- Biển số
- OF-381956
- Ngày cấp bằng
- 9/9/15
- Số km
- 2
- Động cơ
- 243,020 Mã lực
- Tuổi
- 33
Bác nào biết ai có nhu cầu bảo e với nhé, e xin cảm ơn và hậu tạ, đừng ném đá e nhá, vì e ko biết làm sao để lại được, mà lại ko có tiền nộp thuế vs đk
Thay má phanh mới thì thợ phải nới dây phanh cho đỡ chạm sát, khả năng thợ quên chăng ?Cụ cho em hỏi với, hôm trước em có đi thay cái má phanh sau của xe vespa s, khi thay thì thợ tháo cả bô xe và bánh ra để thay. Sau khi thay em có đem xe đi rửa về mấy hôm nay cảm giác cứ thỉnh thoảng đi chậm thì nhiều lúc kéo ga mà xe nó ko nhận ý ... Cứ ì ì ì ì ko tăng tốc độ mà máy cũng ko kêu, rõ ràng nhất là khi đèo ai đó .... Em giữ tay ga 1 lúc như thế thì nó ì ì xong tự dưng chồm lên 1 phát.
Cụ xem có cao kiến gì ko tư vấn cho em với ạ
Cụ nên mang ra cho thợ kiểm tra cho chứ tự làm không ổn lắm.Cụ ơi , cái dây cao áp nó nằm ở chỗ nào vậy ạ, xe em bị nặg hơn rồi, bây giờ ko để được garanti, đang đi mà giảm hết ga cũng chết máy luôn.
Cụ theo dõi thêm thời gian nữa, chứ một lần đổ xăng chưa nói lên điều gì đâu.tôi muốn hỏi chút cảm ơn bạn
Xe Primevera mới mua từ hiệu ra đổ đc 100k xăng đi đc 110km thì đèn xăng báo vàng(thấy các bác bảo 1l đi đc 33km? >"<) Khắc phục thế nào bạn ơi nghe nói chạy lại hay update phần mềm sẽ đỡ tốn xăng hơn phải ko vì lúc mua mình thấy kỹ thuật lắp mỗi cái ăcquy.
Khi đi đc 500km thì bảo dưỡng lần 1. Mình định đợi chạy đủ 500km rồi ra update lại phần mềm luôn thì có tính phí việc này ko và tính công bảo dưỡng ko.
Cụ chưa tin chỗ đó thì ra chỗ khác kiểm tra lại xem có đúng như thế không.Các bác cho e hỏi với ạ. Nhà e có con Liberty Việt hiện đã chạy được 24k km. Dạo gần đây nó có hiện tượng hụt ga, có khi đang đi hụt ga rồi chết máy luôn phải gạt chân chống xuống rồi lại gạt lên thì xe mới chạy được. Hôm e có ra head piaggio kiểm tra thì nó nói bị lỗi cảm biến QC gì đó, thay hết 1,3tr. Các bác cho e hỏi bị như vậy có đúng ko? E cũng chưa dám thay vì ko biết thay xong có hết đc hoàn toàn ko. Với lại bệnh rung đầu với hú lap thì khắc phục thế nào hả các bác. Hội mình có chỗ nào kiểm tra và sửa xe uy tín ko các bác? E là thành viên mới nên không rành lắm
Cụ cho đi kiểm tra lại chế độ xăng gió xem thế nào (chỉ là chỉnh mấy con vít thôi).Bác Tân ơi. hôm nọ e ra rửa chế. bh về đi cảm giác xe rung lắm. với xăg hao hơn là sao bác nhỷ?
