- Biển số
- OF-8143
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 198
- Động cơ
- 538,390 Mã lực
chiết khấu 10% có phải đọc pass gì không cụ
Cảm ơn cụ đã tin tưởng !Vừa qua bác sửa xe xong. Xe hết rung hẳn,rất là ưng cái bụng.
Gọi cho em theo số hotline ở dưới ạ.bác cho em xin số liên lạc nhé, cuối tuần em ra bảo dưỡng tổng thể + nhờ bác tư vấn giúp 1 chuyện.
Của bền tại người, nếu cụ muốn ăn chắc mặc bền bán xe ko lỗ thì cứ Honda mà dùng. Còn cụ muốn thời trang, thích thể hiện cái cá tính của mình thì Piaggio là sự lựa chọn không tồi.Chào các bác. E đang có ý định mua e li abs 2016 động cơ iget.
Nhưng e lo quá . Nghe bảo xe này đi mau tã. Xuống mã nhanh.
Động cơ li kêu to. Hụt ga các kiểu. Lại còn hay hỏng vặt. Ai mua rồi cũng khuyên e k nên mua. E chả biết phải làm sao? K lẽ mua nvx yamaha hả trời? Ai đi lâu năm cho e ý kiến với.
BDTB cũng phải mất vài giờ đấy cụ.Mh muốn bảo dưỡng tổng thể xe LX thì làm hết bao lâu ạ. Em cảm ơn cụ
Cụ nói với thu ngân là OF member và show ra cái nick của mình là xong.chiết khấu 10% có phải đọc pass gì không cụ
Khi xả dầu cũ thì vẫn còn một lượng nhỏ đọng lại bên trong nên KTV đổ cho cụ lọ 1L vẫn ok, cụ có thể tháo que thăm dầu kiểm tra mức dầu nằm giữa vạch min max là được mà.Kính cụ Tấn, em nhờ cụ tư vấn giúp. Xe em là GTS 3v, hôm rồi chạy được hơn 600km thì em đi thay dầu theo chỉ định. Ra Lê Duẩn thì họ bảo chỉ thay bình 1 lít là đủ, còn 1,2 lít là dùng khi rã máy. Cái này có đúng không ạ? Hôm lâu lâu em có đọc ở đâu đó về việc xe 3v thì phải thay dầu mỗi lần 1,2 lít chứ không phải 1 lít. Em đọc sách hướng dẫn sử dụng thì dung tích dầu là 1340ml, trong cốc lọc 120ml, như vậy thì nên thay thế nào cho chuẩn vậy cụ?
Xe vừa BD xong, đi vẫn ngon thì không cần phải kiểm tra lại đâu cụ.bác tân cho hỏi cái kiểm tra sau bảo dưỡng có cần thiết ko e bảo dưỡng ở lê duẩn hơn tuần r, đi vẫn ngon lành nhưng mấy đợt này bận quá nên ko đi kiểm tra đc.
Đội e ở hàng chuối hay lúc nào e thả xe ở đó r đi làm bác ktra sau bảo dưỡng giúp e đc ko? Tốn bn tgian ạ
Mà lần sau chắc bảo dưỡng ở hàng chuối luôn cho nhanh. Cứ vứt xe cho con bồ nhà ở lê duẩn nó toàn phi vào đấy r mình lại đi rước xe về
Cụ cho đi kiểm tra lại cái đầu lao đề xem thế nào nhé.có cụ nào gặp trường hợp đi li khi đề nó xoạc 1 cái như cửa sắt đổ không lên, đề phát 2 mới nổ không ạ @@!
BDTB hết 180K, nếu xe cụ hỏng cần thay gì thì tính tiền cái đó. Nhớ lúc thanh toán thì nói với nhân viên thu ngân là OF member để đc chiết khấu 10% phụ tùng thay thế nhé cụ.Cụ cho em xin báo giá bảo dưỡng với và ngày thứ 7 em mang ra giờ nào được ạ. Thank cụ
Nếu tiếng lục cục phát ra ở phía trước, phía đầu xe thì dơ cổ phốt r, mang ra 07 H Chuối BDTB đi cụ ạCụ Tân cho hỏi xe em đi vào gờ giảm tốc, cứ nghe tiếng nảy lên của cốp, cảm giác còn lệch cả *** còn đằng trước cảm giác lỏng lẻo của nhựa hay giảm xóc mà nghe tiếng lục cà lục cục là sao vậy cụ
Em thỉnh thoảng mới online đc, không biết tình hình xe cụ thế nào rồi ?Sáng mai em giao xe được không cụ.
