- Biển số
- OF-82102
- Ngày cấp bằng
- 6/1/11
- Số km
- 1,872
- Động cơ
- 432,628 Mã lực
Nissan mới phát triển mạnh mẽ gần đây nên có những cái gai là điều k tránh khỏi. Mong là Nissan sớm hoàn thiện dịch vụ
em thì k có nisan nhưng vẫn kết dòng xe này,vấn đề bảo hành bảo tỏi đối với e k quan trọng!
Em éo phải là sâu nhưng em cực kì ghét chế độ hậu mãi của nissan(bản thân vừa làm con navara).1000km nó chỉ kiểm tra chứ éo thay dầu free.còn quả nissan hà nội thì vừa giơ quyển bảo hành ra thì nó nói luôn ra nissan hà đông mà làm(trước khi mua em có hỏi là mua xe thì bảo hành , bảo dưỡng ở đâu,nó chỉ sang gara bên cạnh).Sang gara bên cạnh thay dầu nó hét em 150 k 1 lít total cho máy dầu và em phải trả tiền tất tần tật(trong bảo hành nó chỉ ghi là kiểm tra sau 1000km chứ éo thay dầu)mà sau 1000km thì có cái gì mà phải xem với xét.Không hiểu khi có hỏng hóc thực sự nó có bảo em sang đại lý ở tokyo kiểm tra không.Sau khi nhận ra sự thật em làm luôn câu nissan éo bao giờ bằng toy và ra về với sự ức chế (Anh em nhà em rủ nhau làm 1 lúc 4 con navara) giờ em thấy em đúng là 4 con lừa
1.Em nói với cụ là 3s hay 1s thì không quan trọng .Nếu cụ đi toy thì bất kỳ chỗ nào nó cũng bảo dưỡng cho cụ ,xong nó còn đóng dấu vào quyển bảo hành để cụ còn được bảo hành nếu cụ bị hỏng(nếu cụ không bảo dưỡng định kỳ ở hãng thì nó éo bảo hành đâu).1. Bản thân bác đi mua xe đã sai rồi, không ai ngu gì mà đi mua xe ở 1S nếu có 3S để lựa chọn.
2. 1S bán sẽ rẻ hơn 3S một ít (đương nhiên) thế nên bác phải trả tiền lần kế là đúng rồi cho dù bác có mua của ai đi nữa
3. Ở Việt Nam tốt nhất là cứ làm dịch vụ là trả tiền cho nó lành, không tiền rồi lại chẳng ra kứt gì đâu bác em ạ.
4. Em đi kiểm tra định kỳ, thay dầu trả tiền bình thường. Chả ai cho không mãi mình cái gì bao giờ cả.
5. Gọi thằng ku em nhận xe bảo anh được giảm 20% đấy, 20% đấy là của chú lo cho tốt vào - Lần sau đến em cứ nghĩ mình là Cụ Hồ đến thăm Nissan.
Bác nào nói ít NAVARA ngoài đường bây giờ thì quá là chủ quan, bác ấy mà làm chiến lược và thị trường cho Toyota, Mazda, Isuzu ... thì Nissan yên tâm mà phát triển hehe.
E xin còm men cụ một số ý thế này:1.Em nói với cụ là 3s hay 1s thì không quan trọng .Nếu cụ đi toy thì bất kỳ chỗ nào nó cũng bảo dưỡng cho cụ ,xong nó còn đóng dấu vào quyển bảo hành để cụ còn được bảo hành nếu cụ bị hỏng(nếu cụ không bảo dưỡng định kỳ ở hãng thì nó éo bảo hành đâu).
2.Thưa cụ là làm cái gì mà cụ không phải trả tiền cụ nói cho em xem.Thực ra cái thay dầu 1000 km nó cũng nằm trong giá bán rồi ,hơn nữa nó cũng chỉ có mấy lít dầu cũng chẳng đáng bao nhiêu nhưng đấy là cái thái độ phục vụ và cách quan tâm khách hàng sau bán hàng thôi(em bực là nó bán xong cái xe coi như là xong thế thôi)
3.Thằng éo nào mà không phải trả tiền hả cụ(mà thằng toy nó bán dầu còn đắt vãi ái cơ mà em éo hiểu dầu của nó là do hãng nào sản xuất)
4.
