Tannoy AVG Signature - Niềm đam mê kết hợp công nghệ tiên tiến

toiyeuI30cw

Xe tải
Biển số
OF-44377
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
346
Động cơ
467,140 Mã lực

Đây là sản phẩm được nâng cấp và cải tiến từ dòng loa Eyris DC3 trước đây của Tannoy. Sản phẩm (limited) này vẫn giữ những kỹ thuật truyền thống của Tannoy như củ loa đồng trục, nhưng AVG vẫn thể hiện được những đặc điểm mới và vượt trội so với dòng loa cũ.








Về thiết kế, các cấu trúc âm học của thùng loa và hình dáng thẩm mỹ bên ngoài đã thay đổi. Mặt trước của mỗi loa con có viền kim loại sáng tạo nét sang trọng và hiện đại hơn. Tấm Inox phía trưóc thùng loa ghi model AVG và chữ kí của kỹ sư trưởng thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. [FONT=&quot] [/FONT]
Điểm quan trọng nhất trong việc cải tiến chất lượng là dây sử dụng làm cuộn voice coil của loa Mid và bass là loại đồng Acrolink 6N, loại nguyên chất 99.9999 %, thích ứng tốt với âm tần số trung và thấp. Đặc biệt hơn, dây sử dụng quấn loa tweeter và loa super tweeter là dây bạc nguyên chất có giá trị gấp 10 lần dây cuốn các loa tweeter thông thường. Điều này lý giải tại sao tần số cao của AVG Signature lại trong sáng, mượt mà đến từng chi tiết. Cấu tạo bộ phận tần bên trong thừa hưởng từ dòng loa Revolution Signature nhưng được thay thế bằng các tụ và điện trở loại tốt hơn. [FONT=&quot] [/FONT]
Tannoy AVG Signature là một trong số rất ít loa có kích thước vừa phải nhưng lại mang trên mình tới 4 đường tiếng (4 way): bass, mid, tweeter và super tweeter. [FONT=&quot] [/FONT]
Nhờ thiết kế đồng trục của loa Mid và tweeter nên âm hình được tái tạo rõ nét, đây cũng là đặc trưng của các loại loa Tannoy. Super Tweeter có thể tái tạo tần số cao tới 54 kHz, điều này tạo hiệu ứng rất thật, cho cảm giác như nghe trình diễn nhạc sống. [FONT=&quot] [/FONT]
Kỹ thuật lắp ghép đa điểm được áp dụng cho loa bass nhằm triệt tiêu rung chấn khi hoạt động và cho đáp ứng nhanh tần số thấp. [FONT=&quot] [/FONT]
Màng loa được làm bằng sợi gỗ tổng hợp, cứng nhẹ cho âm bass nhanh và trung âm sống động trong trẻo. [FONT=&quot] [/FONT]
Các củ loa của AVG Signature đều được bọc giáp chống nhiễu từ trường ra bên ngoài. [FONT=&quot] [/FONT]
Trạm cắm loa mạ vàng và có thể kết nối Bi-wire được gắn chắc chắn và cầu kỳ trên một tấm nhôm dày rồi kết nối với thùng loa bằng 8 ốc lục giác. Cọc đấu dây mass thứ 5 đặc trưng của Tannoy thỏa mãn những Audiophile khó tính, kỹ thuật này thừa hưởng từ dòng Prestige lẫy lừng của Tannoy. [FONT=&quot] [/FONT]
Tại Việt Nam loa có giá dưới 2.000 USD/cặp, quả thực Tannoy đem lại giá trị rất xứng đáng cho người yêu nhạc và hâm mộ Tannoy. AVG Signature là câu trả lời cho những Tannoy fan muốn có 1 cặp Tannoy gọn gàng, có thể chơi những bản nhạc nhanh, mạnh cũng như những bản Jazz khò khè truyền thống và khả năng kết nối với những ampli bán dẫn chất lượng cao. [FONT=&quot] [/FONT]
Loa được phối ghép khá tốt với các dòng ampli của Unico (Unison Research). Cụ thể là Unico Secondo, cho chất âm mộc mạc và chuẩn xác. Đặc biệt tiếng treble cao vút nhưng hoàn toàn kiểm soát. Một số phối ghép khác có thể lựa chọn cho mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh như ampli 840A của Cambridge Audio. [FONT=&quot] [/FONT]
Tóm lại, AVG Signature là sản phẩm mới của Tannoy trong năm nay, hứa hẹn mang đến cho các audiophile thêm một lựa chọn phù hợp với niềm đam mê âm nhạc với chất âm thật trung thực và giàu nhạc tính. [FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT] Mô tả kỹ thuật [FONT=&quot] [/FONT]
Loa đồng trục dòng Dual ConcentricTM của chính Tannoy, không làm thất thoát tín hiệu khi kết nối. [FONT=&quot] [/FONT]
Cấu trúc loa cứng cáp vững chắc, kỹ thuật lắp ghép đa điểm nhằm triệt tiêu rung chấn khi hoạt động và cho đáp ứng nhanh tần số thấp. [FONT=&quot] [/FONT]
Màng loa được làm bằng sợi gỗ tổng hợp, cứng nhẹ cho âm bass nhanh và âm trung sống động trong trẻo. [FONT=&quot] [/FONT]
Loa SuperTweeterTM với màng titanium cứng kết hợp với nam châm loại neodymium từ tính cực mạnh, cho âm dải tần số cao lên đến 54 kHz (-6dB) nhưng chi tiết không chói gắt như những loa treble thông thường. [FONT=&quot] [/FONT]
Nam châm cho bọc chống nhiễu [FONT=&quot] [/FONT]
Kết cấu thùng loa [FONT=&quot] [/FONT]
Thùng loa kết cầu vững chắc bằng hợp chất thủy tinh và nhựa, tạo khoảng trống rộng bên trong thùng, giúp âm thanh tái tạo không bị méo. [FONT=&quot] [/FONT]
Lớp vỏ ngoài bằng gỗ và được làm bóng bằng tay, trông trang nhã và sang trọng. [FONT=&quot] [/FONT]
Chân đinh của loa vững chắc giúp âm hình tốt hơn . [FONT=&quot] [/FONT]
Kỹ thuật DMTTM nối ghép giữa loa con vào thùng cho âm thanh có độ phân giải tốt hơn. [FONT=&quot] [/FONT]
Bộ phân tần (Crossover) [FONT=&quot] [/FONT]

