- Biển số
- OF-198552
- Ngày cấp bằng
- 15/6/13
- Số km
- 787
- Động cơ
- 332,470 Mã lực
Chú lại kê anh rồi giầu thì đã lên bỉm lên mẹc roài.Ông khánh nhà giầu mà cụ đại RA nên đâu phải nghĩ
Chú lại kê anh rồi giầu thì đã lên bỉm lên mẹc roài.Ông khánh nhà giầu mà cụ đại RA nên đâu phải nghĩ
Em biết mà, bác tham chiếu bộ ở nhà pờ rồ để đòi hỏi cái xe đáp ứng thì khổ rồi. Cơ bản chỉ làm ở mức chấp nhận được thôi chứ làm nó hay như ở nhà thì luxurious quá. Bác có thể làm dần, trước tiên thay đôi loa tép trước, sau đấy kiếm 4 loa cánh ngon (ngon vừa thì JBL, khá hơn tị thì Bose, còn oách xà lách thì Bang Olufsen... ), bổ sung quả sub woofer nữa (điện hoặc hơi --> tốn chỗ để phết). Xong xuôi rồi mà vẫn ngứa tai thì thay amply, đầu phát DVD... Cơ bản là thay dần đến mức tai chấp nhận được thôi là dừng, chứ cầu toàn là đi luôn chục khìn ngayVì nghe bộ ở nhà ra xe nghe thấy không vui tai lắm, đang ngâm cứu tý đã thay loa thì phải thay luôn dây tín hiệu dễ toi mấy ngìn lắm ko biết thay xong có ra gì không, loa cũ anh đang còn ngon mà
Phần gầm Mondeo bây giờ cũng đơn giản rồi. Xe cụ 10 tuổi rồi thì cơ bản là mọi thứ đều nên thay roài Cụ cứ xác định trước mắt thay toàn bộ rotuyn đi, chưa vừa ý thì thay nốt giảm xóc, bát bèo, chưa vừa ý nữa thì thay láp trung gian Dàn gầm thì nên thay hàng hãng (hơi đắt tí nhưng ngon), thay hàng ngoài giá chỉ bằng 1/3 nhưng chất lượng thì ơ kìa lém. Cụ nên tăng cường giao lưu với nhóm Mông đau sẽ rõ hết thôi mà, toàn anh em nhiệt tình và tốt tính cả.Chào các cụ;
Tình hình là em đang muốn bảo dưỡng phần gầm cho vợ hai của em(Mondeo 12/2004) mà em không biết là phải làm những gì và lam ở đâu thi OK, kính mong các cụ Trưởng Lão giúp đỡ.
Tuổi thọ xe cụ đã được 10 năm rồi nếu đi cẫn thận thì bộ càng A, thanh giằng ngang và thanh giằng dọc không phải thay, còn thứ phải thay: Tăm bông, bát bèo, giảm xóc, ry tuyn cân bằng, cao su cân bằng, bi lái,Chào các cụ;
Tình hình là em đang muốn bảo dưỡng phần gầm cho vợ hai của em(Mondeo 12/2004) mà em không biết là phải làm những gì và lam ở đâu thi OK, kính mong các cụ Trưởng Lão giúp đỡ.
Bác tư vấn dư thế là thay toàn bộ gầm rùiTuổi thọ xe cụ đã được 10 năm rồi nếu đi cẫn thận thì bộ càng A, thanh giằng ngang và thanh giằng dọc không phải thay, còn thứ phải thay: Tăm bông, bát bèo, giảm xóc, ry tuyn cân bằng, cao su cân bằng, bi lái,
Em biết mà, bác tham chiếu bộ ở nhà pờ rồ để đòi hỏi cái xe đáp ứng thì khổ rồi. Cơ bản chỉ làm ở mức chấp nhận được thôi chứ làm nó hay như ở nhà thì luxurious quá. Bác có thể làm dần, trước tiên thay đôi loa tép trước, sau đấy kiếm 4 loa cánh ngon (ngon
Phần gầm Mondeo bây giờ cũng đơn giản rồi. Xe cụ 10 tuổi rồi thì cơ bản là mọi thứ đều nên thay roài Cụ cứ xác định trước mắt thay toàn bộ rotuyn đi, chưa vừa ý thì thay nốt giảm xóc, bát bèo, chưa vừa ý nữa thì thay láp trung gian Dàn gầm thì nên thay hàng hãng (hơi đắt tí nhưng ngon), thay hàng ngoài giá chỉ bằng 1/3 nhưng chất lượng thì ơ kìa lém. Cụ nên tăng cường giao lưu với nhóm Mông đau sẽ rõ hết thôi mà, toàn anh em nhiệt tình và tốt tính cả.Tuổi thọ xe cụ đã được 10 năm rồi nếu đi cẫn thận thì bộ càng A, thanh giằng ngang và thanh giằng dọc không phải thay, còn thứ phải thay: Tăm bông, bát bèo, giảm xóc, ry tuyn cân bằng, cao su cân bằng, bi lái,Dạ, em xin chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của các cụ, như ý kiến đã tư đc các cụ tư vấn chắc là em chọn xin chọn pa là đưa em nó vào hãng cho lành. Vậy là vụ này mà OK la em cũng mất ss là 30tr rồi,Bác tư vấn dư thế là thay toàn bộ gầm rùi
càng A 4.7tr ×2
giảm sóc 10tr/bộ
rôtuyn 8 × 690k
tăM bôNg 300k/ chiếC
Cao su châN máy 800k+2.1tr+1.6tr ....