Em nghĩ xe cụ đến lúc mang xe đi BDTB lại đị ạ, chắc làm xong sẽ ngon hơn đấy.Cụ Tân cho hỏi xe em đi vào gờ giảm tốc, cứ nghe tiếng nảy lên của cốp, cảm giác còn lệch cả *** còn đằng trước cảm giác lỏng lẻo của nhựa hay giảm xóc mà nghe tiếng lục cà lục cục là sao vậy cụ
Vâng cụ cho đi vệ sinh lại bộ côn xem thế nào.anh ơi cho em hỏi con vespa 3v ie sao đi từ 0-20km/h mà đầu nó cứ rung rung , không bít có phải do bi và côn không anh ,
Triệu chứng như vậy thì cũng có thể là lỗi IC rồi, tuy nhiên để cho chắc chắn cụ mang xe qua bọn em kiểm tra lại xem sao.Cụ ơi cho em hỏi xe LX 2010 thỉnh thoảng đang đi bị hiện tượng hụt ga, ga không lên, máy nổ lụp bụp thì không biết có phải do IC không? tại lọc gió em vừa vệ sinh rồi, còn garanti thì cũng ok
Cụ mang xe đến để được tư vấn nhé, chứ gọi điện đến thi thoảng bọn em nhầm với thợ chỗ khác khảo giá ạ.Bác Tân ơi đợt này bên m không cho xem báo giá thay thế linh kiện nữa ạ. Đợt trc e qua bác vẫn ok mà.
Cụ mới lấy xe nên cảm nhận hơi khó chính xác, tốt nhất rảnh lúc nào cụ qua bọn em kiểm tra giúp cho.Bác Tân cho e hỏi chút. E mới lấy lại 1e gts đời 2011 nhập. Mà e đi thấy đầu xe vị lắc quá (đi khoảng 40km/h mà cầm lái 1tay thì lắc kinh khủng). Không biết là lỗi gì? Hôm trc e có hỏi bạn thì nó bảo xe 1giảm xóc nên thế, e mới chạy xe này nên ko rõ mà nghe nó nói e ko tin. Nhờ bác tư vấn giúp
Dây cua roa chỉ là một lý do, xe cụ cần kiểm tra bộ côn xem nó có mòn quá nữa không nhé.Bác chủ cho em hỏi, curoa lx bao nhiêu ạ, xe e đi 2 hết ga chỉ được 80km/h, không lên dốc hầm gửi xe được (dốc lotte ngã tư sơ), dốc cầu vượt thì bình thường, tải 2 là có vẻ ỳ ẹc, không biết bệnh gì bác nhỉ
Thay dầu sao lại tháo bô là hả cụ ? Mà bọn em tháo cả nghìn cái bô rồi mà có sao đâu. Tốt hơn hết cụ nên mang xe vào hãng để họ lắp lại cho.Bác cho e hỏi. Lib của e đi thay dầu tiệm ngoài nó tháo bô ra rồi nắp lại bị hở. Mà nó nắp mãi k khít đc kêu cứ như máy cày. Xog nó nói là tại cái roong nó nát. Càg nắp càg nát. Mà giờ cứ kêu ức lắm bác. Mà chỗ e xa hãng tới 50km e ngại đi mà cũng k có tg nữa.
E nghĩ là thay dầu đơn giản thì mới vào nó.Ai ngờ nó gà thế. Đi tháo bô ra để vặn chỗ tháo dầu ấy bác. Xog nắp ngu quá xog đổ tại bô xe e. Cùg dãy phố k chắc e chửi vào mặt cho rồi. E thì xa hãg ến 40km mà bận lắm cơ.Em thỉnh thoảng mới online đc, không biết tình hình xe cụ thế nào rồi ?
Em nghĩ xe cụ đến lúc mang xe đi BDTB lại đị ạ, chắc làm xong sẽ ngon hơn đấy.
Vâng cụ cho đi vệ sinh lại bộ côn xem thế nào.
Triệu chứng như vậy thì cũng có thể là lỗi IC rồi, tuy nhiên để cho chắc chắn cụ mang xe qua bọn em kiểm tra lại xem sao.
Cụ mang xe đến để được tư vấn nhé, chứ gọi điện đến thi thoảng bọn em nhầm với thợ chỗ khác khảo giá ạ.
Cụ mới lấy xe nên cảm nhận hơi khó chính xác, tốt nhất rảnh lúc nào cụ qua bọn em kiểm tra giúp cho.
Dây cua roa chỉ là một lý do, xe cụ cần kiểm tra bộ côn xem nó có mòn quá nữa không nhé.
Thay dầu sao lại tháo bô là hả cụ ? Mà bọn em tháo cả nghìn cái bô rồi mà có sao đâu. Tốt hơn hết cụ nên mang xe vào hãng để họ lắp lại cho.
Bác cho e hỏi liberty nhập muốn đi k nẩy + bám đường thì nên chạy veẻubber hay destone ạ ?