chả có lỗi gì đâu cụ, cái này đi trong phố đúng là ko ổnNhư thế nó không có lỗi gì hả cụ? Nhưng em thấy rất bất thường và có thể nguy hiểm nữa. Lúc đó vợ cả đang thiu thiu ngủ còn choàng dậy la ối ối, tưởng xe sau múc vào mít
chả có lỗi gì đâu cụ, cái này đi trong phố đúng là ko ổnNhư thế nó không có lỗi gì hả cụ? Nhưng em thấy rất bất thường và có thể nguy hiểm nữa. Lúc đó vợ cả đang thiu thiu ngủ còn choàng dậy la ối ối, tưởng xe sau múc vào mít
Cái của cụ có các chức năng như này không:
Smart Key System Ford Focus on OBDII với nhiều chức năng
1. Tự động khóa cửa và lên kính khi chìa khóa cách xe 2m đến 3m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy )
2. Tự động mở cửa khi chìa khóa cách 2m đến 3m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy )
3. Đề nổ xe bằng chìa khóa với khoảng cách từ 8m đến 10m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy, nhưng không mở cửa nếu chìa khóa và xe cách nhau > 2m hoặc 3m )
4. Nếu vô tình đánh mất chìa khóa thì dùng mật mã dán trên kính lái để mở, khóa cửa xe hoặc đề nổ lái xe về nhà ( khi đã dùng mật mã để khóa hoặc mở cửa xe thì chìa khóa làm mất kia không có tác dụng điều khiển nữa, nếu dùng thì cần lập trình lại )
5. Báo động bằng còi và đèn xi nhan khi có người đột nhập vào xe mà không mang theo chìa khóa Smart key của xe
6. Chỉ cần cắm 2 jack không cần cắt bất kỳ dây điện gì trong xe bạn đã có ngay bộ Smart key System cho chiếc Focus 2005 đến 20011. Riêng All New thì cắm 2 jack và đấu 2 dây âm.
PS: cụ mua bao xiền ạ?
Em troll các cụ tí cho vui thôi. Smart key em thấy cũng không cần thiết lắm, giá trị sử dụng ít so với số tiền đầu tư. Lắp cái này phải bỏ cái chip từ bảo mật của hãng thì cũng ngại, hơn nữa hàng anh tập độ bảo mật và độ ổn định không cao, đang đi đâu xa nó lỗi bộ đọc chip thì chỉ có nước cẩu xe về. Chưa kể can thiệp vào hệ thống điện chẳng may nó lỗi cái ECU thì lằng nhằng lắm.Úi, pro quá bác ơi, bác cho ae thêm tí thông tin chức năng của bộ này đi, e nhìn hứng quá
Vâng e thấy nó cũng đắt (6tr200), dưng mà thấy bảo chỉ cần cắm giắc là được (chắc là đấu tắt trước khoá điện của xe) nếu hỏng có lẽ chỉ cần rút giắc là cắm chìa xịn của xe là chạy được?!Em troll các cụ tí cho vui thôi. Smart key em thấy cũng không cần thiết lắm, giá trị sử dụng ít so với số tiền đầu tư. Lắp cái này phải bỏ cái chip từ bảo mật của hãng thì cũng ngại, hơn nữa hàng anh tập độ bảo mật và độ ổn định không cao, đang đi đâu xa nó lỗi bộ đọc chip thì chỉ có nước cẩu xe về. Chưa kể can thiệp vào hệ thống điện chẳng may nó lỗi cái ECU thì lằng nhằng lắm.
Món này hay hay nhỉ, các cụ chi tiết hơn thì tốt quáCái của cụ có các chức năng như này không:
Smart Key System Ford Focus on OBDII với nhiều chức năng
1. Tự động khóa cửa và lên kính khi chìa khóa cách xe 2m đến 3m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy )
2. Tự động mở cửa khi chìa khóa cách 2m đến 3m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy )
3. Đề nổ xe bằng chìa khóa với khoảng cách từ 8m đến 10m ( có báo bằng còi và đèn xi nhan nhấp nháy, nhưng không mở cửa nếu chìa khóa và xe cách nhau > 2m hoặc 3m )
4. Nếu vô tình đánh mất chìa khóa thì dùng mật mã dán trên kính lái để mở, khóa cửa xe hoặc đề nổ lái xe về nhà ( khi đã dùng mật mã để khóa hoặc mở cửa xe thì chìa khóa làm mất kia không có tác dụng điều khiển nữa, nếu dùng thì cần lập trình lại )
5. Báo động bằng còi và đèn xi nhan khi có người đột nhập vào xe mà không mang theo chìa khóa Smart key của xe
6. Chỉ cần cắm 2 jack không cần cắt bất kỳ dây điện gì trong xe bạn đã có ngay bộ Smart key System cho chiếc Focus 2005 đến 20011. Riêng All New thì cắm 2 jack và đấu 2 dây âm.
