Xe em 1.8 at dạo này có vấn đề, không bật điều hoà thì xe tăng giảm số rất êm. Khi bật điều hoà thì tăng số bị giật, đang ga ở vòng tua tầm 1800-2000 mà giảm ga hoặc chuyển qua chân phanh là động cơ nó kêu ọc ọc. Không hiểu là có vấn đề gì.
Cái của cụ có các chức năng như này không:Can cụ không nên dùng hàng anh Tập, có ngày mất xe đới. Lắp luôn hàng OEM theo xe như của em cho hịn
Báo cáo cụ là em đã sửa được khóa cửa, hôm nay em tháo khóa đem đến mr Lợi - Nguyễn THái Học nhưng cụ ấy bảo khóa không sao!? sau đó đem về lắp lại nó vẫn bị như cũ, thế là có một cụ thợ ở TX ford bảo sửa được, thế là buổi trưa cụ ấy tranh thủ sửa cho em và chỉnh lại bản lề thế là đóng mở ngon lành rồi!Cụ đã sửa được khoá cửa chưa, công nhận xe cụ hơi nhiều bệnh vặt thật, chắc chủ cũ cũng không chăm sóc kĩ lắm.
cụ có nhìn thợ chỉnh bản lề như thế nào khộng ạ xe của cháu cũng bị như vậy .cháu ở tỉnh lên thủ đô hơi ngạiBáo cáo cụ là em đã sửa được khóa cửa, hôm nay em tháo khóa đem đến mr Lợi - Nguyễn THái Học nhưng cụ ấy bảo khóa không sao!? sau đó đem về lắp lại nó vẫn bị như cũ, thế là có một cụ thợ ở TX ford bảo sửa được, thế là buổi trưa cụ ấy tranh thủ sửa cho em và chỉnh lại bản lề thế là đóng mở ngon lành rồi!
Nếu phần khóa của cụ không sao thì có thể chỉnh bản lề (cái ô vuông để khi đóng cửa lẫy khóa sẽ cài vào), xe em thì thấy cụ thợ chỉnh cho nó lùi vào và hạ thấp đầu một chút, nhưng cái đó chắc tùy trường hợp, e nghĩ thợ gò có kinh nghiệm của ga ra có thể chỉnh được cái này?cụ có nhìn thợ chỉnh bản lề như thế nào khộng ạ xe của cháu cũng bị như vậy .cháu ở tỉnh lên thủ đô hơi ngại
Cụm tăng tổng và dây curoa theo xe của cụ đã chạy đc mấy vạn rồi ạ?Xe em 1.8 at dạo này có vấn đề, không bật điều hoà thì xe tăng giảm số rất êm. Khi bật điều hoà thì tăng số bị giật, đang ga ở vòng tua tầm 1800-2000 mà giảm ga hoặc chuyển qua chân phanh là động cơ nó kêu ọc ọc. Không hiểu là có vấn đề gì.
Úi, pro quá bác ơi, bác cho ae thêm tí thông tin chức năng của bộ này đi, e nhìn hứng quáCan cụ không nên dùng hàng anh Tập, có ngày mất xe đới. Lắp luôn hàng OEM theo xe như của em cho hịn
Xe em 9 vạn rồi cụ ah. Chắc nó cũng đến thời điểm rồi.Cụm tăng tổng và dây curoa theo xe của cụ đã chạy đc mấy vạn rồi ạ?
Cụ mở nắp capo lên, phía đầu xe bên phụ, nếu bật điều hòa mà nghe thấy kêu, càng ga to càng kêu thì chuẩn bị tiền thay cụm tăng tổng với dây nhé , ko nhiều tiền đâu ạ.
Của bền tại người mà cụ, mời các cụ sử dung focus lâu cho cụ ấy cảm tưởng ạ! em thì chưa dùng lâu nhưng thấy đi cũng đầm chắc, cùng phân khúc chắc chỉ có mazda 3 so sánh được !EM được biết Ford laser dùng với máy Maz nên rất bền, các cụ cho em hỏi, thằng anh nó là focus thì máy móc của nó xét về độ bền có ngang hàng với ford Laser không ạ ? Chứ em thấy thỉnh thoảng trên đường có con laser chạy mãi mà sao ngó sang focus trông tàn tạ lắm
Cụ nói rõ hơn được khôngHồi mới đi FF em hơi bị thất vọng cái hệ thống âm thanh nguyên bản, đã nhăm nhe định thay rồi. Sau em loay hoay chỉnh vào cái chế độ Compress Audio thì âm thanh nghe hay hơn hẳn.
Chả rõ có cụ nào share chưa, em cứ post ra đây.
Trên cục radio có cái nút Menu dài dài, hai bên là hai nút trái/phải. Cụ nhấn Menu cho tới mục Compress Audio thì nhấn trái/phải để chuyển nó thành ON là được.Cụ nói rõ hơn được không
Trên đó e mới chỉnh bass, treble chứ chưa thử cái đó. Để e xem thử xem sao. Thanks cụTrên cục radio có cái nút Menu dài dài, hai bên là hai nút trái/phải. Cụ nhấn Menu cho tới mục Compress Audio thì nhấn trái/phải để chuyển nó thành ON là được.
Mục số 2 là do hệ thống phanh chủ động, cái này cụ có thể tắt tạm thời, mỗi lần tắt máy khởi động nó tự động kích hoạt lạiEm đang chạy focus 2.0s 2014 được gần 9000km. Hiện nay đang bị hai lỗi thế này:
1. Tự nhiên mất tín hiệu báo thắt dây an toàn. Vợ 2 câm miệng thì cũng tốt nhưng không hiểu có ảnh hưởng đến hoạt động của túi khí không?
2. Có 3 lần khi em đang rà nhẹ phanh chỉ để giảm bớt tốc độ thì bỗng nghe tiếng kẹttttt rất to ở gầm xe, xe rung lên và dừng khựng lại trong giây lát xong lại chạy bình thường.
Các cụ chuyên gia phán xem nguyên nhân là gì, em đội ơn các cụ nhiều.
Như thế nó không có lỗi gì hả cụ? Nhưng em thấy rất bất thường và có thể nguy hiểm nữa. Lúc đó vợ cả đang thiu thiu ngủ còn choàng dậy la ối ối, tưởng xe sau múc vào mítMục số 2 là do hệ thống phanh chủ động, cái này cụ có thể tắt tạm thời, mỗi lần tắt máy khởi động nó tự động kích hoạt lại