- Biển số
- OF-130683
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 3,371
- Động cơ
- 401,492 Mã lực
Cụ dịch sai rồi, và nghĩa cũng rất khó hiểuDạ, loại còi ko phải là còi điện thông thường mà điều khiển bằng 1 microchip nên gọi là còi digital hoặc kts ạ
Cụ dịch sai rồi, và nghĩa cũng rất khó hiểuDạ, loại còi ko phải là còi điện thông thường mà điều khiển bằng 1 microchip nên gọi là còi digital hoặc kts ạ
Cụ trêu em à? (Em sợ bị xì hơi lốp lém )Cụ dịch sai rồi, và nghĩa cũng rất khó hiểu
Là sao hả cụ? Em trêu gì cụ nhỉ?Cụ trêu em à? (Em sợ bị xì hơi lốp lém )
Ko phải vậy, mà là sang số xong rồi đi bình thường 1 đoạn nhưng đang trong quá trình tăng ga tăng tốc thì bị hụt vòng tua máy, xe cấn nhẹ.Có nghĩa là sau khi sang số bằng tay thì vòng tua máy giảm xuống và khi cụ đạp ga tiếp thì nó lại lên? Nếu như vậy thì là bt cụ ạ. Xe nào chả thế. Cụ ko muốn bị cảm giác hụt ga thì để vòng tua tới 1700-1800 hẵng sang số
Các cụ đi Mondeo 2.5 nhiều cho em hỏi tình trạng thế này:
Đi số tay thì tầm số 2 số 3 nếu vòng tua lên tầm trên 1500 thì đồng hồ vòng tua máy tự tụt xuống máy về vòng tua thấp hơn. Cảm giác xe kiểu như tự cắt côn, giảm ga để vào tăng số, nhưng số ko tăng được do để M. Nhưng sau khi tụt vòng tua về 1000 nếu đạp ga tiếp thì vẫn lên bình thường và ko bị tình trạng như lần đầu chuyển số như thế nữa.
Tình trạng này thường xảy ra ở số 2 số 3 và từ 3 lên 4 khi vòng tua tầm trên 1500 một chút và tốc độ từ 20 đến 35km/h.
Nếu đi số D thì ko bị hụt. Bình thường nhưng xe chuyển số ở vòng tua khá cao (~2000).
Em có vào hãng kiểm tra, kỹ thuật chạy thử thì nói hoàn toàn bình thường. Nhưng hôm đấy em quên ko nhắc họ đi số tay. Chắc nó chỉ đi D nên bình thường là đúng.
Em muốn hỏi trước các cụ đi lâu, rành về Mondeo 2.5 (2 vạch) đi số tay có bị tình trạng trên ko???? Em thấy nghi ngờ, ko lẽ Mondeo 2vach điều chỉnh ECU để sang số sớm, dẫn đến tình trạng này, cứ hụt hụt ga và tự về vòng tua (như kiểu bị thiếu xăng, thiếu gió) cảm giác đi số tay mà cứ bị sượng sượng khực khực nhẹ khá khó chịu.
Bao lâu rồi cụ ko thay lọc xăng?Ko phải vậy, mà là sang số xong rồi đi bình thường 1 đoạn nhưng đang trong quá trình tăng ga tăng tốc thì bị hụt vòng tua máy, xe cấn nhẹ.
Cụ chuyển giúp e=iem 1 bộ gạt mưa nhé, laọi nào thì tốt hả cụ ( cứng hay mềm).Vâng ạ. Cám ơn cụ đã ủng hộ!
Kính cụ 1 ly vodka!
Mới thay lọc xăng mà cụ.Bao lâu rồi cụ ko thay lọc xăng?
Em xin lỗi đã trả lời cụ muộn ạ! Cụ ở đâu, cho em xin cái cầm chưn.Cụ chuyển giúp e=iem 1 bộ gạt mưa nhé, laọi nào thì tốt hả cụ ( cứng hay mềm).
V2 nhà iem 2.5V - 2003.
Tks cụ!
Em xin lỗi đã trả lời cụ muộn ạ! Cụ ở đâu, cho em xin cái cầm chưn.
Loại nào cũng tốt nhưng gạt mềm tố hơn ạ.
Sao em ko PM cho cụ được ạ?Cụ pm e cả 2 loại nhé. E cảm ơn nhiều.
Chắc e đang dùng bản mobile nên ko thấy. Cụ cứ pm mai e mở trên pc là thấy thui.Sao em ko PM cho cụ được ạ?
Cũng vẫn ko PM thể được cụ ơiChắc e đang dùng bản mobile nên ko thấy. Cụ cứ pm mai e mở trên pc là thấy thui.
Cụ xem lại chứ xe em cũng gần 10vạn nhưng curoa vẫn êm ru. Cụ đã thay cao su chân máy lần nào chưa + van không tải ? Em nghĩ tiếng tu tu có thể xuất phát từ nguyên nhân là van đó, kt lại thử.Xe em dạo này chạy ồn kinh khủng, nghe cả tiếng lốp và tiếng máy. Máy kêu ồ ồ mỗi khi thốc ga còn vít đến tầm 100 km nó có thêm tiếng tu tu. Nói chung là nghe ồn nhiều so với trước, có thể do lốp bắt đầu mòn nên ồn không (hiện nay em đang chạy lốp trước Kumho, được hai năm rồi, lốp sau là lốp Mit, chạy khoảng 1 năm. Kiểm tra trong hãng thường xuyên thấy bt, thợ ko báo gì.
Liệu tiếng ồn của máy có liên quan đến dây cuaroa ko ah, xe em chạy 10 vạn rồi, chưa thay day cuaroa lần nào ah
Đi qua ổ gà xe em hay kêu khục một phát ở bánh phía trước bên lái, mặc dù em đã thay cả bốn cái giảm xóc.
Cụ nào có cao kiến gì giúp em với, xe em Mon 2k3 ah