PS: cụ mua bao xiền ạ?
Cái này e cũng máu, nhưng qua tìm hiểu thì được biết Hệ thống điện của Focus rất phức tạp nên lắp những bộ sản xuất để dùng chung thì độ tương thích kém và rủi ro cao. E nhờ hỏi thì được biết nếu muốn lắp thì phải cung cấp thông tin về loại xe, năm sản xuất, số Vin ... để họ sản xuất riêng, mà như vậy thì giá thành không hề rẻ ý nào. Tạm thời e pause khoản tìm hiểu về món này. Đến giờ cũng thấy có cụ lắp rồi nhưng chưa rõ hiệu quả thế nào, Cụ nào máu thì chuột bạch xem sao.Món này hay hay nhỉ, các cụ chi tiết hơn thì tốt quá
Cái này mấy tiền hả cụ?Cái này e cũng máu, nhưng qua tìm hiểu thì được biết Hệ thống điện của Focus rất phức tạp nên lắp những bộ sản xuất để dùng chung thì độ tương thích kém và rủi ro cao. E nhờ hỏi thì được biết nếu muốn lắp thì phải cung cấp thông tin về loại xe, năm sản xuất, số Vin ... để họ sản xuất riêng, mà như vậy thì giá thành không hề rẻ ý nào. Tạm thời e pause khoản tìm hiểu về món này. Đến giờ cũng thấy có cụ lắp rồi nhưng chưa rõ hiệu quả thế nào, Cụ nào máu thì chuột bạch xem sao.
Hiện giờ e đang nghiên cứu lắp món Cảm biến áp suất lốp (TPMS). Thấy có bộ chuyên lắp cho xe Focus, lắp vào vị trí công tắc chờ của xe rất đẹp và gọn nhưng nó không bán lẻ mà phải 10 bộ trở lên
Cộng thêm các loại phí ship nữa thì về đến VN cũng phải loanh quanh tầm 6 củ đấy cụ. Cái này thiết thực hơn vì liên quan trực tiếp đến an toàn của xe, tính mạng của người ngồi trên xe nên dự định của e sẽ đầu tư vào món nàyCái này mấy tiền hả cụ?
Không có cụ nào trả nhời em afffffffffffffffffCác bác cho em hỏi có phải chân em to không mà đi toàn trong phố thì 15,5 lít, chạy đường trường thì 7 lít ạ,
Bác nào chủ hội facebook thì cho em vào với ạ, account của em cũng là voamore ạ
Không có cụ nào trả nhời em afffffffffffffffff
Chân cụ cũng khá to đấy ạ. Trong phố thông thường em chỉ khoảng 10,5 thôi. đường trường cụ chạy thế là ổn rồi. Nhưng nói thật em cũng ko tin cái đồng hồ tính đấy lắm đâu. Tốt nhất cụ cứ đổ đầy ặc bình xăng set trip về 0 sau đó chạy hết bình xem được bao nhiêu km chia ra là biết ngay mà.Không có cụ nào trả nhời em afffffffffffffffff
Vâng e thấy nó cũng đắt (6tr200), dưng mà thấy bảo chỉ cần cắm giắc là được (chắc là đấu tắt trước khoá điện của xe) nếu hỏng có lẽ chỉ cần rút giắc là cắm chìa xịn của xe là chạy được?!
