Cụ chủ.cho e hỏi chút: e chạy vespa s có hiện tượng nổ máy, k cần ga xe vẫn đi từ từ, có sửa được không ạ
Cảm ơn cụ đã tin tưởng ạ !Hôm trước mới ra bảo ddưỡn cVesesVesspa S chỗ a Tấn. . .chất lượng và dịch vụ rất OK mặc dù trời mưa gió
Chả hiểu cụ dán cái gì vào xe, nếu dán nylon xe thì mang ra hàng bảo họ dùng máy sấy nóng lên rồi bóc là ok.Các cụ giúp em tý !
Xe em dán keo nay gần ... 2 năm chưa thay,
giờ nó khô cứng bể ra từng mảng,
phải lột hết keo thế nào mà 0 tróc sơn xe đây các cụ ơi huhu
Em chưa thấy xe 3V nào mà gẫy được cái tăng cam như cụ nói. Ca này khó, TopCom ko bảo hành cho cụ chắc có lý do nào đó.Cụ cho em hỏi dòng 3v có hay bị gãy tăng cam không ? Xe e bị gãy tăng cam , đứt xích cam xong làm xong xupap. Vào Topcom Thanh xuân họ không bảo hành ! Cái tăng cam bằng nhựa đen mỏng manh.
anh @TanPiaggio:
Cuối tuần em mang xe Zip của vợ sang bên anh nhé, nhờ anh kiểm tra hộ ạ, thấy kêu đợt này nó ì ì với bị nóng, mà e mới mang đi thay dầu đc tầm 1 tháng, xe đấy cũng chả đi đâu mấy (Đợt trc em vẫn định kỳ mang con Zip bảo dưỡng thay dầu bên Topcom LD, nên e nghi do dầu lắm)
Hy vọng xe cụ chạy ngon, nếu có vấn đề gì phát sinh cứ quay lại bọn em kiểm tra cho nhé. Cam ơn cụ !Hnay a TanPiaggio bảo dưỡng cho xe xong, lại mượt mà ngon nghẻ rồi ạ
Nếu xe cụ dùng chế cơ thì chỉnh lại chế độ không tải là ngon, còn dùng phun xăng điện tử thì phải ra hãng cập nhật lại phần mềm rồi.Cụ chủ.cho e hỏi chút: e chạy vespa s có hiện tượng nổ máy, k cần ga xe vẫn đi từ từ, có sửa được không ạ
Chi phí chắc ko đến nỗi làm cụ mất tự tin, mình là người có tiền mà . Công BDTB khoảng 180K, nếu phải thay dây CTM và pin ĐH thì thêm khoảng hơn trăm nữa thôi ạ.Bác Tân cho em hỏi với, em định cuối tuần này qua bên bác bảo dưỡng, xe em là Vespa S 3v ie.
Sơ qua là em muốn bảo dưỡng xe, thay dây công tơ mét và thay pin đồng hồ, bác có thể cho cái chi phí ước lượng ko ạ để em thu xếp ngân lượng phi qua cho nó tự tin
Cụ mang ra hãng mấy ngày để kiểm tra mà chưa ra bệnh thì chắc cụ cũng phải cho em mươi phút chạy thử xe thì mới dám đưa ra ý kiến ạ. Nghỉ qua ngày lễ cụ mang xe ra bên em kiểm tra thử xem thế nào. Cũng có thể là bộ treo máy bị hỏng, cũng có thể cổ phuốc xe bị ghì quá...Chào cụ TanPiaggio , Cụ cho em hỏi em LX primavera của em ngày mua đi tầm 60 nó vẫn bt, nhưng sau khi chạy 10.000km mang ra hãng bảo dưỡng toàn bộ thì giờ có hiện tượng đi tầm 40km thả 1 tay là lắc như rang lạc, chở nặng ( tầm 50kg ) ở phía sau cũng lắc như rang lạc rất ghê. Lắc ở đầu xe. E có mang ra hãng để họ kiểm tra, có giữ xe em lại mấy ngày nhưng cũng chả tìm ra nguyên nhân và nói do 1 giảm sóc này nọ, e bảo trước xe chưa bảo dưỡng có bị đâu. Cuối cùng em đành mang xe về. Xin hỏi cụ bệnh này bên cụ chữa đc ko ạ? Nếu được để e mang em nó ra cho cụ trị.