Trạm cắm loa mạ vàng và có thể kết nối Bi-wire. [FONT=&quot] [/FONT]
Dây đồng Acrolink 6N ( 99.9999% đồng nguyên chất) dùng làm cuộn coil loa bass cho tín hiệu được truyền dẫn nhanh hơn, không thất thoát. [FONT=&quot] [/FONT]
Dây bạc 99.99+% dùng làm coil loa tần số cao với kỹ thuật PTFE cách ly tốt, không bị tác động bởi âm thanh khi loa hoạt động, cho âm treble rõ và chính xác. [FONT=&quot] [/FONT]
Tụ poly loại dùng cho các sản phẩm thiết kế cho audiophile. Điện trở loại film dày không gây cảm ứng, dùng kết nối loa tần số cao, giảm thiểu thất thoát tín hiệu. [FONT=&quot] [/FONT]
Cuộn cảm bằng các lá thép ghép, cho âm bass xuất sắc. [FONT=&quot] [/FONT]
Các thành phần được kết nối khoa học, tối ưu cho việc phân bổ các tần số ra loa chính xác. [FONT=&quot] [/FONT]
Cọc đấu cho dây mát tiếp đất giảm nhiễu tần số cao vào loa. [FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot] Thông số
[/FONT]
Công suất đề nghị: 50 W - 150W
Trở kháng: 8 Ohm
Đáp tuyến tần số: 34 Hz - 51 kHz
Kích thước : C x R x S
Trọng lượng: 21 kg

 

Hến Bột

Xe buýt
Biển số
OF-14160
Ngày cấp bằng
21/3/08
Số km
658
Động cơ
523,120 Mã lực
"Tại Việt Nam loa có giá dưới 2.000 USD/cặp" - Đây thôi, ý cụ Bluebloa định nói cái này phải không ạ? cụ chủ thớt viết trong bài đấy thôi - sao nhiều XIỀN thế ko biết!!!
 

