- Biển số
- OF-37837
- Ngày cấp bằng
- 10/6/09
- Số km
- 687
- Động cơ
- 465,773 Mã lực
Nếu ăn táo Envy mà muốn yên tâm chất lượng thì nên ra 2 hệ thống kinh doanh hoa quả nhập khẩu lớn là Klever Fruits và Luôn Tươi Sạch. Giá thành thì sẽ cao hơn.
Cụ không đọc cái dòng chữ nhỏ bên dưới của họ rồi: Vinmart sẽ đổi thành WinmartNhư tiêu đề, có cụ nào dạo này còn mua táo tại siêu thị Vinmart? Nhà em hay mua táo Envy trong hệ thống siêu thị Vinmart (Đại La), táo này ăn rất ngon, ngọt, thơm và giòn, và đương nhiên, đắt hơn khá nhiều so với các loại táo khác. Cách đây khoảng tháng, em mua, về bổ ra hỏng hết, thâm ruột hết, nhưng vỏ ngoài vẫn như bình thường. Mình có mang ra siêu thị, họ cũng xin lỗi này nọ, ... và mang sang cho cân táo Jazz chưa lòm. Mình cũng không có ý so bì hay bắt đền (vì táo Envy nó đắt hơn táo Jazz nhiều), mà chỉ muốn chất lượng phải được đảm báo. Lâu cũng không ra đó mua, nay tranh thủ ra mua mấy thứ đồ, lấy thử 3 quả (hình như giá là 167K/kg), sau khi hỏi nhân viên về chất lượng, thì được confirm và khẳng định “đã đổi nhà cung cấp”. Mang về bổ ra ăn thì vô cùng thất vọng, nó lại là táo bở, vô vị, không thơm và ngọt như trước đây.
Táo chỉ là một thứ, không biết các hàng hoá khác của họ thì sao? Mình cũng chán, không có yếu định ra claim nữa, cho qua, và sẽ không mua hoa quả bên đó nữa!!!!
Mình bắt đầu thấy thất vọng về Vinmart. Mọi người có ai gặp phải vấn đề tương tự không? Liệu hệ thống đã đến tới hạn “truyền thống”? Xây dựngthương hiệu thì khó, làm nó xuống thì rất dễ!!!!
Em bị 2 lần mua loại quả to đóng vỉ nhựa 2 quả, nhìn ngoài rất tươi giòn mà bổ ra trong thâm xì lốm đốm. Trước đó toàn mua quả đổ đống thì không sao. Nghĩ lại nếu táo đóng vỉ trong bị thâm thì mấy lần mua biếu không biết thế nào. Sau em ra hiệu ngoài phố mua vừa to vừa rẻ vừa đảm bảo hơnNhư tiêu đề, có cụ nào dạo này còn mua táo tại siêu thị Vinmart? Nhà em hay mua táo Envy trong hệ thống siêu thị Vinmart (Đại La), táo này ăn rất ngon, ngọt, thơm và giòn, và đương nhiên, đắt hơn khá nhiều so với các loại táo khác. Cách đây khoảng tháng, em mua, về bổ ra hỏng hết, thâm ruột hết, nhưng vỏ ngoài vẫn như bình thường. Mình có mang ra siêu thị, họ cũng xin lỗi này nọ, ... và mang sang cho cân táo Jazz chưa lòm. Mình cũng không có ý so bì hay bắt đền (vì táo Envy nó đắt hơn táo Jazz nhiều), mà chỉ muốn chất lượng phải được đảm báo. Lâu cũng không ra đó mua, nay tranh thủ ra mua mấy thứ đồ, lấy thử 3 quả (hình như giá là 167K/kg), sau khi hỏi nhân viên về chất lượng, thì được confirm và khẳng định “đã đổi nhà cung cấp”. Mang về bổ ra ăn thì vô cùng thất vọng, nó lại là táo bở, vô vị, không thơm và ngọt như trước đây.
Táo chỉ là một thứ, không biết các hàng hoá khác của họ thì sao? Mình cũng chán, không có yếu định ra claim nữa, cho qua, và sẽ không mua hoa quả bên đó nữa!!!!
Mình bắt đầu thấy thất vọng về Vinmart. Mọi người có ai gặp phải vấn đề tương tự không? Liệu hệ thống đã đến tới hạn “truyền thống”? Xây dựngthương hiệu thì khó, làm nó xuống thì rất dễ!!!!
Có gì quá đâu cụ, theo cụ tây nó ko dùng chất bảo ạ? Em nhấn mạnh là chất bảo quản đã được kiểm nghiệm an toàn ạCụ nói thế hơi quá
Tây thì tất cả đồ ăn nói chung sau khi rời nơi chế biến, hay thu hái là lập tức chuyển phòng lạnh bảo quản sớm nhất có thể, tùy là hoa quả hay thịt cá thi sẽ cho vô nơi lạnh phù hợp, Họ bảo quản lạnh từ Farm tới wholesalers một cách liên tục, dùng thuốc tùy trường hợp vì tiền nhân công cũng không rẻ nên áp dụng cũng không phải là dễ nếu chi phí tăng cao
VN mình thì yếu khâu này, dù hàng nhập về tới nơi chắc gì bảo quản lạnh đã tốt vì chi phí bảo quản lạnh với VN mình là đắt, và thiếu nên mới sinh ra lắm chuyện về chất lượng khi bán ra cho người dùng
nhà em cũng bị thế cụ ah, quả nào cũng vỏ nọ ruột kia, từ đấy bỏ luôn ko mua táo Vinmart nữaNhư tiêu đề, có cụ nào dạo này còn mua táo tại siêu thị Vinmart? Nhà em hay mua táo Envy trong hệ thống siêu thị Vinmart (Đại La), táo này ăn rất ngon, ngọt, thơm và giòn, và đương nhiên, đắt hơn khá nhiều so với các loại táo khác. Cách đây khoảng tháng, em mua, về bổ ra hỏng hết, thâm ruột hết, nhưng vỏ ngoài vẫn như bình thường. Mình có mang ra siêu thị, họ cũng xin lỗi này nọ, ... và mang sang cho cân táo Jazz chưa lòm. Mình cũng không có ý so bì hay bắt đền (vì táo Envy nó đắt hơn táo Jazz nhiều), mà chỉ muốn chất lượng phải được đảm báo. Lâu cũng không ra đó mua, nay tranh thủ ra mua mấy thứ đồ, lấy thử 3 quả (hình như giá là 167K/kg), sau khi hỏi nhân viên về chất lượng, thì được confirm và khẳng định “đã đổi nhà cung cấp”. Mang về bổ ra ăn thì vô cùng thất vọng, nó lại là táo bở, vô vị, không thơm và ngọt như trước đây.
Táo chỉ là một thứ, không biết các hàng hoá khác của họ thì sao? Mình cũng chán, không có yếu định ra claim nữa, cho qua, và sẽ không mua hoa quả bên đó nữa!!!!
Mình bắt đầu thấy thất vọng về Vinmart. Mọi người có ai gặp phải vấn đề tương tự không? Liệu hệ thống đã đến tới hạn “truyền thống”? Xây dựngthương hiệu thì khó, làm nó xuống thì rất dễ!!!!
Còn nươc tương 3MPCD nữa cụ quên à.Masan quản lý thì chất lượng đi xuống là đúng rồi!
Hãy nhìn nó thâu tóm mỏ vàng núi pháo, làm vụ nước mắm bẩn, tăng giá thịt lợn thì biết!