- Biển số
- OF-48457
- Ngày cấp bằng
- 11/10/09
- Số km
- 5,653
- Động cơ
- 541,172 Mã lực
Chú làm đi đẹp để anh cũng đú theo nhá.Để em, để em....
Chú làm đi đẹp để anh cũng đú theo nhá.Để em, để em....
Em dùng mưu rồi cụ ạ, nhưng mà cắm chìa khóa vào thì nó ra không hết, cụp vào xòe ra lần nữa thì nó ra quá tầm, hic hic, em nhoài người ra chỉnh gương bên phụ nhiều lần quá đi mất cái chốt cốp để tay trong xe roài, may mà nó cũng chả ảnh hưởng giề, chỉ là giờ mở cái nắp ra không cần dùng tí sức nào nữa thôi. HaizzKhông có sức ta dùng mưu, đóng rồi mở lại gương là ngon lành đúng vị trí, cụ thử xem.
Xe em sẵn có do chủ cũ ng ta làm rồi ạ, để hôm off tới cụ xem trước đi, cụ Sắt sờ mó hôm em để xe chỗ Mr. Hùng là cụ ý kết lắm đới ạ. Theo ngu ý của em thì làm ốp vân gỗ nó hơi rà rà, cụ nào thích vân gỗ hôm nào đi off đổi cho em cũng đc, em không khoái mấy cái khoản đó lắm, chỉ cần xe ngon, mọi chức năng bt thôi.Chú làm đi đẹp để anh cũng đú theo nhá.
Hehehe, hay quá, đổi cho anh đê. Mình đang cần gọi bằng Chú chúng nó cứ kêu bằng Anh, bực cả mìnhXe em sẵn có do chủ cũ ng ta làm rồi ạ, để hôm off tới cụ xem trước đi, cụ Sắt sờ mó hôm em để xe chỗ Mr. Hùng là cụ ý kết lắm đới ạ. Theo ngu ý của em thì làm ốp vân gỗ nó hơi rà rà, cụ nào thích vân gỗ hôm nào đi off đổi cho em cũng đc, em không khoái mấy cái khoản đó lắm, chỉ cần xe ngon, mọi chức năng bt thôi.
À mà giờ em chạy trong phố, cứ chạy đều đều đồng hồ chỉ 13.4l/100 km là ăn nhiều hay là bình thường hay là ít hả các cụ?
Roài, iem đồng ý ạ. Hôm tới cụ zui nòng vác cái rì cạy cạy đc đi roài anh iem ta đổi nhá. Mà cụ chưa giả nhờ iem cái khoản xăng cộ ợ trên ạ.Hehehe, hay quá, đổi cho anh đê. Mình đang cần gọi bằng Chú chúng nó cứ kêu bằng Anh, bực cả mình
Trả lời ở đây thì bán xe thế chóa nào được, hôm nào offline anh nói thầm choRoài, iem đồng ý ạ. Hôm tới cụ zui nòng vác cái rì cạy cạy đc đi roài anh iem ta đổi nhá. Mà cụ chưa giả nhờ iem cái khoản xăng cộ ợ trên ạ.
hôm nào off lói thầm em với nhá, ha haTrả lời ở đây thì bán xe thế chóa nào được, hôm nào offline anh nói thầm cho
Ều, thế cụ Fadco nói bình thường với iem luôn đê, chờ cụ Bes lói thầm roài so sánh sau xem vênh váo ra sao cho nó chuận.hôm nào off lói thầm em với nhá, ha ha
Thế cái đồng hồ nó chỉ đến tận 6000 vòng với 8000 vòng làm cái gì ợ ? Thằng Mẽo nó tính chán rồi, nếu thật thế nó chỉ in đến 2500 rpm cho đỡ tốn mựcỀu, thế cụ Fadco nói bình thường với iem luôn đê, chờ cụ Bes lói thầm roài so sánh sau xem vênh váo ra sao cho nó chuận.
Mà cụ Fadco cho em hỏi về cái bệnh ì nhá, iem đc training là k đc đạp quá 2000v/p nhưng mà khi đạp như vậy e thấy xe rất nà ì, một núc sau ló mới nên đc, vậy có ì k cụ, để iem biết iem lại ra chỗ Mr. Hùng xúc rửa bình xăng và bơm xăng, mà hôm trc iem vào bơm xăng, mình bảo bơm 95 ló bơm nhầm 92 không biết có sao không ạ?
