Chúng nó đang thiếu tiền tiêu đây mà,
Nhiệm kỳ mới thì fai có cửa kiếm tiền chứ
Nhiệm kỳ mới thì fai có cửa kiếm tiền chứ
Cam ri sẽ nhiều như buổi sáng taxi cụ nhỉCái này là chuẩn bị trước cho 2015 thôi. Lúc đó xe TQ nhập vào VN chỉ phải chịu thuế nhập khẩu có 10%. (bây giờ đang là 70% trở lên) thì các bác hình dung xe sẽ nhiều thế nào. Mà không phải xe 100% khựa mới được đâu nhé, 55% khựa là ỌK rồi. Lúc đó VW-TQ, GM-TQ, Audi-TQ nhập về Vn chỉ có giá bằng 60% xe nhập khẩu bây giờ. Ví dụ con Audi A6 nhập từ Đức bây giờ là khoảng 2,3 tỷ, ít nữa nhập từ TQ chỉ còn 1,7 tỷ mà chất lượng như nhau, có thể khác nhau option (Audi là đảm bảo chất lượng toàn cầu). Cái xe VW Tiguan giờ 1,6 tỷ ít nữa thì chỉ 1 tỷ
Em có gửi cái này lên vnexpress, không biết nó có cho đăng không, em bức xúc vụ này lém nên thớt bên kia em cũng có nhời như thế này.Các cơ quan hữu quan hãy xem xét việc này một cách kỹ lưỡng, tăng phí trước bạ theo tôi là không giảm được số đầu xe lưu hành, người tiêu dùng sẵn sàng dùng xe mang chủ quyền của người nhà ở tỉnh khác, hoặc chuyển loại xe có giá trị thấp hơn 8% so với loại xe mà gọ đã gom đủ tiền trước tăng thuế. Ví dụ họ có 1tỷ, đủ để mua Hyundai Santafe thì nếu tăng phí TB họ sẽ mua Hyundai Tucson. Còn nếu vì vấn đề tăng thu, giảm chi của nhà nước thì hãy bỏ qua ý kiến dân và cứ tăng những gì có thể nhưng tôi e rằng lòng dân sẽ tiếp tục giảm.
Liên quan đến phí TB, theo tôi nên giảm phí TB cho các lần sang tên chuyển chủ cho xe cũ để khuyến khích người dân không lách luật và tiện cho nhà quản lý khi quản lý phương tiện và người lái. Cá nhân tôi ít nhất có 2 lần được hỏi thăm bởi cảnh sát hình sự vì xe tôi đứng tên nhưng người mua không sang tên, cả hai lần đồng chí CS đều chia sẻ rằng họ đã phải đi gặp trên 15 chủ trung gian rồi mới tìm ra được người sử dụng cuối cùng.
chắc mấy anh nhà nước đọc được bài của cụ sẽ làm theo đóEm có gửi cái này lên vnexpress, không biết nó có cho đăng không, em bức xúc vụ này lém nên thớt bên kia em cũng có nhời như thế này.