Nếu chính xác 5 vạn Km thì chẳng cần làm cái gì cả, cứ đổ xăng thay dầu mà đi thôi.Cho em hỏi kụ hề, xe em chuẩn bị đến 5 vạn(2 vạch kụ ạ), em cần chuẩn bị các hoá đơn gì ạ!vừa rồi ông bạn có escape 2004 đã chạy 8 vạn toi dinamo, em cũng hơi lo.
Nếu chính xác 5 vạn Km thì chẳng cần làm cái gì cả, cứ đổ xăng thay dầu mà đi thôi.Cho em hỏi kụ hề, xe em chuẩn bị đến 5 vạn(2 vạch kụ ạ), em cần chuẩn bị các hoá đơn gì ạ!vừa rồi ông bạn có escape 2004 đã chạy 8 vạn toi dinamo, em cũng hơi lo.
Hố hố, em mới phát hiện có ông 3 vạn tua lên 6 vạn. Đúng là đời có lắm cái éo leNếu chính xác 5 vạn Km thì chẳng cần làm cái gì cả, cứ đổ xăng thay dầu mà đi thôi.
Xe em mấy hôm nay có hiện tượng khi dừng đèn đỏ thì vòng tua máy tăng giảm liên tục. Xuống tới 200v/p rồi tăng, rồi lại xuống. Tăng tốc chạy thì lại bình thường.
Hiện tượng ngày chỉ thỉnh thoảng xảy ra chứ không phải lúc nào cũng xảy ra. Em mới thay các loại lọc, bobin, dây cao ap, bugi.
Cụ nào có cao kiến thì giúp em với
Cái này phải hội thảo cuối tuần để các chiên ra test & hội chẩn thì mới kết luận chính thức được.Xe em mấy hôm nay có hiện tượng khi dừng đèn đỏ thì vòng tua máy tăng giảm liên tục. Xuống tới 200v/p rồi tăng, rồi lại xuống. Tăng tốc chạy thì lại bình thường.
Hiện tượng ngày chỉ thỉnh thoảng xảy ra chứ không phải lúc nào cũng xảy ra. Em mới thay các loại lọc, bobin, dây cao ap, bugi.
Cụ nào có cao kiến thì giúp em với
Van không tải em cũng mới thay hồi đầu năm. Có lẽ em sẽ vệ sinh kim phun xem saoEm dự là van không tải rồi, cho vệ sinh luôn hệ thống kim phun nữa là ngon thôi.
Cuối tuần các cụ hội thảo ở đâu thế. Cho em tham gia vớiCái này phải hội thảo cuối tuần để các chiên ra test & hội chẩn thì mới kết luận chính thức được.
Sờn Đô sơn đô !!!Làm cái ọp thôi các kụ nhể...Kụ Sắt đâu lên làm mõ làng hô hào anh em cái nào
Cũng ok hơn cụ ợCó cảm giác êm hơn ko kụ?
Bác thử đi bảo dưỡng lại cái máy phát xem nó thế nào (trong hãng họ k làm), tiện thể làm vệ sinh sạch két nước. Trong một vài trường hợp khi két nước bị tắc sẽ dẫn tới quạt tản nhiệt phải hoạt động ở chế độ max nên nghe tiếng máy rất to - kỳ thực là tiếng của động cơ quạt.Các cụ àhh, mông nhà em dạo này tiếng máy nổ nghe vòng tua khá cao mà dồng hồ vòng tua ko báo thay đổi gì.
Xin các cụ cho cách sử lý để máy nghe êm hơn
Cụ này nói chuẩn đấy ợ. Mồm mông đâu mà gào thì thôi rồiBác thử đi bảo dưỡng lại cái máy phát xem nó thế nào (trong hãng họ k làm), tiện thể làm vệ sinh sạch két nước. Trong một vài trường hợp khi két nước bị tắc sẽ dẫn tới quạt tản nhiệt phải hoạt động ở chế độ max nên nghe tiếng máy rất to - kỳ thực là tiếng của động cơ quạt.
Có lẽ do quạt như bác nói ợ, có lúc nó to có lúc nó nhỏ, y như bà cả giận hờn lúc nào chẳng biếtBác thử đi bảo dưỡng lại cái máy phát xem nó thế nào (trong hãng họ k làm), tiện thể làm vệ sinh sạch két nước. Trong một vài trường hợp khi két nước bị tắc sẽ dẫn tới quạt tản nhiệt phải hoạt động ở chế độ max nên nghe tiếng máy rất to - kỳ thực là tiếng của động cơ quạt.
vâng! ý em hỏi là theo lịch trình bảo dưỡng của xe thì giai đoạn này theo kinh nghiệm của kụ là cần chú ý đến những bộ phận gì của em nó! xe em em cứ cho vào hãng (dana ford) kụ ạ!nói chung em vẫn chưa thấy gì để lo lắng nhưng em phòng hờ tí. Nếu kụ hề ko tiện nói thì phiên kụ pm cho em cũng được ạ!(lethaison78@yahoo.com)kụ có dịp qua cố đô thì ới em chia sẽ nhá!(em thích nhất câu"....vì sau này em vẫn muốn mua lại dòng xe này để đi..." cuả kụ)Cái này tùy xe và tùy người sử dụng thôi kụ ạ...Có 1 số vấn đề rất nhỏ nhưng người chỉ biết sử dụng mà không tìm hiểu cặn kẽ nên khi có hiện tượng xảy ra gặp thợ ko chuyên sâu phán cho mấy câu làm họ rất sợ rồi thường là bán tống bán tháo xe với giá rẻ. Chính vì vậy em không tiện nói vì sau này em vẫn muốn mua lại dòng xe này để đi...Nếu có duyên em sẽ chia sẻ với kụ vào một ngày đẹp giời nhá!
Cái quạt nó đc điều khiển tốc độ theo nhiệt độ của máy, nếu máy nóng nó sẽ tăng tốc, bác có thể vào hãng yêu cầu tháo toàn bộ két nước ra họ xúc rửa thật kỹ rồi cho nước làm mát loại xanh đỏ vào, tôi nghĩ là ok, bác làm thủ công sợ tắc mà k biết. Bác cứ xúc rửa lại cái két nước rồi xem nó thế nào. Quạt tản nhiệt cũng ít khi bị hỏng lắm.Có lẽ do quạt như bác nói ợ, có lúc nó to có lúc nó nhỏ, y như bà cả giận hờn lúc nào chẳng biết
Em có đọc qua diễn đàn cách hưỡng dẫn vệ sinh két nước bằng dung dịch hóa chất, em đã làm nhiều lần cho vợ hai trước (em nissan saloon) thì ok, bây giờ làm cho mong thì có làm tương tự được ko các bác? em có thể làm sạch nó, nhưng chưa biết cái két nước thằng mẽo làm bằng vật liệu gì các bác nhỉ?
Chắc cụ lại muốn bán chứ gì?Sờn Đô sơn đô !!!
Xe tự nhiên đi êm quá, lái buồn ngủ đíu chịu được