Đại thể như này: Trong hộp cầu chì nó có 1 cầu chì 20 phụ trách nguồn vào cho cả cụm đèn, rồi mới ra 4 cầu chì 10 hay 15 gì đó cho pha cos e không nhớ. Chính vì lí do này nên cái cầu chì 20 này rất nóng và hay chảy nhựa, nguồn vào tất cả cũng do nó phụ trách nên cụm công tắc đèn trên Volang cũng hay die. nguồn điện ra yếu thì phải. Thằng thợ nó cắt ra 2 hay 3 dây gì đó, đấu qua 2 cái role mua hết 30k + 10 k tiền mấy cái chân cắm vào lỗ chờ trong hộp cầu chì, đèn sáng lên kinh khủng. Em thật. Còn bền hay không em không biết vì mới đi được 70km. Bóng H4 100 hay 90 gì đó em không nhớ rõ lắm vì e hồi xưa em mò mày tháo ra, nhưng 90 hay 100W gì đó và có chữ H4. để chiều về em tháo ra chụp cho các cụ nghiên cứu. Còn cách câu thì các cụ phải cùng em nghiên cứu chứ hôm qua nó làm em bận nên không để ý với lại có hỏi chắc nó cũng không nói. Câu xong nó chém em 350k nhưng e vẫn mừng vì thành quả mang lại.