Thảo luận Tăng công lực cho Tiguan

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
807
Động cơ
70,550 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
2 xe karoq và kodiad hiện tại hãng nó để mức công suất thấp nhất thì chạy đã sao được
Karoq máy 1.4 turbo 150ps cỡ 140hp rồi, dẫn động cầu trước thì chạy còn ko bốc bằng con tucson 1.6 turbo. Được cái ra đường ko bị đụng hàng :D
e chạy tucson 2.0 rồi, nếu xét về opt thì đúng con Karoq thua nhưng khi cụ bơm từ 60 -90 trở lên thì đúng con skoda ăn từ treo cho đến máy luôn, đạp phát ăn, đạp phát ăn,
 

Cù Trọng Tâm

Xe buýt
Biển số
OF-361965
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
513
Động cơ
263,311 Mã lực
Chơi remap thì mới ko bền, sau ko phục hồi nguyên bản được. Chơi remap coi như là đưa tất các thông số lên max rồi, còn race chip chạy tất cả các chế độ nó êm hơn nguyên bản nhiều. Race chip nó có 7 level nên mình có thể chọn mức 3 hoặc 5. Còn mức 7 thì phải dùng xăng 98 mới chơi được. Còn remap thì mặc định là max luôn, mà dùng xăng 95 nên mới tan cái máy nhanh. Đội mec với bim chơi race chip mới nhiều.
Máy 2.0 TSI của VW nguyên bản cho ra 3 loại cs 180, 220, 252hp. Để đạt mức max là 252 thì nâng cấp thêm phần cứng nhiều, còn mức 220 thì là trung bình dễ làm nhất
bác có nhầm lẫn gì không =)) remap nó dùng phần mềm có stage 1 2 3 bác ạ, lúc cần về zin lại cực kì đơn giản. cái chip của bác nó ko viết riêng theo mã sw của động cơ nên nó mới không bền ở chỗ đó bác ạ. remap nó viết lại cho từng dòng xe, từng mã và từng sw động cơ đó. bác nói bị ngược rồi. máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 dùng cho xe lần lượt là tiguan , teramont, q6 , toareg còn 300 là trên tiguan Rline đó
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
bác có nhầm lẫn gì không =)) remap nó dùng phần mềm có stage 1 2 3 bác ạ, lúc cần về zin lại cực kì đơn giản. cái chip của bác nó ko viết riêng theo mã sw của động cơ nên nó mới không bền ở chỗ đó bác ạ. remap nó viết lại cho từng dòng xe, từng mã và từng sw động cơ đó. bác nói bị ngược rồi. máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 dùng cho xe lần lượt là tiguan , teramont, q6 , toareg còn 300 là trên tiguan Rline đó
Remap thì can thiệp trực tiếp vào ECU luôn, làm sao mà ổn định bằng của hãng được. Còn race chip nó riêng cho từng dòng xe. Ngoài ra trên race chip có cả mode off là chạy nguyên bản, khi nào thích phiêu thì bật spot hoặc race mode ngay trên smartphone. Giá thì same nhau 1 thằng do hãng Race chip nổi tiếng nó làm, mua về chỉ việc plug & play còn remap thì mỗi ông build mỗi kiểu, chả tin được.
máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 là đúng rồi, nhưng để xe từ mức 180 mà lên 245, 265, nhất là 300 thì tiền độ quá tiền mua luôn xe đó. Dòng VW là bình dân thôi, về VN thuế cao thành ra tham gia nhóm xe sang nên ế dài
 
Chỉnh sửa cuối:

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
e chạy tucson 2.0 rồi, nếu xét về opt thì đúng con Karoq thua nhưng khi cụ bơm từ 60 -90 trở lên thì đúng con skoda ăn từ treo cho đến máy luôn, đạp phát ăn, đạp phát ăn,
Con tucson 2.0 chạy chán ko khác gì ông cx5 2.0 mà, muốn chạy ngon hơn thì lên bản 1.6TDGI có Htrac chạy phê hơn nhiều. Treo của nó cũng là loại hiệu suất cao vào cua tốc độ cao em hơn. Nói chung các dòng xe dùng turbo thì vẫn ít nhiều bị lag, có dòng bim thì ít lag hơn, đặc biệt là volvo nó dùng cả turbo và supper charge nên đạp phát ăn ngay ở bất cứ tốc độ nào cùng là máy 2.0 mà nó là 320hp.
Sắp tới em chuyển xe điện, đang thích con BYD seal hơn 500hp. Lăn tăn vụ sạc nên chờ xem tình hình ntn.
 