Cụ thử cho đi kiểm tra lại hệ thống treo xem sao.Cụ ơi e đang đi GTS 150 việt, mà cứ đi vào ngõ đường xấu gồ ghề nhả ga ra là nghe lóc cóc lọc cọc ở dưới (nghe như kiểu bỏ con vít vào cái ca rồi lắc ý ạ).
Cụ tư vấn giúp em được ko
Hay là pin nó xắp hết cụ ơi, bác cứ mang xe vào hãng không sổ BH thì mình làm dịch vụ.Bác TanPiaggio ơi, đồng hồ GTS 3v của em cứ bị chậm là như nào nhỉ? Hay bên Ý họ lề mề hơn mình haha. Hay là phải thay ạ? Cám ơn bác
À, với cả em mua lại xe cũ, không có sổ bảo hành thì mang vào hãng nào kiểm tra phần mềm bác nhỉ? Cũng muốn mang sang bên bác Tân lắm mà ở SG nên thua luôn
Thay thì đơn giản quá ! Bên em còn 1 bộ yên zip nhập, nếu xe cụ là zip VN thì chắc phải đặt hàng.Cụ Tanpiagio cho e hỏi nhờ chút là muốn thay yên cho xe Zip thì chỗ cụ có thay đc ko ạ???
Xe chạy được 1 vạn rồi thì cụ cần phải mang đi BDTB, sau khi tháo ra kiểm tra bên trong các bạn KTV sẽ thông báo cho cụ chi tiết nhưng chắc cũng không phải thay nhiều đâu.cụ cho e hỏi
xe e vespa sprint đã đi đc 1 vạn cần phải bảo dưỡng,thay thế sửa chữa những hạng mục gì. xe e thay dầu máy sau 3000 và láp đều đặn.
lộ trình sửa chữa tiếp theo là bao lâu ạ.
cảm ơn cụ nhiều.
Xe em đi bảo dưỡng lần đầu, sau khi bảo dưỡng xong nó mới bị cụ ạ. Sau lễ e mang qua cho cụ xử cho em ạ.Cụ mang ra hãng mấy ngày để kiểm tra mà chưa ra bệnh thì chắc cụ cũng phải cho em mươi phút chạy thử xe thì mới dám đưa ra ý kiến ạ. Nghỉ qua ngày lễ cụ mang xe ra bên em kiểm tra thử xem thế nào. Cũng có thể là bộ treo máy bị hỏng, cũng có thể cổ phuốc xe bị ghì quá...
Cập nhật phần mềm có ảnh hưởng j k vậy cụ, nghe đồn có thể hỏng luônCảm ơn cụ đã tin tưởng ạ !
Chả hiểu cụ dán cái gì vào xe, nếu dán nylon xe thì mang ra hàng bảo họ dùng máy sấy nóng lên rồi bóc là ok.
Em chưa thấy xe 3V nào mà gẫy được cái tăng cam như cụ nói. Ca này khó, TopCom ko bảo hành cho cụ chắc có lý do nào đó.
Hy vọng xe cụ chạy ngon, nếu có vấn đề gì phát sinh cứ quay lại bọn em kiểm tra cho nhé. Cam ơn cụ !
Nếu xe cụ dùng chế cơ thì chỉnh lại chế độ không tải là ngon, còn dùng phun xăng điện tử thì phải ra hãng cập nhật lại phần mềm rồi.
Chi phí chắc ko đến nỗi làm cụ mất tự tin, mình là người có tiền mà . Công BDTB khoảng 180K, nếu phải thay dây CTM và pin ĐH thì thêm khoảng hơn trăm nữa thôi ạ.
