[CCCĐ] Tân cương tháng 3 : lạc vào rừng mơ nhưng không tìm thấy con tưởng bở

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Chi phí của chuyến đi

Visa 110$ (em làm dịch vụ) = 2.500k - Cty Nam Thanh
Vé MB : 16.000k - Cty Nam Thanh ( đắt hơn tự mua gần 1.000k do thời gian làm visa hơi gấp, mua vé cùng chỗ để ép Visa đúng hạn
Chi phí lái xe vs tiêu dọc đường : 4.900 tệ = 17.100k (em mua trong Nam mắc hơn Hà trung)
Chi phí mua đồ VN mang theo : 1.000k
Tổng : 36.750k cho hành trình 11 ngày (02 ngày bay đi vs về )

Một góc Nalatyzen

 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Ngày 1 là chặng bay SGN - CAN - URC của China Southern Airline, chất lượng ổn, đúng giờ















 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Sau hơn 2h bay thì đến CAN, làm thủ tục nhập cảnh khá nhanh, tuy rằng AN China cũng ít cười

Hành lý gủi theo điểm đến cuối, rất tiện















 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Buỏi trưa test thử beefsteak









 

LD101

Xe hơi
Biển số
OF-442638
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
196
Động cơ
212,038 Mã lực
Tuổi
35
đánh dấu hóng tiếp ạ.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Đã nhờ em dịch vụ mặt đất SGN xếp ghế tại cửa sổ bên trái để ngắm dãy Thiên sơn phủ tuyết trắng tại chặng bay Can - Urc

Hỡi ôi, Boing 737-800 tại vị trí ghế 38A không có cửa sổ, đen thôi dồi






 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Ah, cái Sky Garden của sb Can chỉ là nơi hút thuốc, phí công lên ngắm



 

Phong Vô Định

Xe đạp
Biển số
OF-346724
Ngày cấp bằng
15/12/14
Số km
18
Động cơ
270,090 Mã lực
Trong lúc chờ tiếp câu chuyện của bác chủ, mình xin phép góp vui mấy tấm hình để nhớ Tân Cương, hồi cách đây 6,7 năm rồi, chạy xe từ Buqin đi Hemu, Kanas...
Có điều chuyến đó mình la cà quá, đi từ lúc sa mạc Turpan Hỏa Diệm Sơn còn 57 độ, cà kê cà cuống lên tới Hemu, Kanas thì tuyết đã rơi.


Đường từ Urumqi đi Buqin cứ mênh mông bao la vậy thôi




Dừng chân ven đường



Gần tới khu bảo tồn thiên nhiên Kanas






Gần vào tới làng Hemu Hà Mộc.
 

Phong Vô Định

Xe đạp
Biển số
OF-346724
Ngày cấp bằng
15/12/14
Số km
18
Động cơ
270,090 Mã lực


Đường thoáng cũng dễ đi. Đa phần mặt đường đẹp, ít nát. Đèo núi dài, độ dốc vui như Việt Nam.

Ngại nhất mỗi trời tuyết đường trơn hơn nhiều các cụ ạ.





 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Trong lúc chờ tiếp câu chuyện của bác chủ, mình xin phép góp vui mấy tấm hình để nhớ Tân Cương, hồi cách đây 6,7 năm rồi, chạy xe từ Buqin đi Hemu, Kanas...
Có điều chuyến đó mình la cà quá, đi từ lúc sa mạc Turpan Hỏa Diệm Sơn còn 57 độ, cà kê cà cuống lên tới Hemu, Kanas thì tuyết đã rơi.
6-7 năm trước chắc đường thì xấu hơn bây giờ, nhưng cảnh chắc tuyệt lắm

Dự là bác đi tầm cuối tháng 9 ?
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Sau thời gian bay khá dài từ Can sang Urc - hơn 5h, máy bay hạ cánh an toàn







Nhiệt độ 2độ, nhưng không lạnh

 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Đợi nhóm bạn từ Hà nội sang, nên loanh quanh ra ngoài ngó chút



Rất nhiều bóng bằng đá được yểm bùa, hehe


 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Ra vào sân bay phải qua cửa kiểm tra an ninh khá chặt chẽ

Trong sb bố trí các phòng ngủ đơn giản




Hình như 5 tệ /h



Ngồi ngáp đợi đoàn bạn, do chủ quan tưởng CSE bay cùng Terminal, nên ngồi đợi bên T3, hóa ra đoàn kia xuống T2, cách nhau 200m

 

Phong Vô Định

Xe đạp
Biển số
OF-346724
Ngày cấp bằng
15/12/14
Số km
18
Động cơ
270,090 Mã lực
6-7 năm trước chắc đường thì xấu hơn bây giờ, nhưng cảnh chắc tuyệt lắm

Dự là bác đi tầm cuối tháng 9 ?
Hồi đó mình đi từ đầu tháng 10 đến sang tháng 11. Hơi muộn 1 chút vì đi dọc con đường tơ lụa là kế hoạch chính. Nên ban đầu bay sang Thành Đô và di chuyển tàu đi dần lên. Cụ bay Urumqi thẳng nên chắc tiết kiệm thời gian hơn mình nhiều.



 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Chủ quan vì nghĩ là các chuyến bay của CSE đều xuống T3, ngồi đợi dài cổ, không ngờ chuyến bay NNG - URC xuống T2, mất gần 1h để gặp được nhóm HN

Bác Lxe đợi sẵn bên T2 của URC, muộn quá nên đưa cả nhóm về nhà bác nghỉ chút rồi chạy luôn

Nhiệt độ lúc 0h30 khoảng -1 độ



Hành trình ngày 1
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Ra khỏi nhà lúc 5h30 sáng, dự kiến 1 ngày di chuyển mệt mỏi



Bắt đầu gặp cánh đồng điện gió xung quanh Urumqi

 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Mặt trời mọc lúc 7h30

 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,980
Động cơ
346,935 Mã lực
Tân cương sử dụng múi giờ GMT + 6, nhưng thực ra là GMT + 8

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top