Chỉnh sửa cuối:

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
Mình đang chạy Skoda Kodiag 180ps tương tư Tiguan mà chạy đã thấy phê rồi . Xe Đức mã lực mặc dù tương đương xe Nhật như CX5 2.5 hay CRV , nhưng chạy nó khác biệt hẳn vì monent xoắn nó cao hơn hẳn lại đạt max ở vòng tua rất thấp .
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
Mình đang chạy Skoda Kodiag 180ps tương tư Tiguan mà chạy đã thấy phê rồi . Xe Đức mã lực mặc dù tương đương xe Nhật như CX5 2.5 hay CRV , nhưng chạy nó khác biệt hẳn vì monent xoắn nó cao hơn hẳn lại đạt max ở vòng tua rất thấp .
Lắp race chip vào thì tăng thêm được tầm 50 Nm nữa đấy, 320+50 đi đèo spot mode chạy phê tít
 

volga-lada

Xe tải
Biển số
OF-6767
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
317
Động cơ
544,972 Mã lực
Nơi ở
P.Hoàng Văn Thụ - TP.Bắc Giang
bác có nhầm lẫn gì không =)) remap nó dùng phần mềm có stage 1 2 3 bác ạ, lúc cần về zin lại cực kì đơn giản. cái chip của bác nó ko viết riêng theo mã sw của động cơ nên nó mới không bền ở chỗ đó bác ạ. remap nó viết lại cho từng dòng xe, từng mã và từng sw động cơ đó. bác nói bị ngược rồi. máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 dùng cho xe lần lượt là tiguan , teramont, q6 , toareg còn 300 là trên tiguan Rline đó
cụ mở cho xem em sang Audi Mode thì là trường hợp nào đấy?
 

Braveman

Xe hơi
Biển số
OF-103849
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
149
Động cơ
397,791 Mã lực
Remap thì can thiệp trực tiếp vào ECU luôn, làm sao mà ổn định bằng của hãng được. Còn race chip nó riêng cho từng dòng xe. Ngoài ra trên race chip có cả mode off là chạy nguyên bản, khi nào thích phiêu thì bật spot hoặc race mode ngay trên smartphone. Giá thì same nhau 1 thằng do hãng Race chip nổi tiếng nó làm, mua về chỉ việc plug & play còn remap thì mỗi ông build mỗi kiểu, chả tin được.
máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 là đúng rồi, nhưng để xe từ mức 180 mà lên 245, 265, nhất là 300 thì tiền độ quá tiền mua luôn xe đó. Dòng VW là bình dân thôi, về VN thuế cao thành ra tham gia nhóm xe sang nên ế dài
mình có thời gian ở Châu Âu 5 năm thấy VW được gọi là xe của nhân dân do Volkswagen dịch ra là People's car chứ đâu thấy nó bình dân đâu. Có thể thấp cấp hơn nhóm Audi Bim Mer nhưng vẫn cao hơn nhóm Honda Toyota, Hyundai.... Xe bình dân của Châu Âu phải nói đến Opel, Skoda, Peugeot, Citroen....
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
mình có thời gian ở Châu Âu 5 năm thấy VW được gọi là xe của nhân dân do Volkswagen dịch ra là People's car chứ đâu thấy nó bình dân đâu. Có thể thấp cấp hơn nhóm Audi Bim Mer nhưng vẫn cao hơn nhóm Honda Toyota, Hyundai.... Xe bình dân của Châu Âu phải nói đến Opel, Skoda, Peugeot, Citroen....
Em thấy VW trong nước Đức thì nó là bình dân thôi, vì mọi người đều dùng mà. Còn tính sang châu âu thì nó cũng cùng phân khúc như mấy hãng kia. Nếu so với nhật hàn thì chắc là hơn hẳn rồi. Nhưng ở VN nó giá nó lại gần với mẹc, audi hay bim. Còn sang anh hàng xóm thì nó chạy đầy đường luôn, chuẩn bình dân đó
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
807
Động cơ
70,550 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
Con tucson 2.0 chạy chán ko khác gì ông cx5 2.0 mà, muốn chạy ngon hơn thì lên bản 1.6TDGI có Htrac chạy phê hơn nhiều. Treo của nó cũng là loại hiệu suất cao vào cua tốc độ cao em hơn. Nói chung các dòng xe dùng turbo thì vẫn ít nhiều bị lag, có dòng bim thì ít lag hơn, đặc biệt là volvo nó dùng cả turbo và supper charge nên đạp phát ăn ngay ở bất cứ tốc độ nào cùng là máy 2.0 mà nó là 320hp.
Sắp tới em chuyển xe điện, đang thích con BYD seal hơn 500hp. Lăn tăn vụ sạc nên chờ xem tình hình ntn.
nếu xe điện thfi em vote vf 6 hoặc vf7,
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
807
Động cơ
70,550 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
e
Mình đang chạy Skoda Kodiag 180ps tương tư Tiguan mà chạy đã thấy phê rồi . Xe Đức mã lực mặc dù tương đương xe Nhật như CX5 2.5 hay CRV , nhưng chạy nó khác biệt hẳn vì monent xoắn nó cao hơn hẳn lại đạt max ở vòng tua rất thấp .
đang chạy Karoq này, cả cty ai cũng nhăm nhe mượn chạy thử
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
807
Động cơ
70,550 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
Ngon mà, thương hiệu lâu đời nhưng mới ỏ Việt Nam!
vâng, trc em chạy kona, chở full tải mà muốn vượt là cũng phải tính toán nhăm nhe ghê lắm, nhưng từ ngày chạy con này, em lại thấy chuyển làn, vào cua và vượt xe khác là 1 niềm vui
 

