủ yếu là 1 và 2 thôi. Cụ kiểm tra nắp bình nước và ngó xuống gầm xe xem nó có bị đọng nước ko, tốt nhất là để qua đêm, sáng hôm sau ngó (cẩn thận kẻo nhầm với nước điều hoà). Cụ mở cả nắp capo lên xem có bị ướt chỗ nào ko. Nếu ko phát hiện ra thì mang qua chỗ Gara Đồng nâng gầm lên kiểm tra.
Đường ống lâu ngày lão hoá thì nó vỡ, nứt chứ nó ko làm bay hơi. Khả năng thợ kiểm tra chưa kỹ, nâng gầm lên, lấy đèn pin soi kỹ lại xem. Kiểm tra các đầu ống ở bơm nước, ksh, két nước, chỗ ống của van hằng nhiệt nữaEm cũng cho vào gara kiểm tra nâng gầm nổ máy kiểm tra k thấy dò, trong bình nước phụ không có váng dầu, có trường hợp nào các đường ống dẫn nước làm máy lâu ngày bị lão hoá dẫn đến bị thoát hơi nước nóng không cụ?
Đầu tuần e cho nhập viện kiểm tra, thì ra có 1 đầu ống bị xì cụ ạ. Cụ có kinh nghiệm e hỏi thêm là xe em đi vào chỗ xóc thì nghe tiếng kêu bên cửa phụ phía sau (cánh này đã đóng chặt), có khi nào gioăng cửa xuống cấp gây lên hiện tượng trên k cụĐường ống lâu ngày lão hoá thì nó vỡ, nứt chứ nó ko làm bay hơi. Khả năng thợ kiểm tra chưa kỹ, nâng gầm lên, lấy đèn pin soi kỹ lại xem. Kiểm tra các đầu ống ở bơm nước, ksh, két nước, chỗ ống của van hằng nhiệt nữa
Không, cái này là do chốt cửa và bạc cửa bị dơ, bị mòn. Cánh cửa bị sệ xuống nên đi vào xóc cánh cửa nhảy lên rồi lại sệ xuống, ít thôi nhưng nó vẫn tạo ra tiếng kêu. Cụ thử mở cánh cửa ra và lay lên lay xuống xem có bị dơ khôngĐầu tuần e cho nhập viện kiểm tra, thì ra có 1 đầu ống bị xì cụ ạ. Cụ có kinh nghiệm e hỏi thêm là xe em đi vào chỗ xóc thì nghe tiếng kêu bên cửa phụ phía sau (cánh này đã đóng chặt), có khi nào gioăng cửa xuống cấp gây lên hiện tượng trên k cụ
Cảm ơn cụ, để em kiểm tra xem ntnKhông, cái này là do chốt cửa và bạc cửa bị dơ, bị mòn. Cánh cửa bị sệ xuống nên đi vào xóc cánh cửa nhảy lên rồi lại sệ xuống, ít thôi nhưng nó vẫn tạo ra tiếng kêu. Cụ thử mở cánh cửa ra và lay lên lay xuống xem có bị dơ không