Nói xong cụ đừng choáng nhá, tí em xóa đấy ko lại ko bán được xe, xe em lúc nào cũng 19l( tí em xóa đấy), để biết ì hay ko cụ phải đạp thử xe cụ khác mới biết đượcỀu, thế cụ Fadco nói bình thường với iem luôn đê, chờ cụ Bes lói thầm roài so sánh sau xem vênh váo ra sao cho nó chuận.
Mà cụ Fadco cho em hỏi về cái bệnh ì nhá, iem đc training là k đc đạp quá 2000v/p nhưng mà khi đạp như vậy e thấy xe rất nà ì, một núc sau ló mới nên đc, vậy có ì k cụ, để iem biết iem lại ra chỗ Mr. Hùng xúc rửa bình xăng và bơm xăng, mà hôm trc iem vào bơm xăng, mình bảo bơm 95 ló bơm nhầm 92 không biết có sao không ạ?
Em hiểu roài. Hóa ra đạp thế để nó đỡ ăn xăng, em cứ tưởng.Thế cái đồng hồ nó chỉ đến tận 6000 vòng với 8000 vòng làm cái gì ợ ? Thằng Mẽo nó tính chán rồi, nếu thật thế nó chỉ in đến 2500 rpm cho đỡ tốn mực
Vấn đề là tốn quá nên bảo nhau nhè nhẹ chân ga chạy khoảng 1500-2000 vòng thôi.
Nhà có cây xăng cụ cứ 3000 - 4000 mà phệt, dính lưng vào ghế í chứ.
Các cụ cứ PR, các monger tương lai đang xếp hàng dài ngoài kia kìa, ngực áo ướt hết rồi (nội thành ra biển 20M, thuế 20 phần chim), ặc ặcNói xong cụ đừng choáng nhá, tí em xóa đấy ko lại ko bán được xe, xe em lúc nào cũng 19l( tí em xóa đấy), để biết ì hay ko cụ phải đạp thử xe cụ khác mới biết được
ÚI zờii, nếu có A83 thì anh cũng đổ cho tiết kiệmEm hiểu roài. Hóa ra đạp thế để nó đỡ ăn xăng, em cứ tưởng.
Vậy lúc đầu mình đạp mạnh dạn tí cho nó bốc lên rồi điều chỉnh dần dần cho nó về 1500 là đc ạ, chứ cứ nhón nhón chân đạp sao cho nó rưới 2000 v/p e thấy khó lắm.
Mà em bơm nhầm A92 có sao không ạ, em mò mẫm thấy cụ Hề cú ý training là phải đổ 95. Như thằng Fò cụt nó đổ 92 là thi thoảng bị báo lỗi máy, 100% phải đổ 95, đọc xong em cũng hơi ca mê run.
Hê hê, cụ đi 19 chuẩn đấy, có cụ đi 25l rồi có hôm tắc quá lên tận 33l cơ. Ôi e sợ quáNói xong cụ đừng choáng nhá, tí em xóa đấy ko lại ko bán được xe, xe em lúc nào cũng 19l( tí em xóa đấy), để biết ì hay ko cụ phải đạp thử xe cụ khác mới biết được
Chú Ryu đâu rồi, anh gọi mãi ko thấy nghe máy, đèn của anh đến đâu rồi đi đêm tối quá, 3 hồn 7 vía chú Ryu lên nàoRa Trung già Võ Thị Sáu thay cho rẻ , cụ ạ. Gương kính cứ qua đấy là tốt nhất
Cụ ra gara Sơn Dũng hỏi Mr. Hùng, trên đường Phạm Hùng, cách tòa Vimeco cỡ 200m về phía Keangnam. Cụ Sắt cũng đã chữa nứt két nc ở đấy. Giá cực hạt rẻ.có cụ nào biết địa chỉ gara sửa két nước ko? két nước em hơi bị rò rỉ. thanks các cụ trước
Thay mới chỉ hơn 2 củ thôi, sửa đi không yên tâm đau cụ ạcó cụ nào biết địa chỉ gara sửa két nước ko? két nước em hơi bị rò rỉ. thanks các cụ trước
Dạ em đây. Chưa thấy bưu điện gọi anh ạ , khi nào nó gọi thì em thông báo nhé. Nhanh chậm là do thằng này thôiChú Ryu đâu rồi, anh gọi mãi ko thấy nghe máy, đèn của anh đến đâu rồi đi đêm tối quá, 3 hồn 7 vía chú Ryu lên nào
Thay mới chỉ hơn 2 củ thôi, sửa đi không yên tâm đau cụ ạ