Chỉ CầN thay sơ Sơ Dư Thế Này Là Chạy Ngon ạ
Con cụ chắc là 2 vạch. Còn thêm mấy món bồi bổ nếu chưa thay: Cao su chân máy, các loại cu roa, bi tăng, buzi, cao áp...Chào các cụ;
Tình hình là em đang muốn bảo dưỡng phần gầm cho vợ hai của em(Mondeo 12/2004) mà em không biết là phải làm những gì và lam ở đâu thi OK, kính mong các cụ Trưởng Lão giúp đỡ.
Vâng, con của tôi là 2 vạch, cách đây mấy tháng tôi ra chỗ Hùng coi ở Trung Yên để vệ sinh bình và lọc trong bình xăng có nhờ Hùng kiểm tra luôn thì bảo ok chưa phải thay gì hết, nhưng mấy hôm rồi vào hãng thay dầu và lọc thì trong hãng báo là phải thay một quả cao su chân máy. Vậy nên em muốn tham vấn các cụ là như vây. Thank's cụ đã hỗ trợ em.Con cụ chắc là 2 vạch. Còn thêm mấy món bồi bổ nếu chưa thay: Cao su chân máy, các loại cu roa, bi tăng, buzi, cao áp...
Kiểm tra thông thường thì vẫn đi được, chả làm sao đÂu. Nhưng nêếu muốn ngon lành, đều xe và đi lâu dài thì nên thay đều. Nếu xe cụ đi từ đầu và chưa thay gì thì nên thay toàn bộ chân máy, curoa, bi tăng, vệ sinh toàn bộ họng hút, thay bugi, xe sẽ êm hơn rất nhiều, nhẹ máy và tiết kiệm xăng. Còn dàn gầm thì kiểm tra, cái nào kém thì thay sẽ tiết kiệm hơn. Cụ nên khảo giá trước khi vào hãng sẽ đỡ bị chém hơn kha khá đấy. Kinh nghiệm các cụ Mông chăm xe là tự mua đồ rồi vào hãng thay, đỡ bị phát sinh khi xử lý.Vâng, con của tôi là 2 vạch, cách đây mấy tháng tôi ra chỗ Hùng coi ở Trung Yên để vệ sinh bình và lọc trong bình xăng có nhờ Hùng kiểm tra luôn thì bảo ok chưa phải thay gì hết, nhưng mấy hôm rồi vào hãng thay dầu và lọc thì trong hãng báo là phải thay một quả cao su chân máy. Vậy nên em muốn tham vấn các cụ là như vây. Thank's cụ đã hỗ trợ em.
Đi Mondeo đúng là quái gở. Rất ít thợ có thể kiểm tra được cái GS đã chết hay chưa. Chỉ đến lúc tháo ra mới há hết cả mồm miệng.Kiểm tra thông thường thì vẫn đi được, chả làm sao đÂu. Nhưng nêếu muốn ngon lành, đều xe và đi lâu dài thì nên thay đều. Nếu xe cụ đi từ đầu và chưa thay gì thì nên thay toàn bộ chân máy, curoa, bi tăng, vệ sinh toàn bộ họng hút, thay bugi, xe sẽ êm hơn rất nhiều, nhẹ máy và tiết kiệm xăng. Còn dàn gầm thì kiểm tra, cái nào kém thì thay sẽ tiết kiệm hơn. Cụ nên khảo giá trước khi vào hãng sẽ đỡ bị chém hơn kha khá đấy. Kinh nghiệm các cụ Mông chăm xe là tự mua đồ rồi vào hãng thay, đỡ bị phát sinh khi xử lý.
