- Biển số
- OF-77478
- Ngày cấp bằng
- 10/11/10
- Số km
- 1,646
- Động cơ
- 436,179 Mã lực
- Website
- www.eaglesport.com.vn
Thế lại béo ông khác tiếp quản
Cỏ đất Kinh Bắc cụ ui, tay này mà chống lưng ai thì một bước lên trờiAnh cỏ lad anh nào code ghê quá
Em hỏi khí không phải chứ đổ tiền xuống phần âm tốn kém thế sao không làm cầu cạn? Có lẽ sẽ rẻ hơn nhiều là kiểu bày trò chê địa hình khó rồi tăng tiền vô tội vạ.Khu Thủ Thiêm nó đắt cũng có lý do, dễ mà ăn được tiền của Nhà nước lắm các bạn. Đất Thủ Thiêm là vùng bùn lầy, địa chất yếu, phải đóng cọc bê tông, bấc thấm các loại mới làm được đường. Dưới chân các tuyến đường là toàn cọc to 1-2m cả sâu xuống bùn chứ không phải nạo mấy cái lớp bùn là đổ cát đá lên để làm dược đâu.
A Cang hồi đó cũng chỉ là Giám đốc Sở, tuổi gì mà quyết chủ trương với ký tắt nếu không phải là được phép của ban - bệ. Nói cho cùng, Thủ Thiêm là chủ trương đúng, thực hiện lỗi vài ba điểm chứ không phải là sai mà đổ hết tội cho anh ý.
Còn về giá nó lên thì xót chứ trước đây rẻ bèo, mà giá lên thì lắm chuyện phát sinh!
Cọc thì nó như hình này, ảnh trên mạng chứ nhiều chỗ ảnh thật nhìn kinh tởm về đầu tư luôn. Còn thế nào là đủ là thiếu / thừa thì chưa bàn, chỉ nói rằng thiết kế cơ sở là do 1 tư vấn lớn của Thế giới lập chứ không phải cty của ta lập nên khó mà bắt bẻ phết đấy.
Ten gì e search chả ra aiCỏ đất Kinh Bắc cụ ui, tay này mà chống lưng ai thì một bước lên trời
Khai Sơn ở đâu vậy cụ?Vụ anh Tan Thành Mứt này so ra vẫn chưa bằng vụ Khai Sơn lên báo mấy hôm nay đâu ạ. 180ha đất Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm vài km mà chỉ đổi 3.7km đường nhựa 4 làn. Giao đất trước cả làm đường nữa cơ. Tính bèo nhèo 30 triệu/m2 thì con đường 3.7km có giá 54.000 tỷ đồng. He he. Anh Cỏ ăn đất phải nói thành nghệ thuật ngoài sức tưởng tượng.
Cụ nhầm. Trong cuộc chơi này doanh nghiệp chỉ là con rối, múa theo đạo diễn thôi. Kế cả thằng ký cũng theo đạo diễn. Biết vậy nhưng vẫn ký vì hy vọng sau này sẽ được lên làm đạo diễn.Ý em nói là cách thao túng về giá trị kìa, cái cần lên như thế nào thì đẩy lên, cái cần xuống như nào thì tận cùng là những thứ mà chỉ doanh nghiệp nó mới biết cách xào xáo. Các lãnh đạo cũng có chuyên viên chắp bút giỏi, nhưng ở phạm trù này cơ bản lãnh đạo quyết theo doanh nghiệp là nhiều.
Có nở đấy, nhưng không phải nòng nọc của Kang mà của Hiếu.Cũng may đám nòng nọc đó không nở ra một đống thú con hồng phúc dân tộc.
Xin vào báo làm cẩn thận lại bị sếp thịtEm có con em học đại học văn hóa
Mẹ nó đang đi xin cho vào báo làm
Em can, vì thực sự hiện nay bọn báo chí nó mạt hạng tởm lợm hạ cấp quá thể. Còn thiểu số vài người tử tế thì có lẽ cũng hiếm
Thực tế hay có trò ăn tiền để không đăng báo, hoặc phóng viên báo này đớp xong lại phím báo kia mò đến dọa viết bài đớp tiếp... ăn bửn còn hơn cả con sâu gặm tiền.
Em thấy thống kê trung bình xử lý nền yếu thì tuyến đường có xử lý cọc xi măng đất tối đa 250 tỷ/km; cọc khoan phụt vữa thì rẻ hơn, tối đa 200 tỷ/km; bơm hút chân không còn rẻ nữa, tối đa 100 tỷ/km. Còn những biện pháp như giếng cát, bấc thấm thì còn rẻ nữa nhưng mất thời gian để cố kết. Đó là lấy trung bình mặt cắt ngang 30m.
Còn nếu dùng đến 1k tỷ/km thì hoặc là lãng phí (vượt mức an toàn nhiều lần) hoặc áp định mức đơn giá cao vô lý.
Thảo, cựu tổng đốc kinh thành.Ten gì e search chả ra ai
Vấn đề là theo qui định thì dù BT cũng phải có đấu thầu không được phep chỉ định. Việc chỉ định nhà thầu BT là cố ý làm trái rồi. Thằng nào chủ mưu chưa cần biết nhưng thằng ký chỉ định thầu sẽ là thằng chịu trách nhiệm đầu tiên.Vụ đổi đất lấy hạ tầng thì các Cụ biết rồi.
Công thức tính là : Tổng chi phí làm hạ tầng sẽ được hoán đổi bằng đất mà giá trị đất tính ở thời điểm chưa có hạ tầng... mà đất ở VN chỉ cần nghe nói sẽ làm đường thôi đã tăng vù vù rồi