5.cụ đại gia vãi.
navara đầy đường thì cũng đúng rồi.em công nhận máy móc khung gầm và các chi tiết nhựa trong xe đều hơn hẳn toy .Sau 1 thời gian em chỉ có mấy cái phàn nàn là 1. chân ga hơi bị lag.2 tiếng ồn từ lốp lên thì kinh khủng(xịt gầm cao su có đỡ không nhỉ ).3 gầm hơi thấp hơn so với con hilux cũ của em
Cụ làm sâu của nissan thì em nói luôn cho nó nhanh.Từ trước em đã nói rồi không phải vì mấy lít dầu mà em phải ầm ĩ lên mà cái em cần là dịch vị sau bán hàng.Ví dụ như lúc 1000 km em mang ra ngoài gara nó làm lởm khởm hỏng xe em ,rồi em mang vào hãng thì hãng nói do em làm gara lởm nên hỏng xe thì em phải tự chịu trách nhiệm=> em phải làm thế nào(mà lúc em mang xe ra gara thay dầu 1000 km chú sửa xe chẳng ghi hay viết gì vào cái sổ bảo hành của em cả)vậy thì lấy gì chứng minh là em sử dụng xe đúng cách để mà bảo hành.Nói cho quá chứ em éo biết gì về xe đi mựa nó 10 vạn 20 vạn mà éo thay dầu (chắc vỡ mựa nó máy )các cụ có bảo hành cho em không.E xin còm men cụ một số ý thế này:
1: Đã là 1S thì nó lấy đâu ra bảo dưỡng mà làm cho cụ? Cụ sang chỗ 3S khác xem có làm không? Làm ngay ấy chứ?
2: Không có hãng xe nào thay dầu 1000km đầu, cái này đã ghi trong quyển sổ bảo hành của cụ(chắc cụ chưa đọc).
3: Cụ mua dầu đắt tại cụ vào ra ra ngoài thì phải chịu thôi
4.
5. Cụ không cho thì a e nó vẫn phải làm cho cụ, không vừa ý cụ chửi luôn xem có làm không? Con khóc thì mẹ mới cho bú chứ ợ?
-Xe Toy nhập Mỹ thì nó dán cái tem ngay trên góc kính lái, trước mặt lái xe, trên đó ghi "fist change oil 5.000 mile", nhưng trong catalog của các xe Toy LD đều khuyến cáo phải thay dầu lần đầu tiên khi chạy đến 1.000 km. Các hãng xe như Mec, Toy thường tặng phiếu thay dầu lần đầu tiên (hoặc nhiều phiếu), các hãng khác thì em ko rõ.Theo iem được biết 1000km ban đầu thì k cần phải thay dầu, TOY có thể đưa thêm để tạo sự khác biệt.
Vậy điều kụ chủ bức xúc ở đây chắc k phải tại khoản thay dầu này mà do thái độ tiếp xúc khác hàng của 3S cũng như việc thuận tiện khi mua xe Nissan và bảo hành ở mọi 3S.
Navara đi thì cũng đc nhưng em ko nghĩ chế độ sau bán hàng lại kém thế.em chia buồn cùng bác.Em éo phải là sâu nhưng em cực kì ghét chế độ hậu mãi của nissan(bản thân vừa làm con navara).1000km nó chỉ kiểm tra chứ éo thay dầu free.còn quả nissan hà nội thì vừa giơ quyển bảo hành ra thì nó nói luôn ra nissan hà đông mà làm(trước khi mua em có hỏi là mua xe thì bảo hành , bảo dưỡng ở đâu,nó chỉ sang gara bên cạnh).Sang gara bên cạnh thay dầu nó hét em 150 k 1 lít total cho máy dầu và em phải trả tiền tất tần tật(trong bảo hành nó chỉ ghi là kiểm tra sau 1000km chứ éo thay dầu)mà sau 1000km thì có cái gì mà phải xem với xét.Không hiểu khi có hỏng hóc thực sự nó có bảo em sang đại lý ở tokyo kiểm tra không.Sau khi nhận ra sự thật em làm luôn câu nissan éo bao giờ bằng toy và ra về với sự ức chế (Anh em nhà em rủ nhau làm 1 lúc 4 con navara) giờ em thấy em đúng là 4 con lừa
Em éo phải là sâu nhưng em cực kì ghét chế độ hậu mãi của nissan(bản thân vừa làm con navara).1000km nó chỉ kiểm tra chứ éo thay dầu free.còn quả nissan hà nội thì vừa giơ quyển bảo hành ra thì nó nói luôn ra nissan hà đông mà làm(trước khi mua em có hỏi là mua xe thì bảo hành , bảo dưỡng ở đâu,nó chỉ sang gara bên cạnh).Sang gara bên cạnh thay dầu nó hét em 150 k 1 lít total cho máy dầu và em phải trả tiền tất tần tật(trong bảo hành nó chỉ ghi là kiểm tra sau 1000km chứ éo thay dầu)mà sau 1000km thì có cái gì mà phải xem với xét.Không hiểu khi có hỏng hóc thực sự nó có bảo em sang đại lý ở tokyo kiểm tra không.Sau khi nhận ra sự thật em làm luôn câu nissan éo bao giờ bằng toy và ra về với sự ức chế (Anh em nhà em rủ nhau làm 1 lúc 4 con navara) giờ em thấy em đúng là 4 con lừa
K có kụ nào ở nissan Vietnam trong OF ahf. K lẽ truyền thông Nissan Vietnam lại quên mất mạng xã hội OF.bác phản ánh ngay lên nissan vietnam nhá bác