đường này có 2 đoạn qua cầu tốc độ còn 80 và đoạn qua hầm tốc độ còn 60
Trước cái biền này là 80 nên nhìn thấy biển 100 lại đường vắng nữa thì bác nào chả nhấn ga, nhich nhẹ cũng trên 85 đủ cho xxx thu xèng.E đoán là bắn trước biển báo vì tâm lý nghĩ sắp qua biển hạn chế rồi đệm thêm tú ga cho nó máu, kiểu này ngược với kiểu biển báo khu đông dân cư, nội thị thì lại bắn sau biển báo.
Nếu ống kính siêu rộng thì có thể biết được. Nhưng tui nghĩ XXX chỉ cần chỉ ra đó là đoạn nào và đối chiếu với bản đồ hoặc đưa 1 cái ảnh chụp sẵn đoạn đường này từ 1 vị trí xa hơn thì ko thể "cãi" được nữaBắn như này hình ảnh có thể hiện được đoạn đường hạn chế bao nhiêu không cụ chủ?
Hic hic. Cụ có thể giải mã cụ thể hơn được ko? Vị trí XXX bắn là ntn?Ngay đầu cầu có biển 80. Các cụ không để ý là dính. Em còn tí dính phát vượt phải trên cầu, nghĩ thế nào lại lẽo đẽo theo sau con công. Vừa xuống cầu gặp ngay biệt đội SEAL
Em thì luôn đi đúng biển báo tốc độ lên cũng không để ý chỗ bắn. Rất tiếc em lại xóa mất video trên cam. Nhưng hôm đấy thấy 2 chú, 1 mazda, 1 ford bị vợt.Hic hic. Cụ có thể giải mã cụ thể hơn được ko? Vị trí XXX bắn là ntn?
Cụ phân tích đúng. Trong trường hợp này kết quả chính xác là bắn ngay sau biển 80/60. Và cách bài binh bố trận ở đây của xxx là 1 "kiệt tác" khiến phần lớn các cụ bị dính chưởng ko biết tại sao mình bị vợt. Còn mọi người khác đi qua thì cũng chẳng hiểu điều gì đã xảy ra cả.Ảnh cụ chủ trích từ cam ra là ảnh chú xxx ngắm về phía cầu (trước biển) có hạn chế 80/60. Tâm lý của hầu hết các bác tài là đang chạy 100 giảm xuống 80 rất khó chịu khi đường vắng, và càng gần biển hết hạn chế sẽ tăng ga trước. Chính vì thế mà bao giờ các ông bắn cũng sẽ xắp xếp bắn ở đoạn ngay sau biển hạn chế (lúc này chưa kịp giảm) và đoạn trước biển hết hạn chế (lúc này sẽ tăng ga trước). Với các bác tài hay vội vàng thì kiểu gì cũng bị dính ở một trong 2 đoạn này. Lúc đó ảnh tốc độ sẽ rất nét.