Chết chết, em thề là năm 2010, khi em sở vào con Vios, em chửi ngay thẳng Za pông lừa đảo, bán giá đắt mà vỏ xe thì mềm như cái chậu nhựa hàng ngày em bê cho vợ em giặt quần áo cho Cu tí, không những thế còn chờ 1 tháng mới có xe. Đúng câu thượng đế buồn thượng đế bỏ đi. Em mua ngay con Minicoper của ông anh họ, đời 2005 và giờ vợ em đi. Thú thật, em cũng đang ngó nghiêng tìm cái nữa cho em đi. Nhưng khi em đi khảo sát các Đại lý thì đúng thư các Cụ tả Từ Mong đợi - Hy vọng - Khó chịu. Chỉ có cái tính em là không thích cảm giác mình có tiền mà phải ăn bát mẻ, bát sứt. Cứ có cơ hội làm Thượng đế thì phải ra Thượng đế chứ các Cụ ạ. ở đời có mấy khi có cơ hội như vậy.
Có cụ tranh luận rằng phải mất thời gian đặt hàng, chuyển hàng nên chậm thời gian giao hàng. Xin thưa với các Cụ, quan niệm và phong cách quản lý Just In Time của người Nhật có từng vài chục năm rồi, Người Nhật làm được điều kỳ diệu sau năm 1945, phát triển đến nay đứng thứ 2 thế giới cũng chỉ là làm đúng Just in time. Thuật ngữ Chiến lược kinh doanh du nhập vào VN cũng chỉ sau năm 1990, còn người Nhật có từ những năm 1945 rồi. Nói thế để các Cụ thấy rằng nếu ở nước có dung lượng thị trường cao về oto thì khi các Cụ đặt xe thì đáng nhẽ xe đã nằm ở bãi xe của nhà máy bên Vĩnh yên rồi, chỉ sau 1-2 ngày là xe tôi bon bon trên những nẻo đường. Còn ở đây, tại sao đặt xe phải chờ 2 tháng, rồi delay thêm 1 tháng thì các Cụ thử nghĩ xem nhé. Mọi giải thích đều khập khiếng, bất hợp lý