Em xin nghi nhận ý kiến tư vân của cụ, cụ cho em hỏi thêm là phụ tùng em nó thì mua ở đâu thì chuẩn mà yên tâm ah? Chân thành cảm ơn cụ nhiều.Kiểm tra thông thường thì vẫn đi được, chả làm sao đÂu. Nhưng nêếu muốn ngon lành, đều xe và đi lâu dài thì nên thay đều. Nếu xe cụ đi từ đầu và chưa thay gì thì nên thay toàn bộ chân máy, curoa, bi tăng, vệ sinh toàn bộ họng hút, thay bugi, xe sẽ êm hơn rất nhiều, nhẹ máy và tiết kiệm xăng. Còn dàn gầm thì kiểm tra, cái nào kém thì thay sẽ tiết kiệm hơn. Cụ nên khảo giá trước khi vào hãng sẽ đỡ bị chém hơn kha khá đấy. Kinh nghiệm các cụ Mông chăm xe là tự mua đồ rồi vào hãng thay, đỡ bị phát sinh khi xử lý.
Mông là hệ xe lành dễ sửa chú dính vào bỉm mẹc mà xem còn khó nữa, anh mới tập tẹ xe cộ còn biết anh nghĩ nó đơn giản chứ gì mà khó.Đi Mondeo đúng là quái gở. Rất ít thợ có thể kiểm tra được cái GS đã chết hay chưa. Chỉ đến lúc tháo ra mới há hết cả mồm miệng.
Chú mua mông đi cho anh em hội mong nó nhờ kinh nghiệm con mông già của chú.Bác tư vấn dư thế là thay toàn bộ gầm rùi
càng A 4.7tr ×2
giảm sóc 10tr/bộ
rôtuyn 8 × 690k
tăM bôNg 300k/ chiếC
Cao su châN máy 800k+2.1tr+1.6tr ....
Chỉ CầN thay sơ Sơ Dư Thế Này Là Chạy Ngon ạ
Chú đọc phần này giống bệnh của chú.Đi Mondeo đúng là quái gở. Rất ít thợ có thể kiểm tra được cái GS đã chết hay chưa. Chỉ đến lúc tháo ra mới há hết cả mồm miệng.
Bệnh ngày trước thì có thể đúng. Chứ bây giờ em thấy cu roa nó có kêu gì đâu. Vẫn eo éo đó thôi.Chú đọc phần này giống bệnh của chú.
http://www.giaxeford.net/2011/06/day-cua-roa-keu-rit.html
Xử lý trường hợp bất thườngBệnh ngày trước thì có thể đúng. Chứ bây giờ em thấy cu roa nó có kêu gì đâu. Vẫn eo éo đó thôi.
Nếu tháo mấy cái đấy không quá phức tạp, để hôm nào cho nên gara tháo ra kiểm tra xem sao.Xử lý trường hợp bất thường
Đó là trường hợp khi động cơ hoạt động có phát tiếng kêu rít bất thường, nhưng bạn lại lầm tưởng đó là tiếng kêu phát ra từ dây cua-roa. Đó có thể là do một vòng bi của hệ thống nào đó có puli dẫn động bởi dây cua-roa bị “chết” hoặc bị bó. Trường hợp nặng là puli bị kẹt cứng không quay được, trong khi dây cua-roa vẫn trượt trên, gây phát sinh nhiệt và có thể làm đứt dây.
http://www.vietcaravan.com/forum/archive/index.php/t-7106.html?
Cụ ở đâu thế? Hôm nào rảnh cafe với em đi. Em có con cùng tuổi với cụ. Đang có mấy cái băn khoăn, nếu cụ có xe tham chiếu giúp thì dễ xử lý hơn.Chào các cụ;
Tình hình là em đang muốn bảo dưỡng phần gầm cho vợ hai của em(Mondeo 12/2004) mà em không biết là phải làm những gì và lam ở đâu thi OK, kính mong các cụ Trưởng Lão giúp đỡ.
Em mà ăn con xiên 3 là có MÔNG chạy luôn đấy nói thật chia tay nó ngồi lên mấy con ỈN hay ALTIS thấy nó làm sao ấy . ngồi MÔNG đúng là sướng cái *** thật ...cảm giác lái , cách âm ......Ôi MÔNG ghẻ lở của em giờ này ở phương trời nàoChú mua mông đi cho anh em hội mong nó nhờ kinh nghiệm con mông già của chú.