TPMS này đẹp đới cụ 9558 nhưng giá chát quá, làm bộ vài củ gắn nắp van là ngon rồi.Cái này e cũng máu, nhưng qua tìm hiểu thì được biết Hệ thống điện của Focus rất phức tạp nên lắp những bộ sản xuất để dùng chung thì độ tương thích kém và rủi ro cao. E nhờ hỏi thì được biết nếu muốn lắp thì phải cung cấp thông tin về loại xe, năm sản xuất, số Vin ... để họ sản xuất riêng, mà như vậy thì giá thành không hề rẻ ý nào. Tạm thời e pause khoản tìm hiểu về món này. Đến giờ cũng thấy có cụ lắp rồi nhưng chưa rõ hiệu quả thế nào, Cụ nào máu thì chuột bạch xem sao.
Hiện giờ e đang nghiên cứu lắp món Cảm biến áp suất lốp (TPMS). Thấy có bộ chuyên lắp cho xe Focus, lắp vào vị trí công tắc chờ của xe rất đẹp và gọn nhưng nó không bán lẻ mà phải 10 bộ trở lên
Lúc đầu dùng thì cũng OK cụ ạ, tuy nhiên thời gian đề máy hơi dài nghe xót ruột lắm, sau một thời gian tính năng bị biến đổi cụ thể là tính năng đề nổ từ xa lúc đầu đề nổ rồi đến gần nếu cầm chìa điều khiển xe tự mở vào xe là đi được, về sau đề nổ vào xe đạp phanh chuẩn bị vào D là máy ngắt, em nghĩ do lỗi box điều khiển trung tâm.
Lúc này mới trộm nghĩ, nếu xe mình đang phi cao tốc mà Box điều khiển nó trục trặc gây mất điện ACC chết máy thì bỏ mịe, ngoài ra từ box này kết nối với hệ thống điện của xe thông qua khá nhiều cầu chì không may một ngày nó đứt cái cầu chì nào đó khi xe đang vận hành thì cũng gay. Chính vì vậy em undo về chìa cơ cụ khóa nguyên bản cho lành.
Đồ tháo bỏ đây cụ xem, có mấy cụ hỏi mua thanh lý nhưng em không bán lại mà cho mấy bà đồng nát vì bản thân mình thấy dùng nó cảm không an toàn thì không nên share cho người khác dùng
Đúng là chát quá, e cũng tính làm bộ gắn trong khoảng 2 củ trở lại thôi. Mà bộ gắn nắp van có hay bị vặt không cụTPMS này đẹp đới cụ 9558 nhưng giá chát quá, làm bộ vài củ gắn nắp van là ngon rồi.
Cái này ngon, bổ nhưng chưa rẻ(chưa hợp lý). Nhìn thì thèm đấy nhưng chắc đứng "Ngó" thôi cụ! huhuhu...Cộng thêm các loại phí ship nữa thì về đến VN cũng phải loanh quanh tầm 6 củ đấy cụ. Cái này thiết thực hơn vì liên quan trực tiếp đến an toàn của xe, tính mạng của người ngồi trên xe nên dự định của e sẽ đầu tư vào món này
Vâng e cũng nhìn mà rớt nước mắt thôi cụCái này ngon, bổ nhưng chưa rẻ(chưa hợp lý). Nhìn thì thèm đấy nhưng chắc đứng "Ngó" thôi cụ! huhuhu...
Phố của cụ ở đâu đới, nếu đi phố bình thường ở HN thì cứ xác định không dưới 12L đâu ạ.Chân cụ cũng khá to đấy ạ. Trong phố thông thường em chỉ khoảng 10,5 thôi. đường trường cụ chạy thế là ổn rồi. Nhưng nói thật em cũng ko tin cái đồng hồ tính đấy lắm đâu. Tốt nhất cụ cứ đổ đầy ặc bình xăng set trip về 0 sau đó chạy hết bình xem được bao nhiêu km chia ra là biết ngay mà.
Gắn nắp van thì phải có tools chuyên dụng của nó thì mới mở được cụ ạ, vặt được cũng chẳng để làm gì trừ trường hợp phá hoại.Đúng là chát quá, e cũng tính làm bộ gắn trong khoảng 2 củ trở lại thôi. Mà bộ gắn nắp van có hay bị vặt không cụ
Ngon bổ rẻ, bác làm bộ oem của VW lắp trong bánh, có màn hình cắm điện tẩu thuốc này nàyCái này ngon, bổ nhưng chưa rẻ(chưa hợp lý). Nhìn thì thèm đấy nhưng chắc đứng "Ngó" thôi cụ! huhuhu...