Cái vành sau của cụ cũng bị lỗi rồi, tăng ga lên sẽ nghe tiếng roẹt roẹt đấy.Không biết các cụ nhà mình sửa xe chỗ bác tân thế nào có ưng không ,hôm trước xe lybety e bị hỏng láp vào sửa ,e vừa vào tới cửa bảo cụ ý xem xe em hộ e hỏng gì Cụ y nổ 1 câu xe e hỏng hơi trong khi đó xe e hơi vẫn khoẻ chỉ hỏng láp thôi ,e bảo kiểm tra lại cụ ý bảo xe hỏng côn hỏng láp hỏng vành liệt kê ra hết hơn 4 củ e chạy luôn ra chỗ khác sửa ,kết quả e chỉ thay bộ láp hết 1tr6 cả roong láp cả vòng bi nưa xe e chạy ngon như mới ,
Mài nồi không hết được đâu, chỉ là thường xuyên vệ sinh BD bộ côn là được.cụ cho e hỏi bệnh chung của lx là bi rung khi ga dưới 25km/h ms lug kéo ga nên đúng không ag . e đọc nghe ns có cụ nào bảo mài nồi j j ý thì êm không bị rung nữa có phải k cụ mong cụ tư vấn e . chứ ngồi cái xe 80tr mà đi như cưỡi ngựa không đáng đông tiền tý nào xe e ms đi dc 7k lx 3vie 2014 .
Thay được hết cụ ơi.
Cụ Tân cho e hỏi tẹo ạ. Xe e nó vỡ như hình. Chỗ của cụ có thay đc ko ạ?
Vấn đề này cũng khó nói, cũng có thể do người sử dụng đi mưa lội nước không kiểm tra thay thế dầu láp nên xảy ra như vậy.các bác cho em hỏi về xe piaggio primavera hôm trước em đi thấy bị chảy dầu bánh xe sau, em mang ra hãng hỏi thì bảo kiểm tra trục bánh xe. Lúc tháo ra thấy cái trục nhìn như bị rỉ hỏ bảo bị vào nước phải thay hết hơn 5tr cơ
nhưng em cam đoan là em ko đi xe vào chỗ nước ngập bh cả, em đồ là do lỗi nhà sản xuất nhưng họ ko đồng í
em vặn vẹo đủ kiểu nói nhỏ rồi to trung tâm mới chụp ảnh các kiểu bảo gửi lên hãng để hãng xem có thay thế bảo hành vì xe em còn gần 2 năm bh mà
có cụ nào bị lỗi như em mà hãng nó thay thế bh cho ko nhỉ
1. Ống màu đen là ống thông áp.Chào các cụ,
Các cụ cho cháu hỏi nhờ, xe piaggio LX125 đời 2010 nhà cháu hôm nay đi thay củ đề. Khi về cháu thấy một đầu của cái ống mà đen ko lắp vào đâu, nên cháu mạnh dạn lắp vào chỗ cái vấu phần lọc gió.
1. Vậy cho cháu hỏi tác dụng của cái ống màu đen là gì ạ?
2. Lắp vào phần lọc gió như thế có đúng ko?
3. Cháu định tự mua thay 2 cái dây xăng màu trắng, vậy làm thế nào để tháo dây ra ko bị chảy xăng?
(cháu ko thấy cái khóa xăng đâu)
Cảm ơn các cụ tư vấn giúp nhà cháu ạ.
Cụ nên cho đi kiểm tra dầu láp có bị lọt nướcvaofo hay không nhé.Sáng nay mưa to đường ngập đi xe qua 1 đoạn hình như xe em bị nước vào. Thấy xe cứ ì ì nhưng không bị chết máy. Không biết có sao không bác Tan nhỉ?
Tất cả các xe đều tương đối, cụ đi đoạn đường cũng tương đối vậy nên hiện tượng trên là bình thường.Cụ cho em hỏi: Bình thường em đi học bằng xe Lx3v thì đo công tơ mét từ nhà đến trường là 25km nhưng mấy hôm mượn xe lead 125 của mẹ đi thì xe lead lại đo có 22km. sao lại sai lệch nhau như thế ạ?
