- Biển số
- OF-376069
- Ngày cấp bằng
- 2/8/15
- Số km
- 37
- Động cơ
- 247,170 Mã lực
giá em xem lại 118 nghìn/lít. thay hết 9l bác ah. chắc lần sau ra ngoài bảo dưỡng thôi ahvào hãng chi phí nhớt phải gấp 2-3 lần cụ ah
giá em xem lại 118 nghìn/lít. thay hết 9l bác ah. chắc lần sau ra ngoài bảo dưỡng thôi ahvào hãng chi phí nhớt phải gấp 2-3 lần cụ ah
Xe của bác là xe gì vậy ạ ???giá em xem lại 118 nghìn/lít. thay hết 9l bác ah. chắc lần sau ra ngoài bảo dưỡng thôi ah
Xe em bom tấn 50 bác ahXe của bác là xe gì vậy ạ ???
Em ấy phát sau bác cho uống Shell HX7 Diesel được đấy ạ,Xe em bom tấn 50 bác ah
loại này ok không bác, giá cả thế nào ah. sắp đến bảo dưỡng 5000km rồi em có nên vào hãng nữa không hya ra ngoài thôiEm ấy phát sau bác cho uống Shell HX7 Diesel được đấy ạ,
Loại này ok bác ah, chuyên sử dụng cho xe nhỏ máy dầu, đặc biệt mấy bác bán tải thì càng ngon ạ, can 6 lit, hàng nhập Thái Lan về bác ạloại này ok không bác, giá cả thế nào ah. sắp đến bảo dưỡng 5000km rồi em có nên vào hãng nữa không hya ra ngoài thôi
altis 2009 số sàn thay loại dầu nào, phẩm cấp nào là hợp lí vậy bácEm ấy phát sau bác cho uống Shell HX7 Diesel được đấy ạ,
số sàn chạy 15W40 castrol cụ nhé ! 11 Láng Hạ - gara CONGNGHEAUTO - 096 117 5885altis 2009 số sàn thay loại dầu nào, phẩm cấp nào là hợp lí vậy bác
Theo em thì bác vẫn chạy 5w40 được bác ah, Shell Helix HX7 5W40 hoặc Castrol Magnatec 10W40 là ok ạaltis 2009 số sàn thay loại dầu nào, phẩm cấp nào là hợp lí vậy bác
Bác thử bizol 15w40 nhé. E đang có khuyến mãi , giá chỉ 350k một can 4l. Thông tin về dầu bác google nhé.altis 2009 số sàn thay loại dầu nào, phẩm cấp nào là hợp lí vậy bác
Như bạn nói thì đúng lý thuyết rồi. Kể cả ở bên nước ngoài, bọn tây nó đưa ra tiêu chuẩn 15 vạn miles, nhưng nó vẫn khuyên lái xe nên thay sớm ở 3000 miles nếu chạy city. Nếu chạy chuyên cao tốc mới đạt được mức gần tiêu chuẩn.Thực ra trong sách viết là một phần, cái nầy cũng một phần tác động bởi mội trường nữa. Nếu các Cụ thay dầu 15w-40 thì cũng nên đi khoảng 5k Km nên vào gara kiểm tra xem sao, nếu đen quá và hao dầu thì thay, còn không thì thôi cho đỡ lăn tăn.
Dầu bán tổng hợp 5w-30 thì đi khoảng 10k KM thì kiểm tra.
Dầu tổng hợp 0w-20 thì hoảng 12k KM nên đi kiểm tra.
những cái 5w30 or 0w20 là chỉ số độ nhớt và nhiệt độ hoạt động không liên quan đến chất lượng dầu nhớt nhé cụDầu bán tổng hợp 5w-30 thì đi khoảng 10k KM thì kiểm tra.
Dầu tổng hợp 0w-20 thì hoảng 12k KM nên đi kiểm tra.
Bớt nóng tí Cụ ơi.Một số ông mới kinh doanh dầu nhớt nên cứ trong sách ốp ra hoặc sếp bảo phải nói thế cho nó hoành tráng, thực tế có ông chả hiểu gì về dầu, thành phần dầu cái gì là quan trọng nhất. Tại sao cái dầu ZIC nó rẻ bèo mà vẫn gắn mác dầu bán tổng hợp hoặc tổng hợp toàn phần, một số khách hàng chỉ thích bán tổng hợp hoặc full tổng hợp mà không biết là công nghệ của nó thế nào. rẻ và đắt nó khác nhau ở đâu. em xin thưa là đắt sắt ra miếng. Có người thì lại viện vào chỉ số API phải là SN, mà chưa chắc đã biết ở Châu Âu nó lại tính theo chỉ số ACEA
Chuẩn rồi!Nói thêm về việc thay dầu phẩm cấp kém và thay muộn, bọn nước ngoài nó sẽ thay xe hoặc thay động cơ khi hết date. Còn ở vn, cái xe là tài sản, đi tới lúc ko thể đi được nữa, rồi đại tu tẩm bổ liên tục chủ yếu do dầu nhớt kém và chủ quan. Các cụ chú ý vấn đề dầu mỡ để tiết kiệm cho chính mình.
Xe hơn 10 tuổi rồi mà cứ thay loại 5w-30 thì chạy có khác biệt nhiều hơn so với dùng 20w-50 ko hả cụ? Hay là nên chuyển hẳn sang 20W-50? Cụ tư vấn giúp.Total mới ra loại sp mới 0W-50 hả bác.
Theo em thì xe mới thì nên dùng 5W-30 hoặc 0W-40 loại tổng hợp hoàn toàn là ngon lành.
Xe chạy lâu rồi mới nên dùng 20W-50 (loại này rẻ) các bác nhé.