Cố Hồng

Xe đạp
Biển số
OF-79506
Ngày cấp bằng
3/12/10
Số km
23
Động cơ
417,330 Mã lực
Em hỏi hơi gà một tí: giá trị trở kháng ảnh hưởng thế nào tới chất lượng âm thanh phát ra ạ?
 

cucaihn

Xe buýt
Biển số
OF-65594
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
729
Động cơ
442,744 Mã lực
Em hỏi hơi gà một tí: giá trị trở kháng ảnh hưởng thế nào tới chất lượng âm thanh phát ra ạ?
Em trả lời thì không gà tý nào : Chả ảnh hưởng gì sất,cứ ghép thử amply vào thấy hay là được,không cần quan tâm đến trở kháng làm gì cho mệt
Ta lòi thích hợp nhạc cũ,già,vàng,chậm
 

tranthihao

Xe tải
Biển số
OF-19881
Ngày cấp bằng
13/8/08
Số km
483
Động cơ
505,712 Mã lực
về âm thanh em k dám bàn dưng màu gỗ hơi sáng, khó hợp với vâth dụng trong nhà.
 

sanotothudo

Xe hơi
Biển số
OF-89657
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
134
Động cơ
407,446 Mã lực
cho em hỏi các cu tý nhá cái loa của em nghe co tiếng tè tè rất nhỏ ai biết bệnh gì mách em với em xin cám ơn ạ
 

ngoibet

Xe điện
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
4,157
Động cơ
467,602 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Nhà cháu tưởng Tannoy chỉ mấy dòng đồng trục mới được xem là đỉnh cao. Đôi này thuộc dòng bình dân roài, bấy giờ em thấy có Cụ dùng lướt bán hai mấy củ thoai.
 

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Lời văn quảng cáo chắc cụ I30CW2009 copy từ tạp chí Nghe nhìn rồi, Nghe nhìn ngày xưa còn có tý kỹ thuật, giờ toàn thuật ngữ đánh bóng của mấy nhà buôn lớn, nghe xong hoa mắt chóng mặt, chả biết theo cái nào, cái nào cũng hay, cái nào cũng tốt.
Còn em Signature này em cũng nghe thử qua rồi, quảng cáo công nghệ thì nọ kia chứ nghe thực thì cũng chỉ đến thế

Dây bạc 99.99+% dùng làm coil loa tần số cao với kỹ thuật PTFE cách ly tốt, không bị tác động bởi âm thanh khi loa hoạt động, cho âm treble rõ và chính xác.
Tụ poly loại dùng cho các sản phẩm thiết kế cho audiophile. Điện trở loại film dày không gây cảm ứng, dùng kết nối loa tần số cao, giảm thiểu thất thoát tín hiệu.
Cuộn cảm bằng các lá thép ghép, cho âm bass xuất sắc.
Nói chung là khó mới được như này.
 

ngu vi xe

Xe hơi
Biển số
OF-40895
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
198
Động cơ
469,472 Mã lực
Bình thường như cân đường hộp sữa thôi.... dòng tai lòi này cụ chuyển qua mecury, Westminster, GRF, kensington .... làm máy bài review xem các cụ có ý kiến ra sao.
 

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Bình thường như cân đường hộp sữa thôi.... dòng tai lòi này cụ chuyển qua mecury, Westminster, GRF, kensington .... làm máy bài review xem các cụ có ý kiến ra sao.
Tai lòi nhưng là pờ-rét-tít chắc khỏi cần review luôn :D
 

Isc

Xe đạp
Biển số
OF-90584
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
32
Động cơ
405,520 Mã lực
E thì cứ B&W series 8 mà giã thì cứ gọi là..................
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
E chửa nghe bao h nên .. miễn bàn ạ ... có cụ nào có cho e nghe ké cái xem chất tiếng nó ra răng .. %-(
 

Klipsch

Xe đạp
Biển số
OF-181358
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
23
Động cơ
336,330 Mã lực
theo thiển ý của em thì dòng tanoy rất hay nhất là dòng cổ nhưng rất khó tìm amply để oánh. Có thể dùng ắc cu phay thì tạm ổn
 

vkphoto83

Xe hơi
Biển số
OF-92032
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
143
Động cơ
404,930 Mã lực
Nơi ở
34 Trần Quốc Toản
Loa đẹp quá..ko biết ghép vào cái maclavison của kụ đang giao bên chợ trời có ốn ko nhể..để em thắng cố cái
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top