[Thảo luận] Tan nát hết ở Tân Uyên

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp
Sáng 29/4 qua đoạn Tân Uyên, Lai Châu, em thấy dân tình xúm đông xúm đỏ lại trên một cái cầu ngắm suối. Lại gần thấy bóng CSGT thì hiểu rằng có tai nạn rồi. Nhưng rõ ràng trên cầu hoàn toàn ko có bóng xe. Hóa ra xe nằm ở dưới lòng suối cạn thế này đây.


Xe tải chừng một vài tấn chở đầy gạch. Cả xe, cả hàng đều nằm gọn dưới suối.



Khoảng cách từ mặt đường xuống dưới xuối chừng 4m.



Nhìn theo chiều kia, em cứ thắc mắc xe làm sao bay qua được ta-luy. Vì còn lành lặn cả. Nhưng khi đi xuống phía dưới đầu cầu thì hóa ra xe là phẳng toàn bộ mấy chục mét ta-luy thế này.
 

Universe luxury

Xe điện
Biển số
OF-98633
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
2,588
Động cơ
424,640 Mã lực
Nơi ở
Phan Rang phố thị của tôi
kiểu này chắc lại mát ga xử lý không kịp nên nhảy xuống suối tắm đây mà :( cầu mong người ko làm sao cả
 

tung1806

Xe tải
Biển số
OF-120016
Ngày cấp bằng
9/11/11
Số km
249
Động cơ
385,500 Mã lực
đi hết tả luy :-ss chắc max tốc mất
 

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp

Nhìn trên cầu xuống còn thấy vương vãi vật dụng của lái xe như chai nước suối, vỉ thuốc, chiếu...


Đây là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn: cây cầu nằm đúng vào gần cuối khúc cua tay áo. Nhiều khả năng lái xe chạy với tốc độ cao, xe chở quá nặng nên theo lực li tâm sẽ đẩy xe ra khỏi mặt đường. Bên cạnh đó, đây là chiếc xe tải đóng ở VN theo kiểu thủ công, em e rằng độ an toàn thấp, nhất là phanh kém. Đi đường núi thường xuyên phải cà chân phanh. Không loại trừ trường hợp phanh bị mất tác dụng sau nhiều giờ cà liên tục.

Trao đổi với một nhân chứng - trực tiếp đưa lái xe ra khỏi ca-bin em được biết, tai nạn xảy ra vào 18h10' chiều ngày 28/4. Cậu nhân chứng này khi nghe thấy tiếng va chạm khủng khiếp đã chạy ra hiện trường. Khi đưa được lái xe ra khỏi ca-bin đã trong tình trạng hôn mê. Tìm được điện thoại gọi vào số "Vo yeu", mới hỏi rằng " chị có phải là vợ của lái xe biển số xxx không", chị vợ lặng đi và hỏi lại ngay "Nhà em có bị nặng lắm không? Chắc không đến nỗi chết đâu anh?" Nghe mà rợn người. Thì ra vợ cánh lái xe tải đường dài đã thường trực sẵn trong đầu nỗi ám ảnh. Lái xe 28 tuổi, mất trên đường đến bệnh viện.

Chúc cho linh hồn người lái xe được an nghỉ. Chúc cho các chuyến đi được suôn sẻ, an toàn. Mọi sự chuẩn bị và cảnh giác sau tay lái đều không bao giờ thừa.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,343
Động cơ
899,769 Mã lực
Đi đường núi thường xuyên phải cà chân phanh. Không loại trừ trường hợp phanh bị mất tác dụng sau nhiều giờ cà liên tục...
Lái xe đường núi thường xuyên thì họ không "cà liên tục" như vậy đâu!
Một là bác tài đã hơi phê cái gì, hay là ít đi đường đèo dốc. Trông đống gạch ấy thì chở không nhẹ. Cũng đi nhiêu đường núi em thấy xe chở nặng họ toàn bò chứ có chạy đâu. Em rất thích là đã lên trên đấy thì lái xe thường nhường nnau từ rất xa, không hề bon chen như dưới mình. Dù toàn bò như vậy mà thỉnh thoảng vẫn thấy xe nằm nghỉ ven đường giơ vó lên trời...
 

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp
Có thể không cà, nhưng khi ôm cua phải lấn làn. Xe tải hoặc xe khách đường núi hay chạy thế. Nhưng khả năng hôn nhau cũng nhiều. Nếu chạy 60 trở lên, đúng tim đường của mình mà không cà phanh thì dễ như mấy hình trên lắm.
 

