Con xe của em bật a/c giờ ko mát nữa, chỉ có nóng thôi. Hôm trước em mang vào Ford Hà Nội thợ bảo hết ga. Bơm ga vào chả hiểu thế nào mà nó cứ kêu xì xì kêu họ kiểm tra lại bảo là thủng giàn lạnh.
Mang về ko dám mở cả quạt gió nữa vì cứ mở là mùi ga ào ra rất khó ngửi. Được mấy ngày thì hết sạch ga. Mang lại Ford HN chú cố vấn nói phải vứt xe lại khoảng 1-2 ngày vì phải tháo cả táp lô ra để xem có thủng dàn lạnh không, tiền công tháo táp lô để kiểm tra dàn lạnh hết 1,25 củ. Tiền ga với dầu lạnh hết hơn củ nữa. Tóm lại hết khoảng gần 3 củ mà cũng chỉ đạt mục tiêu "kiểm tra" có gì "báo sau". Năm nay làm ăn đói kém lần nào xuống cũng đi nhẹ thì 1 củ nặng thì vài củ mà vẫn ở tình trạng "chẩn đoán" thế này em nản quá. Kinh tế khó khăn làm việc như trâu như chó mới có tý đút vào mồm, đổ xăng và mua sữa cho con mà nghe hãng báo thế này thật chán.
Em hỏi chú cố vấn anh vừa mới nạp ga ở chỗ em hai hôm trước hết có 150k còn gì chú bảo đấy là bổ sung, bổ sung kiểu gì mà hai ba hôm sau hết sạch cả ga rồi bây giờ nạp lại phải nạp đủ từ đầu ?
Nói thật đến h này em chán cái dịch vụ cùa Ford đến tận cổ, đi xe Mondeo thật sự không thấy nó Fo huyền nhưng dịch vụ lởm vãi, chán không buồn nói. Riêng cái Ford Ntn này thì một lần em làm cái doăng cửa chú cố vấn với thợ sửa ko được em mất oan tiền thay doăng (vì thay rồi hóa ra đếch phải do cái doăng ấy), hai lần bị các chú đánh xe va vào cầu, xe của mình bị xước bảo nhẹ nhàng lúc nào vào sơn lại mà mặt mũi chú cố vấn chả vui vẻ tý nào, lần nào cũng chối em phải chỉ tận nơi mới hết chối. Có lần xuống có em ân cần ra xin thông tin để làm survey và "để phục vụ khách hàng tốt hơn" sẵn lúc xe của em đang lăn ra ở đầy em bào sửa chữa chưa ok đấy, có cho anh xin số của chị trưởng phòng để có gì anh là khách hàng phản ánh được ko, em này vội lảng ko cho số của sếp. Em mới bảo đã có kiểu sợ trách nhiệm thế thì làm cái survey với lại hỏi han làm đếch gì, chỉ toàn là hình thức thôi.
Giờ lại đến cái vụ điều hòa này, lòng tin của em bằng 0. Sợ không dám làm vì khéo mất đến gần 3 củ rồi lại hỏng thêm cái khác nữa.
Nhiều lúc bảo hay là mình cứ gặp hẳn ông Tổng giám đốc cái công ty TNHH MTV Kinh doanh và dịch vụ ô tô Hà nội hỏi xem ông ở trên núi nào mà càng ngày càng để chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp của mình đi xuống thế.
Lần nào xuống xong cũng có em gái gọi điện thoại hỏi "anh có hài lòng với dịch vụ của Ford không", mấy lần nói là "không" hay là bị các chú cố vấn với thợ dưới đấy ghét nên "trù" mình nhỉ. Của đáng tội mình có dám nói oan đâu, lúc nào tốt thì bảo tốt chứ ai muốn vác cái mặt mo xuống Ngô Thì Nhậm suốt ngày làm gì.
Cụ nào mới sửa điều hòa ở đâu về cho em hỏi địa chỉ em vác con Mondeo của em ra ngoài xem có chỗ nào dịch vụ tốt hơn Ford HN không thì giới thiệu em với nhé. Em phân vân quá vì khôgn biết nó còn hỏng cái gì khác nữa không, tháo ra rồi lại chả giải quyết được cái gì, có khi lại ko ra bệnh em lại mất thêm 3 triệu nữa mà chả được việc gì.