Braveman

Xe hơi
Biển số
OF-103849
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
149
Động cơ
397,791 Mã lực
Em thấy VW trong nước Đức thì nó là bình dân thôi, vì mọi người đều dùng mà. Còn tính sang châu âu thì nó cũng cùng phân khúc như mấy hãng kia. Nếu so với nhật hàn thì chắc là hơn hẳn rồi. Nhưng ở VN nó giá nó lại gần với mẹc, audi hay bim. Còn sang anh hàng xóm thì nó chạy đầy đường luôn, chuẩn bình dân đó
Tại VN phải nhập từ thị trường Âu Mỹ nên bất lợi về thuế, gần đây chắc mới deal được với TQ nên nhập xe từ TQ. Với lại 1 phần do chiến lược của VW VN quá kém, tính toán mấy cái chi li nên mới thất bại
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
vâng, trc em chạy kona, chở full tải mà muốn vượt là cũng phải tính toán nhăm nhe ghê lắm, nhưng từ ngày chạy con này, em lại thấy chuyển làn, vào cua và vượt xe khác là 1 niềm vui
Cụ chạy kona mà bản 1.6turbo thì cũng ra gì đấy
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
Tại VN phải nhập từ thị trường Âu Mỹ nên bất lợi về thuế, gần đây chắc mới deal được với TQ nên nhập xe từ TQ. Với lại 1 phần do chiến lược của VW VN quá kém, tính toán mấy cái chi li nên mới thất bại
VW nó ko chú trọng thị trường Việt Nam nên thế, cứ nhập ngay bên tàu về bán bằng nhật hàn thì khác ngay
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
807
Động cơ
70,550 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
Cụ chạy kona mà bản 1.6turbo thì cũng ra gì đấy
em thấy dàn chân nó hơi yếu, và thân nó hơi mềm, đi qua mấy đoạn đường nó oằn oằn là cái xe nó nhũn nhẹo ấy, cảm giác nó ko thật, vào cua thân xe hơi tròng trành và ổ gà thì biết luôn, giảm xóc nó cũng hơi mềm vs em, nên thấy nó mềm nhưng lại dội vào lưng
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
559
Động cơ
247,675 Mã lực
em thấy dàn chân nó hơi yếu, và thân nó hơi mềm, đi qua mấy đoạn đường nó oằn oằn là cái xe nó nhũn nhẹo ấy, cảm giác nó ko thật, vào cua thân xe hơi tròng trành và ổ gà thì biết luôn, giảm xóc nó cũng hơi mềm vs em, nên thấy nó mềm nhưng lại dội vào lưng
Đó là điểm chung của xe hàn, xe nhật thì chắc hơn chút. Muốn chắc như nắm cơm thì chơi xe mỹ, âu là chuẩn bài rồi. Cơ mà phải xem túi mình có bn tiền và khả năng chi trả nữa. Chứ ai chả thích chạy xe hịn đúng ko cụ
 

Cù Trọng Tâm

Xe buýt
Biển số
OF-361965
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
513
Động cơ
263,311 Mã lực
Remap thì can thiệp trực tiếp vào ECU luôn, làm sao mà ổn định bằng của hãng được. Còn race chip nó riêng cho từng dòng xe. Ngoài ra trên race chip có cả mode off là chạy nguyên bản, khi nào thích phiêu thì bật spot hoặc race mode ngay trên smartphone. Giá thì same nhau 1 thằng do hãng Race chip nổi tiếng nó làm, mua về chỉ việc plug & play còn remap thì mỗi ông build mỗi kiểu, chả tin được.
máy 2.0 tsi ra dc 180 220 245 265 và max 300 là đúng rồi, nhưng để xe từ mức 180 mà lên 245, 265, nhất là 300 thì tiền độ quá tiền mua luôn xe đó. Dòng VW là bình dân thôi, về VN thuế cao thành ra tham gia nhóm xe sang nên ế dài
cái bác nói là công nghệ map ngày xưa thôi còn giờ nó đọc hộp khiển động cơ, lên biểu đồ rồi tính xăng gió lửa tối ưu nên nó rất bền. còn race chip của bác nó ko dc như thế đâu, nó không can thiệp quá sâu vào hộp khiển để tính xăng gió lửa tối ưu đâu
 

Cù Trọng Tâm

Xe buýt
Biển số
OF-361965
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
513
Động cơ
263,311 Mã lực
cụ mở cho xem em sang Audi Mode thì là trường hợp nào đấy?
nó không phải remap bác ạ, audi mode chỉ xuất hiện ở 1 số dòng chung động cơ và hộp khiển với audi thì mình off cái vw mode và bật cái audi lên thôi. chứ mấy con polo, scirocco, thì không có audi mode đâu ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top