Nó là chỗ hút gió làm mát hệ thống côn, thay vì lấy gió phía bên trong sạch hơn thì nó sẽ lấy gió ngay phía dưới nên sẽ bẩn hơn tí chút.
giúp em với ạ
em hôm nay ra số 7HC mới để ý là các xe có cái ống xoăn xoăn để thoát hơi ở chỗ bưởng côn. nhưng xe em ko hiểu rơi hay đâu rồi... như vậy có ảnh hưởng gì ko ạ. ai biết xin chỉ bảo e với thank!
Thay má phanh mới thì thợ phải nới dây phanh cho đỡ chạm sát, khả năng thợ quên chăng ?
Cụ nên mang ra cho thợ kiểm tra cho chứ tự làm không ổn lắm.
Cụ theo dõi thêm thời gian nữa, chứ một lần đổ xăng chưa nói lên điều gì đâu.
Cụ chưa tin chỗ đó thì ra chỗ khác kiểm tra lại xem có đúng như thế không.
Cụ cho đi kiểm tra lại chế độ xăng gió xem thế nào (chỉ là chỉnh mấy con vít thôi).
Cái vành sau của cụ cũng bị lỗi rồi, tăng ga lên sẽ nghe tiếng roẹt roẹt đấy.
Mài nồi không hết được đâu, chỉ là thường xuyên vệ sinh BD bộ côn là được.
Thay được hết cụ ơi.
Vấn đề này cũng khó nói, cũng có thể do người sử dụng đi mưa lội nước không kiểm tra thay thế dầu láp nên xảy ra như vậy.
1. Ống màu đen là ống thông áp.
2. Nối với bầu lọc gió như vậy là ok.
3. Xăng chỉ chảy một ít phần đọng trong ống thôi, nên cụ cứ thay thoải mái.
Cụ nên cho đi kiểm tra dầu láp có bị lọt nướcvaofo hay không nhé.
Tất cả các xe đều tương đối, cụ đi đoạn đường cũng tương đối vậy nên hiện tượng trên là bình thường.
Nó là chỗ hút gió làm mát hệ thống côn, thay vì lấy gió phía bên trong sạch hơn thì nó sẽ lấy gió ngay phía dưới nên sẽ bẩn hơn tí chút.
E chờ cụ rep lâu quá nên cho vào hãng rồi cụ ạ. Nó thay xong phang cho e cái bill gần 4 củ. Hic. Cụ cho e xin địa chỉ để khi nào cần e qua cụ ạThay má phanh mới thì thợ phải nới dây phanh cho đỡ chạm sát, khả năng thợ quên chăng ?
Cụ nên mang ra cho thợ kiểm tra cho chứ tự làm không ổn lắm.
Cụ theo dõi thêm thời gian nữa, chứ một lần đổ xăng chưa nói lên điều gì đâu.
Cụ chưa tin chỗ đó thì ra chỗ khác kiểm tra lại xem có đúng như thế không.
Cụ cho đi kiểm tra lại chế độ xăng gió xem thế nào (chỉ là chỉnh mấy con vít thôi).
Cái vành sau của cụ cũng bị lỗi rồi, tăng ga lên sẽ nghe tiếng roẹt roẹt đấy.
Mài nồi không hết được đâu, chỉ là thường xuyên vệ sinh BD bộ côn là được.
Thay được hết cụ ơi.
Vấn đề này cũng khó nói, cũng có thể do người sử dụng đi mưa lội nước không kiểm tra thay thế dầu láp nên xảy ra như vậy.
1. Ống màu đen là ống thông áp.
2. Nối với bầu lọc gió như vậy là ok.
3. Xăng chỉ chảy một ít phần đọng trong ống thôi, nên cụ cứ thay thoải mái.
Cụ nên cho đi kiểm tra dầu láp có bị lọt nướcvaofo hay không nhé.
Tất cả các xe đều tương đối, cụ đi đoạn đường cũng tương đối vậy nên hiện tượng trên là bình thường.
Nó là chỗ hút gió làm mát hệ thống côn, thay vì lấy gió phía bên trong sạch hơn thì nó sẽ lấy gió ngay phía dưới nên sẽ bẩn hơn tí chút.