Cụ mang ra hãng mấy ngày để kiểm tra mà chưa ra bệnh thì chắc cụ cũng phải cho em mươi phút chạy thử xe thì mới dám đưa ra ý kiến ạ. Nghỉ qua ngày lễ cụ mang xe ra bên em kiểm tra thử xem thế nào. Cũng có thể là bộ treo máy bị hỏng, cũng có thể cổ phuốc xe bị ghì quá...
Cụ thử cho đi kiểm tra lại hệ thống treo xem sao.
Hay là pin nó xắp hết cụ ơi, bác cứ mang xe vào hãng không sổ BH thì mình làm dịch vụ.
Thay thì đơn giản quá ! Bên em còn 1 bộ yên zip nhập, nếu xe cụ là zip VN thì chắc phải đặt hàng.
Xe chạy được 1 vạn rồi thì cụ cần phải mang đi BDTB, sau khi tháo ra kiểm tra bên trong các bạn KTV sẽ thông báo cho cụ chi tiết nhưng chắc cũng không phải thay nhiều đâu.
Vâng, sang tuần rảnh cụ mang qua em xem thế nào.Xe em đi bảo dưỡng lần đầu, sau khi bảo dưỡng xong nó mới bị cụ ạ. Sau lễ e mang qua cho cụ xử cho em ạ.
Bộ MIU bình thường thì câp nhật bình thường, còn bộ MIU lỗi thì cập nhật cũng không giải quyết đc vấn đề gì. Cụ cứ mạnh dạn lên !Cập nhật phần mềm có ảnh hưởng j k vậy cụ, nghe đồn có thể hỏng luôn
Lốp Maxxis chạy trời mưa an toàn hơn nhiều so với lốp Yokohama nên hãng dạo này cũng bỏ luôn em Yoko cũng là vì thế. Cảm ơn cụ !Thay quả lốp maxxi chạy trời mưa hay quá. Lại vào ủn cho cụ Tấn phát.
Nếu nhẹ thì chỉ bị vòng bi bưởng côn, còn nặng hơn thì nước vào bộ láp nếu cụ ko thay dầu láp kịp thời thì mất khá tiền đấy.Cụ Tanpiaggio cho e hỏi: Con LX Việt đời 2010 cuả vợ em sau hôm đi lụt thì thấy tiếng kêu ro ro ở phần lap hoặc trục bánh xe. Dắt bộ hoạc lùi xe cũng kêu, lúc đi nhả ga tiếng kêu ro ro như kiểu lap hoặc vòng bi. Vậy cụ xem giúp cái này hỏng cái gì. à chi phí hết bao nhiêu nhé.
Hiện chân chống LX đời sau cải tiến hơn nhiều so với đời trước, cứng vững và nhẹ nhàng hơn. Giá khoảng hơn ba trăm, cụ cứ tham khảo.hi....các bác cho em hỏi
xe em là lx 125 đời 2009 dùng chân chống bật,nhưng giờ e cho vợ đi nhưng con gái chân ngắn gạt chân chống thấy bất tiện
em muốn thay chân chống điện đc ko.hoặc thay chân chống thường chân nhẹ như xe máy bt thì giá cả là bao nhiêu vậy các bác?các pro cho em địa chỉ đc ko ạ
xin cảm ơn
Khả năng cháy đèn code thôi chứ nó không liên quan gì đến đồng hồ CTM cả. Cụ vẫn đang đi được thì chả phải lo, nếu muốn ngon hơn thì chắc phải thay rồi.Cụ ơi cho em hỏi xe em lx việt đời 2010 có khoá từ.Dạo gần đây mới để ý đèn code không còn nhấp nháy nữa,xe vẫn sử dụng hàng ngày.Tình trạng hiện tại là xe em đồng hồ công tơ mét bị hỏng,k biết có liên quan gì đến cái đèn code đấy k.Liệu xe em có phải bị hỏng từ hay tnao k ạ.