drumer

Xe tăng
Biển số
OF-20597
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
1,615
Động cơ
514,272 Mã lực
Nơi ở
nơi có hoa và bướm
cái taluy cao thế kia mà sao cái xe lại phi qua đc nhỉ,chắc tốc độ phải cao lắm.xin chia buồn đến bác tài và gia đình.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,343
Động cơ
899,769 Mã lực
Có thể không cà, nhưng khi ôm cua phải lấn làn. Xe tải hoặc xe khách đường núi hay chạy thế. Nhưng khả năng hôn nhau cũng nhiều. Nếu chạy 60 trở lên, đúng tim đường của mình mà không cà phanh thì dễ như mấy hình trên lắm.
Những cái dốc dài đến 5 hay 6 chục cây để xuống mà bác "cà" phanh thì không chỉ má phanh mà bộ guốc chỉ để giữa dôc có chỗ nào bằng nhôm là chảy hết. Nhưng em cũng không phủ nhận có nhiều người đi như vậy vì có nhiều lần ở mấy bãi đỗ giữa chừng đi qua nhiều cái xe đã đỗ trước mùi ba kê lit (cái má phanh) khét lẹt!
Mà những cái xe chở gạch như vậy (không nói mấy cái xe tải 3 hay 4 chân khác) họ chỉ dám bò thôi. Đi mà quét được cả đống thanh ngáng+nhảy qua thành cầu như bác tài ấy chắc là đang phê rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

Thiepk32

Xe tăng
Biển số
OF-126282
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
1,381
Động cơ
390,510 Mã lực
Nơi ở
Gần cầu Thăng Long
roi xuong the kia không biết bác tài có sao không nhỉ.
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,119
Động cơ
1,185,746 Mã lực
Rơi từ độ cao quá. Chia buồn với gd bác tài
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Chết là hết nhưng để lại nỗi đau cho người thân. Giá như cậu tài xế này...đi chậm một tí!
 

vutamhoan

Xe tăng
Biển số
OF-42137
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,881
Động cơ
483,054 Mã lực
Khổ quá, sinh nghề tử nghiệp. Đau lòng quá.
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,252
Động cơ
-63,450 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
chia buồn với gia đình nạn nhân, sinh nghề tử nghiệp, không biết lối nào mà tránh
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,377
Động cơ
572,092 Mã lực
Thế là bắt quả tang 1 đồng chí đổ gạch san lấp dòng sông :77:
 

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp
Thoạt tiên nhìn đầu xe cũng không đến nỗi nát như những vụ đâm trực diện ngược triều trên đường, lại thấy đống gạch rơi phía sau, em hy vọng tài xế chỉ bị thương. Nhưng bác tài cũng không thoát khỏi cửa tử. Có lẽ do va đập quá mạnh khi xe văng từ đường xuống suối cạn nên nội tạng bị dập nát hết.

Cung Tây Bắc, Đông Bắc đều hiểm. Thông thường xe tải lớn chỉ dám đi như bò, 99%. Nhưng vẫn có những bác tài máu phi như trâu. Đặc biệt là các bác xe khách cá mập 24 chỗ chạy liện huyện, liên tỉnh. Em từng ngồi cả tải cả khách xuất phát trong đêm, nhưng chạy Hà Nội, Hà Giang chỉ 6 tiếng. Trung bình 60km/h cho đường núi cua tay áo liên tục. Như vậy kim đồng hồ thường trực 80. Sau lần đó cấm ai lừa em lên xe khách được nữa. Các bác tài càng chạy càng bốc, nhất là lúc 9-10h đêm, sau khi làm bữa tối hết chai rượu, hoặc mới bắn được vài bi.
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,076
Động cơ
480,119 Mã lực

Nhìn trên cầu xuống còn thấy vương vãi vật dụng của lái xe như chai nước suối, vỉ thuốc, chiếu...


Đây là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn: cây cầu nằm đúng vào gần cuối khúc cua tay áo. Nhiều khả năng lái xe chạy với tốc độ cao, xe chở quá nặng nên theo lực li tâm sẽ đẩy xe ra khỏi mặt đường. Bên cạnh đó, đây là chiếc xe tải đóng ở VN theo kiểu thủ công, em e rằng độ an toàn thấp, nhất là phanh kém. Đi đường núi thường xuyên phải cà chân phanh. Không loại trừ trường hợp phanh bị mất tác dụng sau nhiều giờ cà liên tục.

Trao đổi với một nhân chứng - trực tiếp đưa lái xe ra khỏi ca-bin em được biết, tai nạn xảy ra vào 18h10' chiều ngày 28/4. Cậu nhân chứng này khi nghe thấy tiếng va chạm khủng khiếp đã chạy ra hiện trường. Khi đưa được lái xe ra khỏi ca-bin đã trong tình trạng hôn mê. Tìm được điện thoại gọi vào số "Vo yeu", mới hỏi rằng " chị có phải là vợ của lái xe biển số xxx không", chị vợ lặng đi và hỏi lại ngay "Nhà em có bị nặng lắm không? Chắc không đến nỗi chết đâu anh?" Nghe mà rợn người. Thì ra vợ cánh lái xe tải đường dài đã thường trực sẵn trong đầu nỗi ám ảnh. Lái xe 28 tuổi, mất trên đường đến bệnh viện.

Chúc cho linh hồn người lái xe được an nghỉ. Chúc cho các chuyến đi được suôn sẻ, an toàn. Mọi sự chuẩn bị và cảnh giác sau tay lái đều không bao giờ thừa.
Bẩm cụ em nó là xe Tung Cẩu ạ.Em dự xe này chở VLXD nên lxe chắc quen đường rồi.TN nguyên nhân chính em dự do đi ẩu ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top