Tình hình là anh em ofs đều có suy nghĩ về sự hợp tác chặt chẽ giữa mấy đ/c bên sở GTVT và XXX. Em mở mục này để các cụ phát hiện những điểm bất hợp lý (biển, vạch, phân làn...) ở Hà Nội thi tập hợp lại để gửi BĐH OF, bao cáo đến các cơ quan chức năng góp phần hạn chế bất cập và cũng bứot đi những cái bẫy chết... tiền.
Đầu tiên, em có ý kiến về phân làn ở chân mấy cái cầu vượt thép mới làm.
1. Cầu vượt Đại Cồ Việt- Trần Khát Chân, chiều từ Đại Cồ Việt rẽ sang Phố Huế tập trung nhiều xe nhưng chỉ có một làn dành cho rẽ trái (đặc biệt giờ cáo điểm buổi sáng), trong khi đó làn đi thằng rất ít xe (vì đã đi qua cầu vượt) - Em kiến nghị kẻ vạch đi thẳng hoặc rẽ trái ở làn giữa sẽ hợp lý hơn.
2. Cầug Vượt Láng Lê Văn Lương và Láng Trần Duy Hưng, chiều từ Ngã tư Sở chui dưới cầu vượt hoặc rẽ trái thường xuyên tắc đường vào giờ cao điểm buổi chiều, em đề nghị điều chỉnh nhịp đèn, tách riêng 5 nhịp và thay đổi theo thời gian sáng - chiều.
Đầu tiên, em có ý kiến về phân làn ở chân mấy cái cầu vượt thép mới làm.
1. Cầu vượt Đại Cồ Việt- Trần Khát Chân, chiều từ Đại Cồ Việt rẽ sang Phố Huế tập trung nhiều xe nhưng chỉ có một làn dành cho rẽ trái (đặc biệt giờ cáo điểm buổi sáng), trong khi đó làn đi thằng rất ít xe (vì đã đi qua cầu vượt) - Em kiến nghị kẻ vạch đi thẳng hoặc rẽ trái ở làn giữa sẽ hợp lý hơn.
2. Cầug Vượt Láng Lê Văn Lương và Láng Trần Duy Hưng, chiều từ Ngã tư Sở chui dưới cầu vượt hoặc rẽ trái thường xuyên tắc đường vào giờ cao điểm buổi chiều, em đề nghị điều chỉnh nhịp đèn, tách riêng 5 nhịp và thay đổi theo thời gian sáng - chiều.