- Biển số
- OF-31831
- Ngày cấp bằng
- 20/3/09
- Số km
- 188
- Động cơ
- 481,380 Mã lực
Theo nguồn tin từ Bộ Tài Chính, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn vừa ký ban hành Thông tư số 28/2013/TT-BTC điều chỉnh mức thuế nhập khẩu xe ôtô chở người đã qua sử dụng quy định tại khoản 1, điều 1 Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg ngày 29/6/2011 của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, kể từ ngày 29/4/2013, Bộ Tài chính điều chỉnh mức thuế nhập khẩu đối với mặt hàng xe ôtô chở người từ 09 chỗ ngồi trở xuống (kể cả lái xe) có dung tích xi lanh dưới 1.500cc.
Cụ thể như sau: Dung tích xi lanh dưới 1.000cc có mức thuế suất thuế nhập khẩu là 4.200 USD/chiếc, tăng 700 USD/chiếc hay 20% so với mức thuế đang áp dụng tại Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg.
Dung tích xi lanh từ 1.000cc đến dưới 1.500cc có mức thuế suất thuế nhập khẩu là 9.600 USD/chiếc, tăng thêm 1.600 USD, tương đương 20% so với mức thuế tại Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg.
Cũng theo thông tư số 28, các mức thuế nhập khẩu không điều chỉnh tại Thông tư này vẫn thực hiện theo Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg ngày 29/6/2011 của Thủ tướng Chính phủ. Điều này có nghĩa đối với loại xe từ 10 - 15 chỗ, mức thuế cao nhất vẫn được áp ở mức 17.000 USD/chiếc cho loại dung tích xi lanh trên 3.000 cc; mức thuế với dung tích xi lanh thấp hơn sẽ dao động từ 9.500-13.000 USD/chiếc.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/113910/tang-20--thue-nhap-khau-o-to-cu.html
Trước bạ chưa giảm mà đã tăng thuế rồi,cuối cùng thì vẫn thế.
Cụ thể như sau: Dung tích xi lanh dưới 1.000cc có mức thuế suất thuế nhập khẩu là 4.200 USD/chiếc, tăng 700 USD/chiếc hay 20% so với mức thuế đang áp dụng tại Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg.
Dung tích xi lanh từ 1.000cc đến dưới 1.500cc có mức thuế suất thuế nhập khẩu là 9.600 USD/chiếc, tăng thêm 1.600 USD, tương đương 20% so với mức thuế tại Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg.
Cũng theo thông tư số 28, các mức thuế nhập khẩu không điều chỉnh tại Thông tư này vẫn thực hiện theo Quyết định số 36/2011/QĐ-TTg ngày 29/6/2011 của Thủ tướng Chính phủ. Điều này có nghĩa đối với loại xe từ 10 - 15 chỗ, mức thuế cao nhất vẫn được áp ở mức 17.000 USD/chiếc cho loại dung tích xi lanh trên 3.000 cc; mức thuế với dung tích xi lanh thấp hơn sẽ dao động từ 9.500-13.000 USD/chiếc.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/113910/tang-20--thue-nhap-khau-o-to-cu.html
Trước bạ chưa giảm mà đã tăng thuế rồi,cuối cùng thì vẫn thế.
Chỉnh sửa cuối: